LDG Group hỗ trợ học sinh Chư Sê (Gia Lai) đến trường

14/09/2018 12:55
14-09-2018 12:55:00+07:00

Dịch vụ

LDG Group hỗ trợ học sinh Chư Sê (Gia Lai) đến trường

Năm học mới 2018 -2019 vừa khai giảng, Quỹ LDG Sharings phối hợp cùng hội Saigon H.O.G tổ chức chương trình “Để học sinh Chư Sê đến trường”. Chương trình diễn ra vào ngày 08/9/2018 tại trường Tiểu học Tôn Đức Thắng, xã Ia Blang, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Ngày hội tựu trường đã thu hút hơn 400 em học sinh của trường Tiểu học Tôn Đức Thắng, huyện Chư Sê. Đây là trường tiểu học có đa số học sinh là người dân tộc thiểu số, với 7 điểm trường nằm trong các vùng sâu, vùng xa, giao thông khó khăn và hạn chế. Trong đó, nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu cặp sách thậm chí không có dép để đến trường. Ngoài ra, nhiều điểm trường nhỏ, cơ sở xuống cấp, sân trường thường ngập nước, sình lầy do thiếu kinh phí bê tông hóa.

Quỹ LDG Sharings và hội Saigon H.O.G tổ chức ngày hội đến trường cho học sinh huyện Chư Sê.

Quỹ LDG Sharings và hội Saigon H.O.G đã nhiều lần tìm hiểu, làm việc với nhà trường để phối hợp tổ chức ngày hội “Để học sinh Chư Sê đến trường” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Tại ngày hội tựu trường, các em học sinh được tham gia nhiều trò chơi vận động thú vị, chơi trò chơi với chú hề, xem trình diễn ảo thuật… để giúp các em có nhiều niềm vui và kỉ niệm ngày tựu trường.

Ban tổ chức chương trình đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực cho các em học sinh.

Ban tổ chức chương trình đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực cho các em học sinh như 412 bộ văn phòng phẩm, 412 chiếc cặp sách, 200 chiếc áo gió và 60 bộ nhu yếu phẩm cần thiết cho các thầy cô giáo. Ngoài ra, cũng vào dịp Tết Trung Thu, Quỹ LDG Sharings còn dành tặng nhiều phần quà trung thu và lồng đèn cho các em thiếu nhi.

Đặc biệt, Saigon H.O.G cũng phối hợp với các y bác sĩ của Bệnh viện Thiện Hạnh và Bệnh viện đa khoa Buôn Ma Thuột để khám chữa bệnh miễn phí cho các em học sinh trong ngày hội.

Đại diện nhà trường chia sẻ: “Học sinh tại khu vực này đa phần là người dân tộc thiểu số nên sử dụng tiếng Việt còn hạn chế. Cuộc sống khó khăn và cha mẹ ít quan tâm đến việc học nên duy trì được sĩ số lớp là điều khó khăn với các thầy cô. Ngoài ra, điều kiện cơ sở vật chất thiếu thốn cũng ảnh hưởng nhiều đến việc dạy và học”.

Trước đó, Quỹ LDG Sharings và Saigon H.O.G đã hỗ trợ kinh phí để nhà trường cải tạo, nâng cấp một số điểm trường để phục vụ công tác giảng dạy và học tập cho học sinh tại các điểm trường vùng sâu.

LDG Group tổ chức chuỗi chương trình “Tiếp sức đến trường” cho học sinh tại Trảng Bom – Đồng Nai.

Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư LDG cũng tổ chức chuỗi chương trình “Tiếp sức đến trường” cho học sinh trên địa bàn huyện Trảng Bom – Đồng Nai. Trong đó, LDG Group đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Trịnh Hoài Đức và trao tặng 45 suất bảo hiểm y tế cho trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.

Nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cũng được LDG Group tài trợ để tổ chức cho các em học sinh tham gia tại khu đô thị The Viva City. Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm – Phó Tổng Giám đốc LDG Group cho biết: “Là một doanh nghiệp luôn đặt trách nhiệm với xã hội lên trên hết, LDG Group thường xuyên thực hiện các chương trình có ý nghĩa thiết thực với cộng đồng. Trong đó, đối tượng học sinh được chúng tôi đặc biệt quan tâm vì các em chính là tương lai của đất nước”.

