Cùng PVcomBank lựa chọn kỳ nghỉ thông minh tại FLC Holiday

03/10/2018 10:48
03-10-2018 10:48:18+07:00

Cùng PVcomBank lựa chọn kỳ nghỉ thông minh tại FLC Holiday

Nắm bắt xu thế du lịch nghỉ dưỡng theo mô hình “timeshare” đang được ưa chuộng, nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm tín dụng được thiết kế chuyên biệt, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ đồng hành với FLC Holiday để mang tới cho khách hàng lựa chọn kỳ nghỉ thông minh với nhiều hỗ trợ tài chính ưu việt từ sản phẩm chuyên biệt. Trên tinh thần đó, Lễ ký kết giữa 2 bên được tổ chức ngày 2/10/2018, tại Phòng tọa đàm FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Hà Nội.

Đại diện PVcomBank và FLC Holiday ký kết hợp đồng hợp tác và trao đổi quà lưu niệm

FLC Holiday hiện là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm timeshare (sở hữu kỳ nghỉ) tại Việt Nam. Sứ mệnh của FLC Holiday là giúp cộng đồng du lịch Việt Nam dễ dàng tiếp cận với mô hình “sở hữu kỳ nghỉ” tiên tiến, với nhiều lợi ích vượt trội về tài chính, thời gian, sở hữu tài sản, cũng như về trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống.

Trở thành thành viên của FLC Holiday, khách hàng sở hữu không gian nghỉ dưỡng tại bất cứ quần thể nào thuộc Tập đoàn FLC hàng năm, hay trao đổi kỳ nghỉ tới hàng nghìn hệ thống khách sạn và resort 5 sao đối tác khác trên toàn thế giới trong tương lai. Không dừng lại ở đó, khả năng phân tách dễ dàng giúp FLC Holiday có thể được trao tặng như một món quà. Đồng thời, các mức thẻ thành viên linh hoạt giúp khách hàng chủ động lựa chọn theo điều kiện tài chính của bản thân.

Đặc biệt, gói vay tín chấp của PVcomBank - được thiết kế theo các gói nghỉ dưỡng đa dạng của FLC Holiday - giúp khách hàng không chỉ chủ động tối ưu hóa chi phí cho kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng với FLC Holiday cùng gia đình, người thân, mà còn tận hưởng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn: được hưởng lãi suất 0% cho 18 tháng vay đầu tiên, thời gian vay lên tới 36 tháng, không cần tài sản đảm bảo, được miễn phí trả nợ trước hạn.

Cho đến hiện tại, PVcomBank là Ngân hàng duy nhất xây dựng sản phẩm chuyên biệt – gói cho vay tín chấp phục vụ khách hàng có nhu cầu mua gói nghỉ dưỡng FLC Holiday - với nhiều ưu đãi “khủng” mà không khách hàng nào muốn bỏ lỡ. Với quan hệ hợp tác đặc biệt của 2 bên, song song với sản phẩm cho vay tín chấp dành cho khách hàng mua gói nghỉ dưỡng FLC Holiday, PVcomBank sẽ đồng hành với FLC Holiday tại các sự kiện của FLC Holiday tổ chức tại các tỉnh thành có chi nhánh của PVcomBank.

Cùng với sản phẩm này, PVcomBank đang tiếp tục triển khai các gói tín dụng với nhiều điều khoản linh hoạt và lãi suất, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu vốn của người tiêu dùng và doanh nghiệp.

FILI



MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phó Thống đốc nói về khoản cho vay để hỗ trợ ngân hàng SCB

Đến nay, SCB vẫn đang hoạt động ổn định và NHNN sẽ tiếp tục xây dựng lộ trình để từng bước tái cơ cấu ngân hàng này.

NHNN cho phép ngân hàng thương mại giữ nguyên nhóm nợ đến hết năm 2024

Tại buổi họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý 1/2024, ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, NHNN sẽ cho phép các ngân...

ĐHĐCĐ SeABank: Đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30,000 tỷ đồng

Ngày 17/04/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại...

Công cụ hiệu quả đánh giá chất lượng danh mục cho vay

Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô đầy biến động của năm qua, việc đánh giá mức độ rủi ro trong danh mục cho vay của ngân hàng trở nên cực kỳ quan trọng. Các chính sách...

Tỷ giá tiếp tục tăng, giá bán USD vẫn trên 25,000 đồng

Sáng ngày 19/04/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tiếp tục điều chỉnh tăng tỷ giá trung tâm. Giá bán USD tại các ngân hàng thương mại tăng liên tục.

Ngân hàng Nhà nước nói sẵn sàng can thiệp tỷ giá trong hôm nay

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết các quan chức đã sẵn sàng can thiệp vào thị trường ngoại hối khi tiền đồng rơi xuống mức thấp kỷ lục so với USD.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank: App lạ từ Nhật, nguyên đơn kháng cáo

Bà Trần Thị Chúc, nguyên đơn trong vụ tài khoản 11,9 tỷ đồng tại Vietcombank “bốc hơi” đã có đơn kháng cáo toàn bộ bản án dân sự sơ thẩm do TAND TP. Từ Sơn (Bắc...

OCB mở mới 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024

Mới đây, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã nhận được công văn chấp thuận mở mới thêm 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024.

Cảnh báo việc tiếp tay cho tội phạm khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Công an TP Hà Nội cho biết, hiện nay trên các hội nhóm, diễn đàn xuất hiện tình trạng các đối tượng thuê, mua tài khoản ngân hàng với giá từ 500 nghìn đến 1 triệu...

Lên kịch bản ‘sống chung’ với áp lực tỷ giá

Tỷ giá đã tăng hơn 3% kể từ đầu năm, chạm ngưỡng mục tiêu điều hành chính sách ngoại hối. Các chuyên gia cho rằng áp lực tỷ giá sẽ còn dai dẳng theo diễn biến giảm...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98