Đồng hồ gắn gần 900 viên kim cương xuất hiện ở Hà Nội

17/11/2017 13:31
17-11-2017 13:31:18+07:00

Đồng hồ gắn gần 900 viên kim cương xuất hiện ở Hà Nội

Chiếc đồng hồ dạng lắc tay của Piaget được làm bằng vàng trắng 18k đính đá onyx đen, viền 884 viên kim cương, có giá khoảng 440.000 USD.

 

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Piaget Limelight Creative Elegance của Piaget, sẽ được trưng bày tại Hà Nội tới hết tháng 12. Chiếc đồng hồ này từng xuất hiện trong bộ sưu tập Extremely Piaget tại sự kiện Biennale of Antiques ở Paris.

Mỗi mắt nối là một hình ngũ giác được làm bằng vàng trắng 18k đính đá onyx đen, viền 884 viên kim cương tròn sáng lấp lánh. Nếu kim cương là biểu tượng cho sự vĩnh cửu và ánh sáng thì đá onyx là ngôn ngữ của quyền lực và màn đêm huyền bí. Bên cạnh những tác dụng cho sức khỏe, đá onyx có thể mang lại may mắn.

Mặt số đồng bộ với mắt nối, chỉ có kim chỉ giờ, phút và logo của thương hiệu, được giấu phía sau nắp đậy là một viên kim cương dẹt 6 cara. Chiếc đồng hồ này có giá khoảng 440.000 USD.

Trong bộ sưu tập Piaget Limelight Creative Elegance, Piaget tập hợp tất cả dòng đồng hồ trang sức đắt đỏ với ý tưởng táo bạo nhất của hãng. Những thiết kế này luôn xoay quanh những chủ đề lãng mạn, thể hiện sự xa hoa và tâm hồn tự do, vốn là dấu ấn qua hàng thập kỷ của Piaget. Trong ảnh là chiếc đồng hồ Limelight Ribbon với những dải ruy băng được làm bằng vàng trắng 18k nạm 365 viên kim cương quấn quanh dây satin đen độc đáo.

Với cơ chế đặc biệt, người đeo có thể nhẹ nhàng nâng những dải ruy băng ở giữa để lộ diện mặt số đồng hồ. Khi đóng lại, nó là một chiếc đồng hồ đậm chất "avant-garde" - "đi trước thời đại" nhưng bên trong là một dòng chảy thời gian.

Thiết kế độc đáo này có giá khoảng 175.000 USD.

Chuỗi dây chuyền vàng trắng 18k phiên bản giới hạn có thiết kế dạng lưới mắt được đính bởi 404 viên kim cương tròn (31.32ct) cũng là sản phẩm đặc biệt trong bộ sưu tập này. Các nhà thiết kế của Piaget khéo léo đưa vào tác phẩm sự phóng khoáng, sang trọng qua khả năng chế tác những mắt xích siêu mỏng. Phiên bản này có giá khoảng 350.000 USD.

Chiếc Limelight Garden Party được ví như "cuộc chơi của ánh sáng" được kể bằng ngôn ngữ của vàng và kim cương. Chế tác từ vàng hồng 18K, mặt đồng hồ hình chiếc lá 100 viên kim cương tròn trên viền và mặt số, vành ngoài được tô điểm bởi 10 viên kim cương hạt thóc (4.81ct) và 11 viên kim cương tròn màu cognac trên dây satin trắng. Mẫu này có giá khoảng 221.000 USD.

Mẫu Limelight Diamond gợi nhớ đến hình ảnh của dải ngân hà với sắc màu lấp lánh của những viên kim cương tương phản với mặt đồng hồ bằng đá onyx đen huyền bí. Mặt đồng hồ được chế tác bằng vàng trắng đính 44 viên kim cương hạt thóc (6.64ct) tạo thành hai lớp xoay ngược chiều, mô phỏng hình ảnh của vòng nguyệt quế - hay hào quang của mặt trời. Các sản phẩm này đang có mặt tại Piaget boutique, 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Huệ Chi

vnexpress





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Paris đang trở thành điểm đến của những cuộc cầu hôn

Vào buổi chiều mùa đông xám xịt, một tấm thảm đỏ được trải dọc theo Pont de Bir-Hakeim, cây cầu bắc qua sông Seine ở trung tâm Paris. Những cánh hoa được rải khắp...

Nhà thiết kế Thái Công gây bão mạng khi bán xô đựng đá 70 triệu, bình hoa 235 triệu đồng

Nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt nổi tiếng trên mạng xã hội với cuộc sống xa hoa, sang trọng, gần đây mở gian hàng TikTok Shop, bày bán các món đồ nội thất...

Công ty Singapore thưởng đồng hồ Rolex, vàng thỏi cho nhân viên

Chi phí tổ chức tiệc của Paradise Group tại Marina Bay Sands Grand Ballroom lên đến 2 triệu USD (47 tỷ đồng).

Đào cổ thụ thuê cả trăm triệu đồng hút khách dịp tết

Những gốc đào cổ thụ, thân bám đầy rêu phong có giá thuê từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng được nhiều người thuê về chơi dịp tết

Gen Z mạnh tay mua hàng xa xỉ

Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.

Ly kỳ hành trình trở về của một kiệt tác

Sáng ngày 29/11/1985, một cặp đôi bước vào Bảo tàng Nghệ thuật của Đại học Arizona ở Tucson, Arizona. Trong vòng vài phút, “Woman-Ocher” - bức tranh của họa sĩ...

Ai khiến thị trường đồng hồ xa xỉ cũ bùng nổ

Millennials và Gen Z góp phần giúp thị trường đồng hồ cũ bùng nổ. Họ tìm kiếm các sản phẩm có mức giá hợp lý.

Bộ sưu tập tranh của cố đồng sáng lập Microsoft được bán với giá 1 tỷ USD

Các tác phẩm nghệ thuật nằm do cố đồng sáng lập của Microsoft, Paul Allen, đang được đưa ra bán với giá 1 tỷ USD để dành cho hoạt động từ thiện. Đây có thể là cuộc...

Giá đồng hồ Rolex chạm đáy

Các thiết bị đã qua sử dụng từ Rolex, Patek Philippe tiếp tục giảm. Những dấu hiệu này cho thấy thị trường đang hạ nhiệt.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98