Quỹ LDG Sharings là quỹ thiện nguyện hướng đến các hoạt động hỗ trợ học sinh và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, được lập nên bởi tấm lòng hảo tâm của cán bộ nhân viên LDG Group. Quỹ LDG Sharings đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện như: Hướng về đồng bào miền Bắc 2017, Nụ cười đêm trăng năm 2017, Hỗ trợ trẻ em và người neo đơn tại Đồng Nai năm 2018…

Không chỉ là doanh nghiệp phát triển mạnh trong lĩnh vực bất động sản, LDG Group còn là đơn vị hướng đến những giá trị nhân văn và thể hiện trách nhiệm với xã hội. Thông qua các chương trình hướng đến cộng đồng, LDG Group ngày một khẳng định giá trị cốt lỗi mà doanh nghiệp theo đuổi.

Minh Dự

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ chuỗi nghỉ dưỡng Flamingo lãi 175 tỷ đồng năm 2023, giảm hơn 40%

Kết thúc năm 2023, Flamingo Holding Group ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 175 tỷ đồng, giảm 41% so với năm 2022. Dư nợ trái phiếu còn 255 tỷ đồng.

Lợi nhuận Nam Tân Uyên đi lùi 18% trong quý 1

CTCP Khu Công nghiệp Nam Tân Uyên (UPCoM: NTC) công bố BCTC quý 1/2024 với doanh thu thuần gần 57 tỷ đồng, giảm nhẹ 2% so với cùng kỳ; trong khi lãi sau thuế giảm...

ĐHĐCĐ DXG: Muốn huy động gần 3.5 ngàn tỷ đồng từ phát hành cổ phiếu

Sáng ngày 19/04, CTCP Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) đủ điều kiện tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 trực tuyến với tỷ lệ tham dự 51.4% vào thời điểm khai mạc đại hội.

Hưng Thịnh Phát năm 2023 kinh doanh "bùng lỗ" nhưng nợ "bùng nổ" 

Theo bản công bố định kỳ về tình hình tài chính, CTCP Phát triển Tổng hợp Hưng Thịnh Phát (gọi tắt là Hưng Thịnh Phát) lỗ gần 1,043 tỷ đồng trong năm 2023, trong...

ĐHĐCĐ MB: Gần 1,200 cổ đông tham dự, được "lì xì" nóng 

Sáng 19/04, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB, HOSE: MBB) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 nhằm thông qua kế hoạch kinh doanh, phương án chi trả cổ tức, tăng vốn điều...

Một công ty bất động sản khu công nghiệp báo lãi quý 1 gấp gần 19 lần cùng kỳ

Khoản hoàn nhập dự phòng giảm giá đầu tư chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Á (UPCoM: VAB) giúp CCI đạt lãi ròng gần 12 tỷ đồng trong quý 1/2024, gấp 18.7 lần cùng kỳ...

Bamboo Capital (BCG): Quý 1/2024 lợi nhuận tăng hơn 10 lần, doanh thu gần ngàn tỷ

Ngày 15/04/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (HOSE: BCG) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2024 với nhiều điểm sáng. Kết thúc quý 1/2024, BCG ghi...

Lãi ròng Long Hậu đi lùi 32% trong quý đầu năm

Khoản thu từ mảng cho thuê đất đã phát triển cơ sở hạ tầng và xưởng xây sẵn theo yêu cầu của CTCP Long Hậu (HOSE: LHG) sụt giảm mạnh là lý do chính khiến lợi nhuận...

ĐHĐCĐ 2024 Tracodi: Đặt kế hoạch doanh thu 1,920 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 230.5 tỷ

Ngày 17/4, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi, HOSE: TCD) - một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (HOSE: BCG) – đã tổ chức thành...

FPT Retail lên kế hoạch chào bán riêng lẻ cổ phần chuỗi dược phẩm Long Châu

Chiều ngày 17/4/2024, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (HOSE: FRT) đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 tại Tp. Hồ Chí Minh.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98