Coffee Expo Vietnam: Triển lãm Cà phê, Trà và Bakery với 7 điểm ưu việt

04/10/2018 09:00
04-10-2018 09:00:00+07:00

Dịch vụ

Coffee Expo Vietnam: Triển lãm Cà phê, Trà và Bakery với 7 điểm ưu việt

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm thỏa mãn được nhu cầu của tất cả tín đồ cà phê, trà và bakery. Từ những đơn vị sản xuất, kinh doanh hay thương mại, đến những nghệ nhân chế biến và vô vàn “nạn nhân” lỡ say đắm với hương vị dễ gây nghiện kia, tất cả đều đang hướng về Coffee Expo Vietnam 2018.

Hãy cùng điểm qua 7 điểm ưu việt của Coffee Expo Vietnam 2018 so với các sự kiện khác về trà và cà phê đang được tổ chức tại Việt Nam.

Đối tác hay khách hàng, tại sao không làm vừa lòng cả hai cùng một lúc?

 

Trong thời đại ngày nay, 1 bài viết trên mạng xã hội cũng có thể tạo ra cả một khủng hoảng truyền thông. Điều đó khiến bao doanh nghiệp phải chật vật giữ vững hình ảnh thương hiệu trên cả mặt trận truyền thông đại chúng, trong quan hệ với đối tác và đặc biệt là tương tác với những thượng đế hằng ngày.

Nhưng tại sao phải “gồng mình” trên nhiều chiến trận như thế trong khi có thể tạo dựng một hình ảnh “hoàn hảo” tại Coffee Expo Vietnam 2018, tại đây, giới truyền thông và các đối tác được hòa làm một để cùng tìm hiểu về mọi thương hiệu đăng ký tham dự.

Những gian hàng được bố trí đặc biệt nhằm tối ưu hóa từng góc nhìn, Coffee Expo Vietnam 2018 luôn tạo cơ hội để thương hiệu của bạn có thể “đẹp từng centimet”.

Và cũng duy nhất tại Coffee Expo Vietnam 2018, mỗi gian hàng luôn được ban tổ chức hỗ trợ đối thoại giao thương 1:1, chúng tôi không chỉ mong muốn bạn đăng ký, chúng tôi còn luôn mong chờ sự thành công từ những gian hàng.

Mỗi một ánh mắt sẽ mở ra một cơ hội mới, mỗi một mẩu chuyện sẽ nâng cao tầm thương hiệu và mỗi một cái bắt tay sẽ dẫn lối các gian hàng tới tương lai thịnh vượng hơn. Tất cả những tương tác sẽ được tập hợp ngay trong sự kiện Coffee Expo Vietnam 2018.

Kiến thức là sức mạnh

Nhà triết học Francis Bacon đã nói: “Kiến thức là sức mạnh”. Khác với những triển lãm hay sự kiện diễn ra nhan nhản hàng năm, Coffee Expo Vietnam 2018 luôn hướng đến mục tiêu trang bị kiến thức cho mọi đối tượng tham dự.

Tại Coffee Expo Vietnam 2018, mọi tương tác đều sẽ trở thành tri thức, từ những đối thủ cạnh tranh đang tự tin trình bày sản phẩm và dịch vụ với công chúng, đến những công nghệ hỗ trợ đang được mọi người quan tâm và những hội thảo và các cuộc thi chuyên ngành, nơi mà các chuyên gia cho bạn thấy một tầm cao mới của Cà phê, Trà và Bakery, hay thậm chí là những người tham dự sự kiện xung quanh bạn, tất cả đều tạo nên một triển lãm không chỉ khác biệt mà là đặc biệt.

Sau khi tham gia triển lãm này, những người tin tưởng vào Coffee Expo Vietnam 2018 hoàn toàn có thể tự tin tiếp tục con đường của mình với những sức mạnh vượt trội so với vô số đối thủ còn lại ngoài thị trường.

Xu hướng của tương lai

Không chỉ là kiến thức, Coffee Expo Vietnam 2018 còn cung cấp một cái nhìn sâu sát nhất về xu hướng thị trường và tương lai tất yếu của ngành, tất cả đều là những thông tin mang tính “sống còn” với doanh nghiệp đang tham gia trong lĩnh vực Cà phê, Trà và Bakery.

