Hãy hòa nhịp ngay cùng cộng đồng làm tiếp thị trực tuyến tại VOMF 2018

15/08/2018 16:00
15-08-2018 16:00:00+07:00

Hãy hòa nhịp ngay cùng cộng đồng làm tiếp thị trực tuyến tại VOMF 2018

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2018 (VOMF) là sự kiện thường niên và chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này.

VOMF 2018 với chủ đề “HUMAN OR ROBOT” đi sâu vào phân tích tác động của công nghệ cũng như vai trò của người quản trị trong việc vận hành hệ thống tiếp thị trực tuyến.

Thông tin chung về chương trình:

  • Đơn vị tổ chức: VECOM
  • Website: https://www.vomf.vn/

Thời gian địa điểm:

  • Tp Hồ Chí Minh: Ngày 15/08/2018
  • Hà Nội: Ngày 17/08/2018

Những con số nổi bật trong VOMF 2018:

  • 2,000 đại biểu
  • 30 diễn giả hàng đầu trên thế giới và VN
  • 20 keynote hot về tiếp thị trực tuyến
  • Sự xuất hiện của những thương hiệu toàn cầu lớn nhất trong ngành: Google, comScore, Nielsen, Paypal…

Top chủ đề siêu hot tại VOMF 2018:

  • Xu hướng tiếp thị trong kỷ nguyên số từ báo cáo Tiên đoán của các giám đốc Marketing toàn cầu
  • What matters in Digital Advertising
  • Sự thay đổi về trải nghiệm của người tiêu dùng
  • Lifecycle Marketing Automation
  • Ứng dụng AI trong tiếp thị trực tuyến
  • Vai trò Bigdata trong tiếp thị số
  • Integrating voice recognition into your marketing ecosystem
  • Thấu hiểu hành trình người mua hàng trực tuyến để tối ưu tỉ lệ chuyển đổi
  • Truyền thông thương hiệu và bài học xử lý khủng hoảng truyền thông
  • Marketing trên nền tảng Youtube

Sự xuất hiện của những diễn giả hot trong sự kiện:

  • Joe “Dâu Tây” Ruelle, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Việt Nam, Google Cloud
  • Ông Jonathan James, Client Servicing Director – SEA comScore
  • Mr Jeremiah Oak Sarkett, Giám đốc khu vực Châu á của Infusionsoft
  • Ông Abhinav Kumar, Country Lead PayPal
  • Ông Tuấn Hà, Giám đốc Vinalink
  • Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch HĐQT & TGĐ Tập đoàn truyền thông Lê
  • Ông Nguyễn Đức Sơn, Học viện Plato
  • Ông Bùi Quý Phong, P. Chủ tịch - CSMO
  • Ông Tuấn Nguyễn, Phó Tổng Giám đốc VCcorp
  • Ông Phan Dũng, Co-Founder & COO BigCat Entertainment
  • Cùng trên 20 diễn giả quốc tế và trong nước uy tín tham gia chia sẻ tại diễn đàn.

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đại gia Trung Quốc đầu tư 450 triệu USD xây nhà máy sản xuất pin điện mặt trời tại Nghệ An

Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD tại Khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An).

Doanh nhân Việt kể chuyện bán gạo ST25, thanh long... tại Mỹ

Kinh nghiệm từ xuất khẩu thanh long, gạo ST25... được chia sẻ như bài học cho doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt vào thị trường Mỹ, nơi đang tăng trưởng 20%/năm.

Rủi ro hợp đồng trường quốc tế

Để lấy kinh phí hoạt động, nhiều trường tư thục, trường quốc tế thực hiện chiêu sinh theo hình thức ký hợp đồng vay với phụ huynh và rủi ro phát sinh từ đây.

Điều gì làm nên những khoản đầu tư thành công?

Đầu tư thành công lớn nhất của bạn là gì? Có thể đó là cổ phiếu của một công ty siêu khủng mà bạn mua từ thời nó còn là một công ty startup; Có thể là việc bạn tham...

Ưu tiên đầu tư của các thế hệ tại Mỹ

Các thế hệ khác nhau lớn lên với những giá trị và thực trạng kinh tế khác nhau, khiến sở thích đầu tư của mỗi thế hệ cũng khác nhau.

Crocs - "phát minh tồi tệ nhất của nhân loại" mang về hàng tỷ USD

Được bán ở hơn 85 quốc gia, những đôi dép Crocs đã thành công trong việc phát triển một cộng đồng thực sự xung quanh chúng.

Nghề 'độc' kiếm bộn tiền: Nấu chảy rác thải để lấy vàng

Rác điện tử đang là mỏ vàng. Nhiều quốc gia trên thế giới nỗ lực chiết xuất vàng từ các bảng mạch đã qua sử dụng và rác điện tử.

Từ 1688 đến SaboMall - Cơ hội kinh doanh không giới hạn cho doanh nghiệp Việt

Sức mạnh của hợp tác quốc tế và vai trò tháo gỡ mọi giới hạn địa lý của công nghệ 4.0 đang tạo ra ảnh hưởng tích cực và rõ rệt lên chính những nhà bán hàng tại Việt...

Bán bỉm, tã, sữa... online thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng

Chỉ kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, ngành hàng mẹ và bé chuyên bán bỉm, tã, sữa đạt doanh thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng cuối năm 2023.

Hơn 105.000 shop rời sàn, thương mại điện tử vẫn tăng trưởng kỷ lục

Với 2,2 tỉ đơn vị sản phẩm được bán ra trong năm 2023, tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây và tăng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98