6 tháng đầu năm, LDG Group tăng trưởng mạnh và đổi mới toàn diện

13/07/2017 15:00
13-07-2017 15:00:00+07:00

6 tháng đầu năm, LDG Group tăng trưởng mạnh và đổi mới toàn diện

“6 tháng đầu năm, LDG Group tăng trưởng mạnh, vượt bậc nhờ đổi mới toàn diện và thay đổi, mở rộng chiến lược đầu tư kinh doanh”. Đó là lời phát biểu của ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư LDG (LDG Group) trong Chương trình Tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2017.

Với mốc lợi nhuận mục tiêu đạt 250 tỷ đồng đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua trong tháng 2/2017 vừa qua, LDG Group đã tiến hành nhiều bước ngoặt để đạt được mục tiêu đề ra. Trong đó, chỉ riêng mức tăng trưởng ấn tượng 350% trị giá cổ phiếu của doanh nghiệp này đã chứng minh cho sự tin tưởng của nhà đầu tư vào LDG Group.

LDG Group vừa tổ chức chương trình tổng kết 6 tháng đầu năm 2017.

Theo báo cáo của đơn vị này, về hoạt động du lịch, tại Khu du lịch sinh thái Giang Điền, Công ty CP Du lịch Giang Điền (đơn vị thành viên của LDG Group) đã đầu tư xây dựng khu quảng trường Tình Yêu, tăng dịch vụ và đã đạt được mức tăng trưởng cao nhất cùng kỳ trong 5 năm qua. Một đơn vị khác của LDG Group cũng hoạt động trong lĩnh vực du lịch là Công viên sinh thái Suối Mơ. Trong 6 tháng đầu năm, khu du lịch này đã đầu tư xây dựng khu khách sạn lưu trú đạt tỷ suất lên đến 80% và  thường xuyên cháy phòng do lượng du khách tăng mạnh. Bên cạnh đó, Công viên sinh thái Suối Mơ cũng đầu tư xây dựng khu Nhà hàng sức chứa 300 khách và khu hội trường phục vụ dịch vụ MICE với sức chứa 250 người.

Khu quảng trường Tình Yêu tại Khu du lịch sinh thái Giang Điền.

Đặc biệt, mới đây, LDG Group đã trình chính quyền Đồng Nai chủ trương đầu tư xây dụng và mở rộng gần 150ha đất phục vụ cho hoạt động du lịch, phát triển bất động sản.

Về phía công ty mẹ, LDG Group đã đầu tư thành công Khu Trung tâm thương mại Viva Square, hoàn thành việc kinh doanh gần 1,000 nền đất thuộc giai đoạn 2 của dự án The Viva city, triển khai xây dựng 500 căn nhà phố xây sẵn và chuẩn bị khánh thành cụm tiện ích phục vụ cư dân sinh sống. Đồng thời, trong 6 tháng cuối năm, LDG Group sẽ khánh thành và đưa vào khai thác Trung tâm thương mại lớn nhất Khu vực Đông Bắc Đồng Nai – Viva Square.

Khu nhà mẫu căn hộ Marina Tower đã chính thức khai trương.

Thêm vào đó, LDG Group đã mạnh dạn mở rộng hướng đầu tư đối với phân khúc căn hộ tại TP.HCM và khu vực lân cận. Trong đó, hơn 800 căn hộ ven sông Marina Tower đã có chủ sở hữu và được nhà đầu tư mua lại.

Đặc biệt, trong chương trình này, LDG Group cũng công bố việc đầu tư thêm 2 dự án căn hộ tại khu Tây và khu Nam TP.HCM. Trong đó, LDG Group sẽ tung ra thị trường 1,068 căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tại Khu Nam Sài Gòn.

Với những định hướng phát triển mạnh mẽ, vị lãnh đạo LDG Group tự tin sẽ đưa doanh nghiệp này sớm về đích kế hoạch của Đại hội đồng cổ đông giao./.





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đề xuất phạt 'ông lớn' xây dựng vì chậm khởi công dự án nhà ở xã hội

Thanh tra đề xuất Sở Xây dựng tham mưu cho UBND TP Hà Nội xử phạt hành chính Tổng công ty Udic 140 triệu đồng vì chậm khởi công nhà ở xã hội.

InterContinental Hanoi Westlake nằm trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top...

'Ôm hận' siêu dự án Usilk City, khách phải làm điều 'vô tiền khoáng hậu'

Việc hồi sinh dự án bất động sản đã “đắp chiếu” trong nhiều năm trở nên rất gian nan, trong đó có những khó khăn đến từ chính chủ đầu tư cũ của dự án.

Le Grand Jardin hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân văn minh

Các chủ nhân căn hộ tại tổ hợp căn hộ cao cấp Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đều đánh giá cao không gian xanh rộng lớn, căn hộ đa tiện ích và phong cách sống...

Những dự án đuối sức của ông chủ Cocobay Đà Nẵng

Ngay sau khi công bố khởi động lại dự án tai tiếng Cocobay Đà Nẵng, Công ty Thành Đô của ông Nguyễn Đức Thành lại dính lùm xùm. 'Sức khỏe' của các doanh nghiệp liên...

Bí quyết hút vốn FDI của bất động sản công nghiệp xanh

“Các khu công nghiệp phát triển theo hướng xanh và bền vững, thân thiện với môi trường ngày càng có sức hút trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài”. Đây là nhận định...

Tái khởi công dự án bến cảng 14.000 tỷ đồng sau 4 năm 'đắp chiếu'

Sau 4 năm khởi công rồi 'đắp chiếu', dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy (tỉnh Quảng Trị) được đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng vừa được tái khởi động, thi công trở lại.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với các Bộ liên quan khẩn trương triển khai các công việc cần thiết để kịp thời lựa chọn nhà đầu tư...

DOJI và Coteccons "đấu" dự án gần 4.8 ngàn tỷ đồng tại Huế

Liên danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và liên danh Coteccons là 2 nhà đầu tư đăng ký thực hiện và đạt yêu cầu đánh giá sơ bộ năng lực, kinh nghiệm đối với dự án...

Lý do hai lần đấu giá khách sạn đắc địa nhất Đà Lạt không thành

Trong hai lần tổ chức bán đấu giá cho thuê khách sạn hơn 6.000m2, tọa lạc ngay tại chợ Đà Lạt, chỉ duy nhất một doanh nghiệp tham gia. UBND TP. Đà Lạt đề xuất tiếp...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98