Hoàng Quân dự kiến bàn giao nhiều dự án trong 2019

23/02/2019 08:00
23-02-2019 08:00:00+07:00

Dịch vụ

Hoàng Quân dự kiến bàn giao nhiều dự án trong 2019

Ngay tháng 1, Hoàng Quân đã hoàn  thành khu C - D Dự án Trung tâm Thương mại Long Hoa, tỉnh Tây Ninh và dự kiến tiếp tục khởi công, hoàn thành khu A – B trong năm. Một số dự án dự kiến bàn giao thời gian tới như HQC Nha Trang, HQC Hồ Học Lãm, và khánh thành HQC Plaza, HQC Hóc Môn…

HQC Plaza

CTCP Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ - Địa ốc Hoàng Quân (HOSE: HQC) cho biết trong năm nay, công ty quyết tâm thực hiện các dự án để bàn giao đúng hẹn cho cư dân.

Đối với dự án Khu dân cư Bắc Vĩnh Hải, TP Nha Trang (HQC Nha Trang), Hoàng Quân sẽ tiếp tục hoàn thành dự án, đảm bảo bàn giao cho cư dân theo như cam kết. Kế hoạch chậm nhất từ tháng 3 đến tháng 6, công ty sẽ bàn giao các khối đế và đưa vào sử dụng công trình trong 3 tháng tiếp theo.

Dự án HQC Nha Trang có quy mô hơn 1,000 căn hộ với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng. Đến nay, Hoàng Quân đã đầu tư gần 572 tỷ đồng và để hoàn thành toàn bộ dự án thì con số này lên tới gần 780 tỷ đồng, tăng 56% so với dự toán ban đầu. Tính đến nay, Hoàng Quân đã bán 610/610 căn nhà ở xã hội, ký hợp đồng đặt cọc cho thuê 204/208 căn cho thuê.

Việc bàn giao cũng sẽ sớm được thực hiện đối với dự án HQC Hồ Học Lãm (quận Bình Tân, TP HCM). Đây là dự án thuộc điểm kết nối khu đô thị đã phát triển năng động của TP.HCM như Quận 1, 5, 11, Quận Tân Bình và khu đô thị mới phía Tây Nam - quận Bình Tân, gần vòng xoay An Lạc - cửa ngõ giao thông chiến lược phía Tây Nam thành phố. Dự án gồm 6 block với 718 căn hộ, trong đó có 313 căn nhà ở xã hội, còn lại là căn hộ thương mại và cho thuê. Tổng mức đầu tư của dự án gần 664 tỷ đồng.

Ngay trong đầu năm nay, Hoàng Quân cũng hoàn thành khu C - D Dự án Trung tâm Thương mại Long Hoa tại thị trấn Hòa Thành, Huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Theo mô hình chợ truyền thống, TTTM Long Hoa đã chính thức đi vào hoạt động.

Đây là giai đoạn 1 của dự án, được khởi công xây dựng ngày 26/4/2017 với tổng số vốn đầu tư hơn 238 tỷ đồng.

Ngay sau khi hoàn thành, tỉnh Tây Ninh sẽ tiếp tục bàn giao khu A - B công ty triển khai giai đoạn 2, dự kiến khởi công và đi vào hoạt động ngay trong năm nay.

Thời gian sắp tới, Hoàng Quân dự kiến khánh thành các tòa nhà HQC Hóc Môn, HQC Plaza.

Trong đó, HQC Hóc Môn có tổng vốn đầu tư gần 555 tỷ đồng, gồm 4 tầng thương mại và 14 tầng căn hộ, tọa lạc ngay trung tâm huyện Hóc Môn, TP HCM, thuộc vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Tây Nam. Còn dự án HQC Plaza được chuyển đổi từ nhà ở thương mại cao cấp Sovrano Plaza sang nhà ở xã hội, gồm 4 block chung cư cao từ 23 đến 24 tầng, hiện cư dân đã ổn định cuộc sống, dự án đang là kiểu mẫu cho mô hình NOXH tại các tỉnh miền Nam.

