Triển lãm quốc tế về Công nghệ cửa hàng và Nhượng quyền thương hiệu năm 2018

20/09/2018 09:00
20-09-2018 09:00:00+07:00

Dịch vụ

Triển lãm quốc tế về Công nghệ cửa hàng và Nhượng quyền thương hiệu năm 2018

Nhận thấy được sự gia tăng nhu cầu sử dụng những thương hiệu cao cấp từ quốc tế, Triển lãm quốc tế Công nghệ cửa hàng và Nhượng quyền thương hiệu (VIETRF) lần thứ 10 chính thức trở lại.

Triển lãm được tổ chức bởi công ty Coex từ ngày 01-03/11/2018 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TPHCM.  Triển lãm được bảo trợ bởi các đơn vị sau: Ánh sáng và cuộc sống, Unimedia, Vietstock, Vietnammarcom, Tạp chí Khám phá, Tạp chí Doanh nghiệp thương hiệu, Cổng thông tin khoinghiepsangtao.vn - doimoisangtao.cn - sangkiencongdong.vn.

Thành công ở triển lãm vào năm 2017 bằng việc thu hút hơn 265 công ty với 309 gian hàng từ 14 quốc gia, hơn 30,000 khách tham quan; trong đó có 12,000 người mua thương mại và đơn vị nhận quyền. Triển lãm quốc tế Công nghệ cửa hàng và Nhượng quyền thương hiệu 2018 tiếp tục được tổ chức với quy mô triển lãm diện tích 8,800 m2, 500 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia cùng với 15,000 người mua thương mại.

Với sự tham dự của nhiều đơn vị đến từ các quốc gia cùng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và uy tín, Triển lãm quốc tế Công nghệ cửa hàng và Nhượng quyền thương hiệu được xem là hoạt động nhằm xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và các nước trong khu vực, phát triển thị trường, giao thương quốc tế, tìm kiếm đại lý phân phối tại Việt Nam cho các công ty nước ngoài.

RFA – Đơn vị Đồng tổ chức và Chiến lược hợp tác độc quyền cùng Coex Việt Nam

Mục đích của việc hợp tác là thắt chặt mối mối quan hệ chiến lược, từ đó thúc đẩy ngành nhượng quyền bán lẻ tại Việt Nam tiến tới tầm cao mới. Các bên hy vọng Triển lãm sẽ mở ra cánh cổng cho các thương hiệu tại Việt Nam bước ra thế giới và hiện đại hóa ngành bán lẻ trong nước, cũng như là cầu nối cho những thương hiệu quốc tế tiếp cận thị trường Việt Nam.

Bà Nguyễn Phi Vân, Đại diện Thương hiệu độc quyền của Triển lãm VIETRF

Bà Nguyễn Phi Vân là chuyên gia trong lĩnh vực nhượng quyền và bán lẻ, sẽ trở thành Đại diện Thương hiệu chính thức của Triển lãm và là cố vấn nội dung của chuỗi chương trình hội thảo chuyên đề trước và trong triển lãm. Tại triển lãm, Bà Nguyễn Phi Vân sẽ cập nhật về thị trường nhượng quyền hiện nay.

Chương trình Hội thảo chuyên đề

Được tổ chức bởi Coex và Công ty Retail & Franchiae Asia, chương trình hội thảo cung cấp những kiến thức, trải nghiệm thực tế để tìm hiểu thị trường bán lẻ và nhượng quyền thương mại sôi động của Việt Nam. Khách tham quan cũng có cơ hội học hỏi và giải đáp thắc mắc về các chủ đề xoay quanh vấn đề nhượng quyền, cũng như giải pháp công nghệ cho chuỗi bán lẻ từ các chuyên gia trong ngành. Thông tin chi tiết hội thảo sẽ được cập nhật vào lần tới.

Training Class and Ecomtour

Ecomtour, được tổ chức trong khu vực triển lãm, là nơi quy tụ những công ty công nghệ cung cấp giải pháp bán lẻ, thương mại điện tử. Đến với triển lãm, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ thực tế trong ngành thương mại điện tử và được hướng dẫn những kiến thức hữu ích. Tại đây, còn có sự góp mặt của Haravan và 10 đối tác công nghệ khác cùng với 20 chuyên gia danh tiếng trong ngành. Triển lãm là một dịp không thể bỏ qua đối với các cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đến lĩnh vực thương mại điện tử.

