Những yếu tố tạo nên thành công của hợp tác Sacombank và Dai–ichi Life Việt Nam

01/10/2018 18:00
01-10-2018 18:00:00+07:00

Những yếu tố tạo nên thành công của hợp tác Sacombank và Dai–ichi Life Việt Nam

Giúp người “thuyền trưởng” của mỗi gia đình Việt Nam đủ điều kiện đương đầu với “sóng dữ” chính là mục tiêu Sacombank hướng đến khi quyết định hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với Dai-ichi Life Việt Nam.

“Sau 1 năm hợp tác, tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vượt mốc 300 tỷ đồng, đạt hơn 180% kế hoạch đề ra, phục vụ và đồng hành với gần 130,000 khách hàng trên cả nước”. Đó là những chia sẻ của ông Nguyễn Miên Tuấn – Phó chủ tịch HĐQT Sacombank – về thành công của năm đầu tiên hợp tác phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vào ngày 06/9/2018 vừa qua tại Bangkok, Thái Lan.

Sự tin tưởng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất

Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang chứng kiến sự tăng tốc của kênh bancassurance. Theo thống kê sơ bộ của các doanh nghiệp bảo hiểm, tính đến hết tháng 7/2018, doanh thu phí bảo hiểm mới từ kênh bancassurance đạt hơn 2,860 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2017 và chiếm gần 20% tổng doanh thu phí mới, trong đó có sự đóng góp từ hợp tác giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam.

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp thiết kế danh mục sản phẩm đa dạng dành riêng cho khách hàng của Sacombank với các quyền lợi từ tiết kiệm, đầu tư, bảo vệ đến việc tạo lập các quỹ giáo dục, hưu trí nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, đồng thời mang đến giải pháp trọn gói về đầu tư sinh lời hiệu quả, giúp các kế hoạch tài chính được đảm bảo an toàn, đồng thời bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình trước mọi rủi ro trong cuộc sống.

Sau năm đầu tiên triển khai, 130,000 khách hàng là con số ấn tượng mà 2 tổ chức đã được phục vụ và đồng hành thông qua những giải pháp tài chính toàn diện.

“Trái ngọt” từ sự đồng lòng

Thành công đầu tiên của hợp tác 20 năm - thời hạn hợp tác độc quyền bancassurance dài nhất thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay - giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn được tạo nên từ sự đồng thuận cao của lãnh đạo hai bên trong việc đưa ra chiến lược phát triển phù hợp, cam kết đầu tư nguồn lực, sản phẩm ưu việt, tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ thuận tiện nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vượt mốc 300 tỷ đồng, đạt hơn 180% kế hoạch đề ra trong năm đầu hợp tác. Mục tiêu tiếp theo của Sacombank là tiếp tục tập trung công tác đào tạo, nâng cao kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, đồng thời phối hợp với đối tác để đẩy mạnh triển khai thêm nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng khi tham gia các sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói tại Sacombank, cũng như đầu tư phát triển công nghệ thông tin để nâng tầm quản lý và phục vụ khách hàng.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vụ mất 11,9 tỷ ở Vietcombank: VCB kháng cáo, VKS kháng nghị việc bồi thường 700 triệu

Viện Kiểm sát nhân dân TP. Từ Sơn cho rằng chưa đủ căn cứ để xác định Vietcombank có lỗi trong việc khách hàng bị mất số tiền 11,9 tỷ đồng trong tài khoản, để buộc...

Phó Thống đốc nói về khoản cho vay để hỗ trợ ngân hàng SCB

Đến nay, SCB vẫn đang hoạt động ổn định và NHNN sẽ tiếp tục xây dựng lộ trình để từng bước tái cơ cấu ngân hàng này.

NHNN cho phép ngân hàng thương mại giữ nguyên nhóm nợ đến hết năm 2024

Tại buổi họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý 1/2024, ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, NHNN sẽ cho phép các ngân...

ĐHĐCĐ SeABank: Đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30,000 tỷ đồng

Ngày 17/04/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại...

Công cụ hiệu quả đánh giá chất lượng danh mục cho vay

Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô đầy biến động của năm qua, việc đánh giá mức độ rủi ro trong danh mục cho vay của ngân hàng trở nên cực kỳ quan trọng. Các chính sách...

Tỷ giá tiếp tục tăng, giá bán USD vẫn trên 25,000 đồng

Sáng ngày 19/04/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tiếp tục điều chỉnh tăng tỷ giá trung tâm. Giá bán USD tại các ngân hàng thương mại tăng liên tục.

Ngân hàng Nhà nước nói sẵn sàng can thiệp tỷ giá trong hôm nay

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết các quan chức đã sẵn sàng can thiệp vào thị trường ngoại hối khi tiền đồng rơi xuống mức thấp kỷ lục so với USD.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank: App lạ từ Nhật, nguyên đơn kháng cáo

Bà Trần Thị Chúc, nguyên đơn trong vụ tài khoản 11,9 tỷ đồng tại Vietcombank “bốc hơi” đã có đơn kháng cáo toàn bộ bản án dân sự sơ thẩm do TAND TP. Từ Sơn (Bắc...

OCB mở mới 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024

Mới đây, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã nhận được công văn chấp thuận mở mới thêm 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024.

Cảnh báo việc tiếp tay cho tội phạm khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Công an TP Hà Nội cho biết, hiện nay trên các hội nhóm, diễn đàn xuất hiện tình trạng các đối tượng thuê, mua tài khoản ngân hàng với giá từ 500 nghìn đến 1 triệu...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98