Với các chương trình thú vị và hấp dẫn dành riêng cho khách tham quan, đến với Coffee Expo Vietnam 2018, bạn chắc chắn sẽ không chỉ mê mẩn sững sờ khi nhận ra những gì đang xảy ra ngay trong ngành Cà phê, Trà và Bakery, mà những ý tưởng và sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp của bạn chống chọi với những khó khăn trong thời đại mới sẽ liên tục lóe sáng trong tâm trí mỗi người tham gia.

Cùng tìm hiểu những hướng đi tương lai, những lối mòn đang dần dần bị loại bỏ và chốt ngay những định hướng kinh doanh cho doanh nghiệp tại Coffee Expo Vietnam 2018.

Đi để biết người, biết ta

Đến với Coffee Expo Vietnam 2018 bạn sẽ có hàng loạt cơ hội gặp gỡ, học hỏi và tạo dựng mối quan hệ kinh doanh từ hàng trăm đối tác thương mại và công nghệ bổ trợ trong ngành Cà phê, Trà và Bakery.

Đến với triễn lãm, các đơn vị kinh doanh sẽ nhanh chóng nắm được vị thế thật sự của mình trên thị trường. Với hàng loạt đối thủ đang rầm rộ phô trương sức mạnh với công chúng, mọi điểm mạnh và điểm yếu của bạn sẽ dần dần được làm rõ.

Binh pháp Tôn tử đã có câu: “Biết người biết ta, trăm trận không khốn cùng”, chẳng phải Coffee Expo Vietnam 2018 sẽ giúp bạn nhanh chóng thực hiện kế pháp ngàn năm vẫn đúng này hay sao?

Hàng ngàn người đã tìm được thành công tại sự kiện Coffee Expo Vietnam vào năm 2017, đó là một trong những lý do lớn thúc đẩy chúng tôi tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ cho tương lai trong ngành Cà phê, Trà và Bakery năm nay.

Đi để khám phá hành trình từ nông trại đến tách cà phê

Có bao giờ bạn tự hỏi, ly cà phê thơm ngát trên tay bạn đã trải qua những chặng đường nào? Khi nhân viên phục vụ mang đến cho bạn một ly cà phê, đó chỉ là hành động cuối cùng của một hành trình dài bắt đầu từ việc chọn được đúng vùng đất với thổ nhưỡng thích hợp, sàng lọc giống, trồng, chăm sóc, rồi thu hái và bảo quản, chế biến…

Tham gia triển lãm, chắc chắn bạn sẽ nhận ra đằng sau mỗi tách cà phê thơm ngon là một hành trình thật kỳ diệu. Hội thảo “From Farm to Cup” được diễn ra vào ngày 3/11/2018 trong khu vực triển lãm.

“Học, học nữa, học mãi”

Là nơi chia sẻ kiến thức của các chuyên gia đầu ngành, Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bakery Việt Nam hứa hẹn đem đến nhiều góc nhìn mới mà các tín đồ cà phê không hề nhận ra.

Với sự tương quan sâu sắc về văn hóa và thị trường, hội nghị “Bí mật đằng sau sự phát triển nhanh chóng của ngành cà phê tại thị trường Trung Quốc”, sẽ cung cấp vô số bài học với tính ứng dụng cao tại Việt Nam cho những khán thính giả tham gia triển lãm.

Diễn ra xuyên suốt 3 ngày, hội nghị vinh dự có sự góp mặt của những chuyên gia đẳng cấp quốc tế, những người nắm trong tay hàng loạt chứng chỉ, danh hiệu cũng như tập đoàn và chuỗi cà phê có sức ảnh hưởng cả châu lục.

Ngoài ra, còn có sự tham gia chia sẻ của Nhà vô địch Vietnam Super Barista Championship 2017 về các trải nghiệm trong ngành nghề.

Thắc mắc không có lời giải đáp? Hãy nhanh tay đăng ký tham dự Coffee Expo Vietnam 2018, hàng ngàn chuyên gia từ sản xuất tới thương mại và dịch vụ luôn có mặt và sẵn sàng hỗ trợ mọi câu hỏi một cách trực tiếp.