Cơ hội giao thương trực tiếp

Triển lãm là nơi kết nối các tổ chức cá nhân có mong muốn được nhượng quyền với các nhà nhượng quyền, các nhà cung cấp trong và ngoài nước về trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị thuộc công nghệ cửa hàng cho chuỗi bán lẻ và ngành nhượng quyền.

Triển lãm hướng đến thành phần khách tham quan đa dạng, từ chủ cửa hàng nhỏ lẻ đến siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng truyền thống, cửa hàng hiện đại, bán sản phẩm đặc thù. Đến với triển lãm cũng là dịp các nhà đầu tư, cá nhân tìm kiếm kênh đầu tư mới với hình thức mua nhượng quyền thương hiệu, xây dựng liên kết với các đối tác hoạt động trong ngành nhượng quyền, bán lẻ.

Với kinh nghiệm hơn 3 thập kỷ trong lĩnh vực triển lãm, Coex chắc chắn sẽ mang đến cho khách tham quan những chương trình tuyệt vời nhất trong suốt 3 ngày diễn ra.

 

Triển lãm quốc tế về Công nghệ cửa hàng và Nhượng quyền thương hiệu 2018 sẽ diễn ra từ 10:00 đến 17:00 trong 3 ngày từ 01-03/11/2018 tại SECC, Quận 7, TPHCM.

Cập nhật thông tin sự kiện tại:

+ Website: www.vietrf.com

+ Facebook: www.facebook.com/VietnamIntlRetailandFranchiseShow/

Thông tin chi tiết liên hệ:

Điện thoại: +84 93451 1953

Email: nhanlieu@coex.vn

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đại gia Trung Quốc đầu tư 450 triệu USD xây nhà máy sản xuất pin điện mặt trời tại Nghệ An

Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD tại Khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An).

Doanh nhân Việt kể chuyện bán gạo ST25, thanh long... tại Mỹ

Kinh nghiệm từ xuất khẩu thanh long, gạo ST25... được chia sẻ như bài học cho doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt vào thị trường Mỹ, nơi đang tăng trưởng 20%/năm.

Rủi ro hợp đồng trường quốc tế

Để lấy kinh phí hoạt động, nhiều trường tư thục, trường quốc tế thực hiện chiêu sinh theo hình thức ký hợp đồng vay với phụ huynh và rủi ro phát sinh từ đây.

Điều gì làm nên những khoản đầu tư thành công?

Đầu tư thành công lớn nhất của bạn là gì? Có thể đó là cổ phiếu của một công ty siêu khủng mà bạn mua từ thời nó còn là một công ty startup; Có thể là việc bạn tham...

Ưu tiên đầu tư của các thế hệ tại Mỹ

Các thế hệ khác nhau lớn lên với những giá trị và thực trạng kinh tế khác nhau, khiến sở thích đầu tư của mỗi thế hệ cũng khác nhau.

Crocs - "phát minh tồi tệ nhất của nhân loại" mang về hàng tỷ USD

Được bán ở hơn 85 quốc gia, những đôi dép Crocs đã thành công trong việc phát triển một cộng đồng thực sự xung quanh chúng.

Nghề 'độc' kiếm bộn tiền: Nấu chảy rác thải để lấy vàng

Rác điện tử đang là mỏ vàng. Nhiều quốc gia trên thế giới nỗ lực chiết xuất vàng từ các bảng mạch đã qua sử dụng và rác điện tử.

Từ 1688 đến SaboMall - Cơ hội kinh doanh không giới hạn cho doanh nghiệp Việt

Sức mạnh của hợp tác quốc tế và vai trò tháo gỡ mọi giới hạn địa lý của công nghệ 4.0 đang tạo ra ảnh hưởng tích cực và rõ rệt lên chính những nhà bán hàng tại Việt...

Bán bỉm, tã, sữa... online thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng

Chỉ kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, ngành hàng mẹ và bé chuyên bán bỉm, tã, sữa đạt doanh thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng cuối năm 2023.

Hơn 105.000 shop rời sàn, thương mại điện tử vẫn tăng trưởng kỷ lục

Với 2,2 tỉ đơn vị sản phẩm được bán ra trong năm 2023, tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây và tăng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98