4 lý do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018

22/10/2018 15:30
22-10-2018 15:30:00+07:00

Dịch vụ

4 lý do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018

Chỉ còn vài ngày nữa, Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018 do MMA Việt Nam tổ chức sẽ chính thức diễn ra. Đâu là 4 lý do diễn đàn này thu hút sự quan tâm và đăng ký tham dự của hơn 500 người đến từ các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, các thương hiệu Việt Nam và toàn cầu, các công ty truyền thông (agency) và nhà xuất bản (publisher)?

So với các nước đang phát triển trong khu vực châu Á, hạ tầng kỹ thuật Internet của Việt Nam đang phát triển tốt hơn rất nhiều – chúng ta có các thiết bị thông minh, tốc độ đường truyền cao, độ xâm nhập của Internet tại các vùng nông thôn lên đến 60%. Người tiêu dùng Việt Nam dành 60% thời gian cho các phương tiện truyền thông trên các thiết bị kỹ thuật số, đặc biệt trên thiết bị di động. Thị trường đã sẵn sàng, người tiêu dùng đã sẵn sàng, các doanh nghiệp sẽ làm gì để đáp ứng sự thay đổi này?” – Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Phó Chủ tịch Marketing Unliver Vietnam, Đồng Chủ tịch MMA Việt Nam, chia sẻ.

1. Gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành từ các thương hiệu lớn và các công ty truyền thông toàn cầu

Gần 30 diễn giả là những chuyên gia đầu ngành về truyền thông, marketing cũng như lĩnh vực di động, kĩ thuật số đến từ các doanh nghiệp đang tiên phong trong tiếp thị di động như Nestlé, Unilever, Unicharm,… sẽ có mặt tại Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018 nhằm chia sẻ những xu hướng tiếp thị di động trong khu vực, những đánh giá, kinh nghiệm từ góc nhìn của nhãn hàng. Bên cạnh đó, gần 500 người tham dự là đại diện của các doanh nghiệp lớn như Coca-Cola, Suntory Pepsico, Friesland Campina…, những doanh nghiệp Việt Nam đang dẫn đầu thị trường như Biti’s, TH True Milk, VNG,…, những công ty truyền thông toàn cầu như Group M, Nielsen, Decision Lab, Starcom, Wavemaker,… cũng sẽ cùng chia sẻ và thảo luận về các chủ đề tại Diễn đàn.

Đây như một cuộc “hội ngộ” lớn của những ông lớn trong ngành truyền thông marketing để chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, những kiến thức và mối quan tâm chung về sự phát triển của tiếp thị di động tại thị trường Việt Nam và trong khu vực.

2. Trao đổi về những xu hướng tiếp thị di động trong khu vực và chia sẻ kinh nghiệm

Tại Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018, diễn giả và người tham dự sẽ cùng nhau trao đổi và chia sẻ những vấn đề trong ngành đang nhận sự quan tâm cao. Từ góc nhìn của những nhà quản lý và đi đầu trong ngành, chủ đề Quản lý marketing hiện nay với góc nhìn của các nhà lãnh đạo sẽ được chia sẻ bởi ông David Porter, đại diện từ Unilever với kinh nghiệm phụ trách chiến lược đa phương tiện tại 14 thị trường khác nhau. Bên cạnh đó, hầu hết các nhà quản lý đều khẳng định: Sự thành công trong các chiến lược tiếp thị di động của các thương hiệu lớn phụ thuộc rất nhiều vào việc hợp tác giữa nhãn hàng và agency. Cuộc thảo luận giữa các thương hiệu lớn như Nestlé, TH True Milk cùng các agency toàn cầu như Wavemaker, Starcom,… sẽ mang đến cho người tham dự những cái nhìn thực tế về những chiến dịch tiếp thị di động thành công từ sự hợp tác của thương hiệu và agency.

Với sự phát triển nhanh chóng và bùng nổ của tiếp thị di động, những người làm truyền thông phải làm gì để đáp ứng được sự thay đổi này? Những chia sẻ từ Nghiên cứu Hành vi của người dùng trong trò chơi di động (mobile gaming), Hành vi của Gen Z – đối tượng tiêu dùng của tương lai, Những xu hướng tiêu dùng trong năm 2019,… sẽ mang đến cho các marketer những kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho những chiến dịch truyền thông tiếp theo, nâng cao sự hiệu quả và tiếp cận được đúng nhu cầu, đối tượng người tiêu dùng. Bởi mỗi chiến dịch đều phải bắt đầu từ sự thật thấu hiểu người dùng, và những đúc kết từ các nghiên cứu trên chắc chắn là “kim chỉ nam” quan trọng cho các marketer trong năm 2019.

