VPI - Đà tăng vẫn duy trì tốt

02/01/2019 09:50
02-01-2019 09:50:00+07:00

VPI - Đà tăng vẫn duy trì tốt

Xu hướng tăng của cổ phiếu này vẫn khá vững chắc và chuẩn bị test lại vùng hỗ trợ mạnh trong trung hạn.

Triển vọng của ngành xây dựng và bất động sản vẫn còn khả quan

Theo số liệu của World Bank (WB), tốc độ tăng trưởng GDP bình quân đầu người của Việt Nam đứng thứ 2 ở Đông Nam Á. Trong năm 2018, tốc độ tăng trưởng GDP dự kiến đạt 6.9%-7% và GDP bình quân đầu người khoảng 2,540 USD.

Điều này là cơ sở để ngành bất động sản tăng trưởng bền vững và ổn định trong thời gian tới.

 

Nguồn: VietstockFinance

VPI là một nhà phát triển bất động sản khá uy tín ở khu vực phía Bắc. Công ty tăng trưởng khá ổn định với nhiều mảng như chung cư, nhà phố thương mại, BT, BOT… Với định hướng phát triển bền vững, giá của VPI trên thị trường chứng khoán cũng có bước tiến vững chắc.

Chuỗi giá trị (Value Chain) của ngành Bất động sản

Phân tích kỹ thuật và chiến lược đầu tư

Sau khi tạo đỉnh vào tháng 06/2018, VPI đang có nhịp điều chỉnh trung hạn trong vòng 6 tháng qua. Giá đã tạo đáy vào giai đoạn các tháng 07/2018 và tháng 08/2018.

Chỉ báo Stochastic sau khi tiến về gần vùng oversold đã quay đầu tăng và cho mua trở lại. MACD cũng ngay lập tức cho mua ở vùng thấp dưới ngưỡng 0. Đây có thể là những tín hiệu tốt để VPI tăng điểm trong ngắn hạn.

Tuy nhiên, rủi ro vẫn có thể xảy ra khi VPI vẫn nằm dưới các đường SMA quan trọng là SMA 50 ngày và SMA 100 ngày.

Theo lý thuyết sóng Elliott, cấu trúc sóng trong giai đoạn hiện tại là A–B-C. Giá đang đi vào pha cuối với sóng C lớn đang hình thành. Mục tiêu giá (target) trong thời gian tới là ngưỡng Fibonacci Retracment 38.2%.

Như vậy, đáy cũ các tháng 07/2018, tháng 08/2018 và Fibonacci Retracment 38.2% (tương đương vùng 39,500-41,000) sẽ là hỗ trợ mạnh cho giá VPI trong thời gian tới. Việc mua vào tại vùng này đang được ủng hộ.

Nguồn: ta.vietstock.com

Phòng Tư vấn Vietstock

FiLi





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

24/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Theo dấu dòng tiền cá mập 23/04: Tự doanh bán ròng trên ngàn tỷ, xả mạnh FPT và MWG

Phiên giao dịch ngày 23/04, mặc dù quyết định đầu tư cùng chiều nhưng tự doanh công ty chứng khoán bán ròng áp đảo 1,056 tỷ đồng, trong khi khối ngoại chỉ xả hơn...

Đâu sẽ là yếu tố quyết định để 1 nhà đầu tư chọn mở tài khoản chứng khoán

Chiến lược ưu đãi phí có thể coi là xu hướng của các công ty chứng khoán trong cuộc chiến thu hút khách hàng ở thời điểm hiện tại nhưng đó vẫn chưa phải là yếu tố...

Không công bố thông tin trái phiếu, Signo Land bị xử phạt

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ngày 19/04 ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu tuần 23/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

23/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

​Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Thanh khoản bứt phá, dòng tiền chảy vào cổ phiếu chứng khoán

VN-Index giảm hơn 100 điểm trong tuần 15 - 19/04 đã kích hoạt dòng tiền chảy vào thị trường. Trong đó, nhóm cổ phiếu chứng khoán hút tiền mạnh.

Theo dấu dòng tiền cá mập 22/04: Khối ngoại mua ròng cổ chứng khoán, tự doanh bán ròng cổ ngân hàng

Trong khi tự doanh mua ròng FUEVFVND thì khối ngoại cũng bán ròng ở mức tương đương. Tự doanh bán ròng loạt cổ phiếu ngân hàng còn khối ngoại mua ròng nhóm chứng...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu tuần 22/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

22/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán? 

Điểm lại những tin tức đáng chú ý cuối tuần vừa qua để chuẩn bị cho tuần giao dịch mới: HOSE đưa ra kế hoạch chuyển đổi hệ thống giao dịch mới KRX; Môi giới tăng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98