Nhận sổ tiết kiệm đến 5 triệu đồng khi mở gói tài khoản tại Maritime Bank

15/06/2018 10:23
15-06-2018 10:23:44+07:00

Dịch vụ

Nhận sổ tiết kiệm đến 5 triệu đồng khi mở gói tài khoản tại Maritime Bank

Từ ngày 15/6 – 31/7, các khách hàng có thứ tự 199, 399, 599, 799, 999 đăng ký sử dụng gói tài khoản kèm theo đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động qua ngân hàng điện tử của Maritime Bank sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 5 sổ tiết kiệm Ong vàng trị giá lên đến 5 triệu đồng, kỳ hạn 3 tháng.

Ngoài các cơ hội đặc biệt dành cho những số thứ tự trên, trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng mở mới gói tài khoản kèm theo đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động qua ngân hàng điện tử sẽ được miễn phí phí duy trì tài khoản trong vòng 3 tháng và được tặng ngay 30,000 đồng vào tài khoản thanh toán. Các khách hàng đang sử dụng những sản phẩm, dịch vụ đơn lẻ của Maritime Bank cũng sẽ được hưởng các quyền lợi ưu đãi hấp dẫn như trên nếu chuyển sang sử dụng gói tài khoản kèm theo đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động qua ngân hàng điện tử.

Tham gia gói tài khoản của Maritime Bank, các khách hàng sẽ được sử dụng một lúc các dịch vụ 3 trong 1 vô cùng tiện ích, tiết kiệm và đáp ứng tối đa các nhu cầu trong cuộc sống. Chỉ cần đăng ký 1 lần, các khách hàng sẽ được cung cấp 1 gói bao gồm 3 sản phẩm ngân hàng, đáp ứng các nhu cầu tài chính cơ bản trong cuộc sống của khách hàng như: tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế, dịch vụ ngân hàng điện tử.

Với gói tài khoản này, khách hàng sẽ có 1 “két sắt” di động của riêng mình, có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu, phục vụ bất cứ lúc nào nhu cầu mua sắm, chi tiêu của cá nhân và cả gia đình, từ trong nước hay ra nước ngoài. Quý khách hàng cũng có thể dễ dàng giao dịch, theo dõi tài khoản thông qua dịch vụ ngân hàng điện tử và tin nhắn thông báo biến động số dư SMS qua điện thoại. Hơn nữa, chỉ với 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể mở sổ tiết kiệm qua ngân hàng điện tử và được tặng thêm 0.2% lãi suất so với gửi tại quầy.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí phí rút tiền tại hệ thống ATM của Maritime Bank bằng thẻ ghi nợ quốc tế và vẫn có thể giao dịch khi ra nước ngoài. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để khách hàng “đặt chân” vào Thế giới JOY/JOY+ để thỏa sức “săn deal” với hàng trăm ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%.

Một trong những tiện ích được yêu thích của các khách hàng sử dụng gói tài khoản là dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động qua Internet Banking. Chỉ cần đặt lệnh 1 lần, ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ trong tài khoản của khách hàng để thanh toán các hóa đơn điện (sinh hoạt và kinh doanh) hay cước viễn thông (internet, điện thoại cố định, di động trả sau, tự động nạp tiền di động ngày khuyến mại) khi đến kỳ hạn theo thông tin mà khách hàng đã đăng ký.

Hãy đăng ký và nhận quà, hưởng tất cả các tiện ích mà combo gói tài khoản mang lại ngay hôm nay.

-----

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800 599999/ 024 39445566 để được tư vấn miễn phí.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phó Thống đốc nói về khoản cho vay để hỗ trợ ngân hàng SCB

Đến nay, SCB vẫn đang hoạt động ổn định và NHNN sẽ tiếp tục xây dựng lộ trình để từng bước tái cơ cấu ngân hàng này.

NHNN cho phép ngân hàng thương mại giữ nguyên nhóm nợ đến hết năm 2024

Tại buổi họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý 1/2024, ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, NHNN sẽ cho phép các ngân...

ĐHĐCĐ SeABank: Đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30,000 tỷ đồng

Ngày 17/04/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại...

Công cụ hiệu quả đánh giá chất lượng danh mục cho vay

Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô đầy biến động của năm qua, việc đánh giá mức độ rủi ro trong danh mục cho vay của ngân hàng trở nên cực kỳ quan trọng. Các chính sách...

Tỷ giá tiếp tục tăng, giá bán USD vẫn trên 25,000 đồng

Sáng ngày 19/04/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tiếp tục điều chỉnh tăng tỷ giá trung tâm. Giá bán USD tại các ngân hàng thương mại tăng liên tục.

Ngân hàng Nhà nước nói sẵn sàng can thiệp tỷ giá trong hôm nay

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết các quan chức đã sẵn sàng can thiệp vào thị trường ngoại hối khi tiền đồng rơi xuống mức thấp kỷ lục so với USD.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank: App lạ từ Nhật, nguyên đơn kháng cáo

Bà Trần Thị Chúc, nguyên đơn trong vụ tài khoản 11,9 tỷ đồng tại Vietcombank “bốc hơi” đã có đơn kháng cáo toàn bộ bản án dân sự sơ thẩm do TAND TP. Từ Sơn (Bắc...

OCB mở mới 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024

Mới đây, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã nhận được công văn chấp thuận mở mới thêm 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024.

Cảnh báo việc tiếp tay cho tội phạm khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Công an TP Hà Nội cho biết, hiện nay trên các hội nhóm, diễn đàn xuất hiện tình trạng các đối tượng thuê, mua tài khoản ngân hàng với giá từ 500 nghìn đến 1 triệu...

Lên kịch bản ‘sống chung’ với áp lực tỷ giá

Tỷ giá đã tăng hơn 3% kể từ đầu năm, chạm ngưỡng mục tiêu điều hành chính sách ngoại hối. Các chuyên gia cho rằng áp lực tỷ giá sẽ còn dai dẳng theo diễn biến giảm...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98