Trong năm nay, ban lãnh đạo Hoàng Quân định hướng tiếp tục giảm tỷ trọng đầu tư nhà ở xã hội, nâng tỷ trọng bất động sản thương mại, trong đó tập trung vào phân khúc nhà ở trung bình và trung cấp, bất động sản văn phòng, du lịch, nghỉ dưỡng; tìm kiếm các đối tác uy tín khai thác các dự án chưa triển khai.

Ban điều hành đánh giá phân khúc căn hộ vừa túi tiền 1 - 2 phòng ngủ, giá trên dưới 1 tỷ đồng vẫn là chủ đạo và có tính thanh khoản cao nhất thị trường. Đây là cơ hội đẩy mạnh đầu ra cho các nhà ở trung bình, nhà ở xã hội của công ty. Phân khúc thương mại tiếp tục tăng trưởng nóng, công ty đang phân bổ nguồn lực vào lĩnh vực mới.

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 2024 tăng 35%, tăng vốn lên gần 33,600 tỷ 

Kế hoạch tăng trưởng tài sản, tín dụng, lợi nhuận, vốn điều lệ và đổi tên mới là những nội dung quan trọng được Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank, HOSE:...

Công ty chứng khoán của chủ sở hữu MoMo đặt kế hoạch tăng lỗ năm 2024

Sau khi về tay chủ sở hữu ví điện tử MoMo, CTCP Chứng khoán CV (CVS) có nhiều bước tái cơ cấu nhằm quay lại thị trường.

Giá cổ phiếu ở mức thấp trong các doanh nghiệp BĐS KCN, Chủ tịch KBC nói gì?

“KBC hoạt động nhờ vào niềm tin từ cổ đông và chứng khoán cũng sống nhờ niềm tin, khi niềm tin càng lớn thì giá cổ phiếu lên theo cách ổn định, bền vững sẽ tốt hơn...

Sợi Thế Kỷ ưu tiên giảm giá để lấy đơn hàng, ngôi sao hy vọng đặt vào nhà máy Unitex

"Chúng ta có những chính sách, chiến lược bán hàng để nhượng bộ khách hàng nhằm lấy được nhiều đơn hàng hơn. Thay vì chờ đạt được giá như mong muốn mới bán thì dùng...

Techcombank dự kiến tăng vốn điều lệ gấp đôi trong năm 2024, trả cổ tức tiền mặt 15% 

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, HOSE: TCB) dự kiến trình ĐHĐCĐ thường niên 2024 kế hoạch kinh doanh, chia cổ tức tiền mặt và tăng vốn điều lệ.

Lo ngành thép tiếp tục gặp khó, một công ty thép đặt kế hoạch lợi nhuận giảm 24%

Trong báo cáo thường niên vừa công bố, CTCP Kim khí TPHCM (HOSE: HMC) đưa ra cái nhìn thận trọng về năm 2024, dự báo nhu cầu tiêu thụ vẫn chưa hồi phục, nhất là...

ĐHĐCĐ GELEX 2024 thông qua mục tiêu lợi nhuận trước thuế hợp nhất 1,921 tỷ đồng

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại...

KN Cam Ranh của ông Lê Văn Kiểm tăng nợ phải trả lên gần 24 ngàn tỷ

Công ty TNHH KN Cam Ranh cho biết lãi sau thuế hơn 173 tỷ đồng trong năm 2023, giảm hơn 16% so với năm trước. Nợ phải trả cuối năm tăng lên gần 24 ngàn tỷ.

Công ty chứng khoán cần cả kiếm và khiên

Công ty chứng khoán (CTCK) bị sự cố hệ thống công nghệ thông tin thi thoảng vẫn xảy ra trên thị trường chứng khoán, tuy nhiên, thường sớm được khắc phục trong phiên.

Sudico đặt mục tiêu 2024 lãi trước thuế 350 tỷ, "chờ thời" bán dự án Nam An Khánh

ĐHĐCĐ thường niên 2024 của CTCP Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico, HOSE: SJS) đã thông qua kế hoạch kinh doanh 2024 với lợi nhuận trước...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98