3. Học hỏi từ các chiến dịch thành công tại giải thưởng SMARTIES 2018

Biti’s – Con Rồng cháu Tiên, Diana – Khi con gái nói “Yes”, Pepsi Muối mùa Tết 2018,… thuộc trong những chiến dịch được đánh giá cao tại giải thưởng SMARTIES 2018 - giải thưởng mang tính toàn cầu về tiếp thị di động (mobile marketing) duy nhất trên thế giới, nhằm tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực. Hãy cùng lắng nghe những câu chuyện đằng sau mỗi chiến dịch ấy để hiểu được nhãn hàng và agency đã tận dụng sự thấu hiểu người dùng (consumer insight), xây dựng chiến lược, ứng dụng hiệu quả nhiều kênh truyền thông, đặc biệt là di động, lên ngân sách hiệu quả, đo lường hiệu quả,… như thế nào. Từ đó, người tham dự có thể tự đúc kết cho mình những kinh nghiệm thú vị để ứng dụng cho những chiến dịch của mình. 

4. Được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) lần thứ 7 liên tiếp

Chúng ta đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của mobile marketing trong thời gian gần đây. Trong hơn 5 năm qua, MMA đã và đang phát triển một hệ sinh thái trên nền tảng mobile rất có giá trị và hiệu quả thông qua các chương trình như giải thưởng SMARTIES, MMA Forum dành cho các doanh nghiệp lớn; ngoài ra còn có những nghiên cứu thị trường giúp các doanh nghiệp phát triển theo một xu thế mới – mobile marketing”. – Ông Nguyễn Đình Toàn, Phó Tổng Giám đốc Suntory Pepsico Vietnam Beverage, Đồng Chủ tịch MMA, chia sẻ.

Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2018, thuộc chuỗi sự kiện MMA Forum Toàn cầu do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam tổ chức lần thứ 7, sẽ là sân chơi kết nối các doanh nghiệp, nhãn hàng và agency cùng nhau thảo luận về sức mạnh di động đang ảnh hưởng và khẳng định tương lai doanh nghiệp như thế nào.

Diễn đàn Tiếp thị Di động do MMA Việt Nam tổ chức lần thứ 7 sẽ được diễn ra vào 8h – 16h ngày 26/10/2018 và Đêm trao giải SMARTIESTM Việt Nam sẽ được diễn ra vào 18h30 – 21h30 cùng ngày tại khách sạn InterContinental (TPHCM).

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia tại: https://www.mmaglobal.com/forumvietnam2018/register

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đại gia Trung Quốc đầu tư 450 triệu USD xây nhà máy sản xuất pin điện mặt trời tại Nghệ An

Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD tại Khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An).

Doanh nhân Việt kể chuyện bán gạo ST25, thanh long... tại Mỹ

Kinh nghiệm từ xuất khẩu thanh long, gạo ST25... được chia sẻ như bài học cho doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt vào thị trường Mỹ, nơi đang tăng trưởng 20%/năm.

Rủi ro hợp đồng trường quốc tế

Để lấy kinh phí hoạt động, nhiều trường tư thục, trường quốc tế thực hiện chiêu sinh theo hình thức ký hợp đồng vay với phụ huynh và rủi ro phát sinh từ đây.

Điều gì làm nên những khoản đầu tư thành công?

Đầu tư thành công lớn nhất của bạn là gì? Có thể đó là cổ phiếu của một công ty siêu khủng mà bạn mua từ thời nó còn là một công ty startup; Có thể là việc bạn tham...

Ưu tiên đầu tư của các thế hệ tại Mỹ

Các thế hệ khác nhau lớn lên với những giá trị và thực trạng kinh tế khác nhau, khiến sở thích đầu tư của mỗi thế hệ cũng khác nhau.

Crocs - "phát minh tồi tệ nhất của nhân loại" mang về hàng tỷ USD

Được bán ở hơn 85 quốc gia, những đôi dép Crocs đã thành công trong việc phát triển một cộng đồng thực sự xung quanh chúng.

Nghề 'độc' kiếm bộn tiền: Nấu chảy rác thải để lấy vàng

Rác điện tử đang là mỏ vàng. Nhiều quốc gia trên thế giới nỗ lực chiết xuất vàng từ các bảng mạch đã qua sử dụng và rác điện tử.

Từ 1688 đến SaboMall - Cơ hội kinh doanh không giới hạn cho doanh nghiệp Việt

Sức mạnh của hợp tác quốc tế và vai trò tháo gỡ mọi giới hạn địa lý của công nghệ 4.0 đang tạo ra ảnh hưởng tích cực và rõ rệt lên chính những nhà bán hàng tại Việt...

Bán bỉm, tã, sữa... online thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng

Chỉ kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, ngành hàng mẹ và bé chuyên bán bỉm, tã, sữa đạt doanh thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng cuối năm 2023.

Hơn 105.000 shop rời sàn, thương mại điện tử vẫn tăng trưởng kỷ lục

Với 2,2 tỉ đơn vị sản phẩm được bán ra trong năm 2023, tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây và tăng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98