Cùng nhau tận hưởng một ngày vui

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, hãy cùng tham dự Coffee Expo Vietnam 2018 để tận hưởng một ngày thật vui.

Triển lãm sẽ cho bạn cơ hội thưởng thức vô vàn hương vị cà phê miễn phí, được tham gia các lớp dạy pha chế, làm bánh chuyên ngành …

Coffee Expo Vietnam còn là nơi tổ chức cuộc thi Vietnam Super Barista Championship, một bệ phóng tài năng cho những nghệ nhân pha chế cà phê Việt Nam. Cùng lắng nghe chia sẻ của nhà vô địch năm 2017 và theo dõi chặng đường lên ngôi vương của nhà vô địch năm 2018

Niềm vui là một trong những nguồn cung cấp năng lượng tốt nhất đối với con người, vì thế, còn gì tuyệt vời hơn một ngày được hòa mình vào “Hội những tín đồ Cà phê, Trà và Bakery”, một dấu ấn đẹp trên con đường phát triển sự nghiệp của mỗi người.

Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bakery sẽ diễn ra từ 10:00 - 17:00  trong 3 ngày từ 1-3/11/2018 tại SECC, Q7, TPHCM.

Mọi thông tin chi tiết cập nhật về chương trình vui lòng truy cập:

Website: vietcoffeefair.com

Fanpage: facebook.com/vietcofffeefair

Số điện thoại: 08 2221 7628 (Ms.My)

Email: hoangmy@coex.vn

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đại gia Trung Quốc đầu tư 450 triệu USD xây nhà máy sản xuất pin điện mặt trời tại Nghệ An

Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD tại Khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An).

Doanh nhân Việt kể chuyện bán gạo ST25, thanh long... tại Mỹ

Kinh nghiệm từ xuất khẩu thanh long, gạo ST25... được chia sẻ như bài học cho doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt vào thị trường Mỹ, nơi đang tăng trưởng 20%/năm.

Rủi ro hợp đồng trường quốc tế

Để lấy kinh phí hoạt động, nhiều trường tư thục, trường quốc tế thực hiện chiêu sinh theo hình thức ký hợp đồng vay với phụ huynh và rủi ro phát sinh từ đây.

Điều gì làm nên những khoản đầu tư thành công?

Đầu tư thành công lớn nhất của bạn là gì? Có thể đó là cổ phiếu của một công ty siêu khủng mà bạn mua từ thời nó còn là một công ty startup; Có thể là việc bạn tham...

Ưu tiên đầu tư của các thế hệ tại Mỹ

Các thế hệ khác nhau lớn lên với những giá trị và thực trạng kinh tế khác nhau, khiến sở thích đầu tư của mỗi thế hệ cũng khác nhau.

Crocs - "phát minh tồi tệ nhất của nhân loại" mang về hàng tỷ USD

Được bán ở hơn 85 quốc gia, những đôi dép Crocs đã thành công trong việc phát triển một cộng đồng thực sự xung quanh chúng.

Nghề 'độc' kiếm bộn tiền: Nấu chảy rác thải để lấy vàng

Rác điện tử đang là mỏ vàng. Nhiều quốc gia trên thế giới nỗ lực chiết xuất vàng từ các bảng mạch đã qua sử dụng và rác điện tử.

Từ 1688 đến SaboMall - Cơ hội kinh doanh không giới hạn cho doanh nghiệp Việt

Sức mạnh của hợp tác quốc tế và vai trò tháo gỡ mọi giới hạn địa lý của công nghệ 4.0 đang tạo ra ảnh hưởng tích cực và rõ rệt lên chính những nhà bán hàng tại Việt...

Bán bỉm, tã, sữa... online thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng

Chỉ kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, ngành hàng mẹ và bé chuyên bán bỉm, tã, sữa đạt doanh thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng cuối năm 2023.

Hơn 105.000 shop rời sàn, thương mại điện tử vẫn tăng trưởng kỷ lục

Với 2,2 tỉ đơn vị sản phẩm được bán ra trong năm 2023, tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây và tăng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98