Kinh doanh online mặt hàng gì để thu lợi nhuận nhanh chóng

29/11/2017 13:51
29-11-2017 13:51:37+07:00

Kinh doanh online mặt hàng gì để thu lợi nhuận nhanh chóng

Nếu chọn kinh doanh online những mặt hàng sau thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nắm chắc được phần thắng, bán hàng dễ dàng và nhanh chóng thu về lợi nhuận cao.

Kinh doanh thời trang online

Đây là ý tưởng kinh doanh trên môi trường internet cần ít vốn được nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn. Bên cạnh việc chỉ phải bỏ ra khoản chi phí nhỏ, kinh doanh thời trang online sẽ không tốn phí đóng thuế hay thuê mặt bằng.

Chỉ cần đăng thông tin sản phẩm với địa chỉ liên lạc là bạn nhanh chóng tiếp cận dễ dàng với khách hàng trên các mạng xã hội. Hình ảnh sản phẩm từ đó cũng được quảng bá rộng rãi, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh ở khắp nơi.

Mặt hàng mỹ phẩm

Sau thời trang thì mỹ phẩm cũng thuộc dòng hàng có thâm niên trên thị trường online. Không chỉ có nguồn hàng dồi dào, phong phú mà lượng khách hàng tìm mua sản phẩm làm đẹp luôn có chiều hướng tăng.

Vì thế không lấy gì làm khó hiểu khi mặt hàng này dù có sự cạnh tranh lớn nhưng vẫn có rất nhiều người chọn kinh doanh vì lượng khách hàng quả thực rất đông đảo.

Cung cấp thức ăn và nước uống online

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển và con người đang sống trong thế giới kết nối vạn vật thông qua mạng internet. Vì thế, việc sử dụng các dịch vụ trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến và cung cấp thức ăn, nước uống tận nơi làm việc hoặc tại nhà theo hình thức online đã tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ đối với nhiều bạn trẻ muốn khởi nghiệp từ số vốn ít ỏi của mình.

Từ đây, bạn có thể lên menu các món ăn nhanh, dễ làm, các đồ nước uống tự pha chế. Nhờ lợi thế từ mạng xã hội, bạn chụp hình ảnh rồi đưa thông tin các sản phẩm đó lên để người dùng có thể liên hệ trực tiếp đặt hàng. Bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm và phản hồi ý kiến của khách hàng trên fanpage bán hàng.

Nếu như số lượng thức ăn, đồ uống nhiều bạn có thể lập riêng website chuyên nghiệp với các menu đặt hàng trực tiếp trên website giúp người dùng tiện theo dõi và đặt hàng. Giao nhận là vấn đề quan trọng cần được xử lý có hiệu quả để chốt đơn hàng tốt và tạo những ấn tượng đẹp đối với khách hàng.

Phụ kiện công nghệ

Nếu bạn là người thường xuyên truy cập vào các trang mạng xã hội cũng như tham gia vào các fanpage, group bán hàng thì chắc chắn đã bắt gặp những bài viết, thông tin rao bán phụ kiện công nghệ như: ốp điện thoại, tai nghe, giá đỡ điện thoại, sạc pin dự phòng, gậy chụp ảnh,…

Lý do mặt hàng này bán chạy vì đây là những sản phẩm, phụ kiện thiết yếu trong cuộc sống hiện đại được rất nhiều người tìm mua cho các thiết bị công nghệ thông minh của mình.

Cung cấp thực phẩm sạch, các vật dụng làm vườn

Một trong những vấn nạn đang gây cho con người chúng ta sự lo lắng nhất đó là thực phẩm bẩn. Bởi vậy, xu hướng kinh doanh về thực phẩm sạch đang vô cùng hot.

Bạn hoàn toàn có thể bắt tay với ý tưởng kinh doanh độc đáo này để giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa những thực phẩm sạch có nguồn gốc từ tự nhiên, xuất xứ rõ ràng. Người dùng cũng thường xuyên tin tưởng vào những thực phẩm do bạn bè, người quen sản xuất nên đây là lợi thế để bạn phát triển hình thức kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp thêm việc cung cấp đến khách hàng của mình các vật dụng làm vườn, hạt giống, phân bón để họ có thể tự tay trồng, chăm sóc, sử dụng sản phẩm sạch.

Trên đây là những mặt hàng bạn có thể kinh doanh online để thu lợi nhuận nhanh chóng.

Thành Luân(tổng hợp)

vietnamnet





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đại gia Trung Quốc đầu tư 450 triệu USD xây nhà máy sản xuất pin điện mặt trời tại Nghệ An

Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD tại Khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An).

Doanh nhân Việt kể chuyện bán gạo ST25, thanh long... tại Mỹ

Kinh nghiệm từ xuất khẩu thanh long, gạo ST25... được chia sẻ như bài học cho doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt vào thị trường Mỹ, nơi đang tăng trưởng 20%/năm.

Rủi ro hợp đồng trường quốc tế

Để lấy kinh phí hoạt động, nhiều trường tư thục, trường quốc tế thực hiện chiêu sinh theo hình thức ký hợp đồng vay với phụ huynh và rủi ro phát sinh từ đây.

Điều gì làm nên những khoản đầu tư thành công?

Đầu tư thành công lớn nhất của bạn là gì? Có thể đó là cổ phiếu của một công ty siêu khủng mà bạn mua từ thời nó còn là một công ty startup; Có thể là việc bạn tham...

Ưu tiên đầu tư của các thế hệ tại Mỹ

Các thế hệ khác nhau lớn lên với những giá trị và thực trạng kinh tế khác nhau, khiến sở thích đầu tư của mỗi thế hệ cũng khác nhau.

Crocs - "phát minh tồi tệ nhất của nhân loại" mang về hàng tỷ USD

Được bán ở hơn 85 quốc gia, những đôi dép Crocs đã thành công trong việc phát triển một cộng đồng thực sự xung quanh chúng.

Nghề 'độc' kiếm bộn tiền: Nấu chảy rác thải để lấy vàng

Rác điện tử đang là mỏ vàng. Nhiều quốc gia trên thế giới nỗ lực chiết xuất vàng từ các bảng mạch đã qua sử dụng và rác điện tử.

Từ 1688 đến SaboMall - Cơ hội kinh doanh không giới hạn cho doanh nghiệp Việt

Sức mạnh của hợp tác quốc tế và vai trò tháo gỡ mọi giới hạn địa lý của công nghệ 4.0 đang tạo ra ảnh hưởng tích cực và rõ rệt lên chính những nhà bán hàng tại Việt...

Bán bỉm, tã, sữa... online thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng

Chỉ kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, ngành hàng mẹ và bé chuyên bán bỉm, tã, sữa đạt doanh thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng cuối năm 2023.

Hơn 105.000 shop rời sàn, thương mại điện tử vẫn tăng trưởng kỷ lục

Với 2,2 tỉ đơn vị sản phẩm được bán ra trong năm 2023, tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây và tăng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98