27 doanh nghiệp được trao Giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2019

28/01/2019 08:40
28-01-2019 08:40:14+07:00

27 doanh nghiệp được trao Giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2019

Ngày 26/01/2019, Báo Sài Gòn Giải phóng (SGGP) đã tổ chức trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2019 cho 27 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, công nghiệp, giáo dục, bất động sản.

Giải thưởng này không chỉ tôn vinh những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng, mà còn là sự ghi nhận nỗ lực phát triển, giữ vững được sự tin yêu của người tiêu dùng đối với thương hiệu, sản phẩm.

Năm nay, có 27 doanh nghiệp được chọn trao giải trên các lĩnh vực: Bất động sản, dịch vụ, du lịch, thương mại... Đặc biệt, với hạng mục Thương hiệu hàng đầu về Đầu tư và Xây dựng Bất động sản, Ban tổ chức quyết định chỉ trao giải cho 3 đơn vị cũng là 3 thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường, đó là công ty Khang Điền, Him Lam và Hưng Thịnh.

Đại diện Khang Điền nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích 2019 - Hạng mục Thương hiệu hàng đầu về Đầu tư và Xây dựng Bất động sản

Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng theo hướng toàn cầu hóa, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang gặp sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu quốc tế. Vì thế, những thương hiệu Việt được tôn vinh trong giải năm nay, đều đã có rất nhiều nỗ lực đáng trân trọng và ghi nhận. Trong số đó, có 18 Thương hiệu Việt uy tín được bạn đọc yêu thích, bình chọn nhiều năm liền, đã được Ban tổ chức trao tặng thêm giải thưởng Thương hiệu Vàng. Đây là các thương hiệu lớn trên thị trường, khẳng định uy tín trong kinh doanh, điển hình có thể kể đến các doanh nghiệp như: Khang Điền, Vinmart, Saigontourist, Vietnam Airline, Saigon Petro…

Phó Chủ tịch thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm và Tổng Biên tập báo SGGP Nguyễn Tấn Phong trao giải Thương hiệu Vàng cho doanh nghiệp

Chương trình bình chọn “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” là kết quả từ sự phối hợp giữa Báo SGGP và Sở Du lịch TP.HCM, nhằm mục đích hỗ trợ và khuyến khích các doanh nghiệp Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Báo Sài Gòn Giải Phóng chúc mừng các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019

Đến nay, Báo Sài Gòn Giải Phóng tự hào đã có 14 năm tổ chức thành công chương trình bình chọn Thương hiệu Việt yêu thích nhất. Năm 2019 là năm thứ 14 tổ chức bình chọn và trao giải. Các đơn vị có thương hiệu được trao tặng giải thưởng này đều phải đảm bảo các tiêu chí của Hội đồng xét duyệt Báo SGGP bao gồm: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); Có chính sách đầu tư cho thương hiệu (bao gồm các hoạt động quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng, hoạt động cộng đồng); và vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia, phóng viên, bạn đọc của báo.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ tịch Lê Tấn Phước: Vượt bão thành công, Searefico đang đãi “ngọc trong cát”

Từng định hướng như một nhà thầu cơ điện dân dụng trong suốt thời gian dài, sau khi trải qua các cuộc khủng hoảng kinh tế, Searefico đang hồi...

ĐHĐCĐ REE: Mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 10%

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 vào sáng ngày 29/03, CTCP Cơ Điện Lạnh (HOSE: REE) trình đại hội tông qua kế hoạch tăng trưởng ở cả doanh thu vàl ợi nhuận, trong đó đẩy...

Chủ đầu tư nhà máy điện mặt trời KN Vạn Ninh lãi tăng mạnh trong năm 2023

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Điện mặt trời KN Vạn Ninh – công ty do KN Cam Ranh và Golf Long Thành tham gia góp vốn đã công bố kết quả kinh doanh năm 2023 với...

DRI sẽ chia thêm cổ tức 2023 bằng tiền, kế hoạch lãi sau thuế 2024 giảm 18%

Sau năm 2023 đạt kế hoạch lợi nhuận, DRI chốt chia thêm 1% cổ tức bằng tiền cho cổ đông. Nhìn về năm 2024, DRI lên kế hoạch lãi sau thuế đi lùi 18%.

Chứng khoán BIS đặt mục tiêu lãi đi lùi gần 90%, chuyển nhượng các khoản phải thu gần 40 tỷ đồng cho cổ đông cũ

CTCP Chứng khoán BIS (tên cũ là CTCP Chứng khoán Kenanga Việt Nam - KVS) đặt mục tiêu lãi trước thuế 500 triệu đồng và doanh thu gần 28 tỷ đồng năm 2024, theo tài...

Tham vọng "Công ty tỷ đô" liệu có khả thi với DGW?

Theo tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2024 vừa công bố, DGW đặt kế hoạch doanh thu thuần và lãi ròng lần lượt tăng 22% và 38%, tiếp nối hành trình trở thành “Công ty tỷ...

Vicostone đặt mục tiêu lãi trước thuế hơn ngàn tỷ trong 2024

Nhận định ngành công nghiệp vật liệu xây dựng cũng như sản xuất đá nhân tạo còn đối mặt nhiều khó khăn, CTCP Vicostone (HNX: VCS) vẫn đặt kế hoạch lãi trước thuế...

LPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 2024 tăng 35%, tăng vốn lên gần 33,600 tỷ 

Kế hoạch tăng trưởng tài sản, tín dụng, lợi nhuận, vốn điều lệ và đổi tên mới là những nội dung quan trọng được Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank, HOSE:...

Công ty chứng khoán của chủ sở hữu MoMo đặt kế hoạch tăng lỗ năm 2024

Sau khi về tay chủ sở hữu ví điện tử MoMo, CTCP Chứng khoán CV (CVS) có nhiều bước tái cơ cấu nhằm quay lại thị trường.

Giá cổ phiếu ở mức thấp trong các doanh nghiệp BĐS KCN, Chủ tịch KBC nói gì?

“KBC hoạt động nhờ vào niềm tin từ cổ đông và chứng khoán cũng sống nhờ niềm tin, khi niềm tin càng lớn thì giá cổ phiếu lên theo cách ổn định, bền vững sẽ tốt hơn...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98