×
vietstock logo

VietstockFinance

{{totalPaging}} tin

Tin bài

Tất cả

Nhập cuộc thị trường trong nước, Công ty mẹ của AAA đã làm được gì?

06/12/2018 09:001

Nhập cuộc thị trường trong nước, Công ty mẹ của AAA đã làm được gì?

Tập đoàn An Phát Holdings (APH), công ty mẹ của CTCP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (HOSE: AAA) nhiều năm qua được biết đến là một doanh nghiệp nhựa chuyên “chinh chiến” ở thị trường quốc tế. Thế nhưng một vài năm trở lại đây, APH đã cho thấy rõ chiến lược chinh phục thị trường nội địa qua một loạt kênh phân phối được thiết lập tại Việt Nam.

AnPro khai trương showroom tại số 41 - 43 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM vào ngày 01/12/2018

APH là một trong các trường hợp hiếm hoi khi vừa có thể tự thiết lập kênh phân phối cho riêng mình (AnPro), vừa có thể kết hợp với các nhà bán lẻ khác (AnEco tại Vinmart).

AnPro - Thương hiệu nhựa nội thất của Tập đoàn An Phát Holdings (APH) chính thức khai trương showroom tại số 41 - 43 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM vào ngày 01/12/2018. Tuy mới xuất hiện vào đầu năm 2018 nhưng tính đến nay, Anpro đã có 30 đại lý, nhà phân phối chính thức và hàng trăm nhà bán lẻ trên toàn quốc. Với sự xuất hiện của Anpro, APH đã chính thức có thêm một ngành nghề kinh doanh mới là “nhựa nội thất”, bên cạnh các mảng khác như nhựa bao bì, nhựa kĩ thuật, hóa dầu và xơ sợi…

Ngoài AnPro, APH mới đây cũng cho biết sản phẩm túi vi sinh phân hủy hoàn toàn mang tên AnEco - sản phẩm được công nhận bởi các tổ chức quốc tế về chỉ tiêu xanh, sạch và thân thiện môi trường đã chính thức lên kệ tại hệ thống siêu thị Vinmart toàn quốc từ ngày 20/11. Với sự mở rộng chuỗi phân phối này, APH đang từng bước chinh phục thị trường nội địa.

FILI

  • ACBS
  • HTF
  • KBSV
  • VDSC
  • KIS
  • MBKE
  • DAS
  • AGR
  • EVEREST
  • BMSC
  • CTS
  • PHS
  • TVS
  • TVSI
  • BSI
Về đầu trang