Biệt thự ven sông - Chuẩn mực sống mới của cư dân hiện đại

27/03/2019 08:00
27-03-2019 08:00:00+07:00

Dịch vụ

Biệt thự ven sông - Chuẩn mực sống mới của cư dân hiện đại

Khi mật độ dân cư đô thị ngày càng đông đúc, diện tích cây xanh dần thu hẹp thì những dự án có không gian sống tích hợp, phóng khoáng sẽ ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo

Theo JLL Việt Nam, các khu đô thị sống tích hợp nhiều tiện ích đang là xu hướng trong thời gian qua, nhất là ở các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội. Chúng đã cho thấy giá trị cực lớn, phần nào đáp ứng được nhu cầu thụ hưởng ngày càng cao của người dân.

Nhưng thách thức cho các nhà phát triển khi theo đuổi ý tưởng về khu đô thị phức hợp là quỹ đất bị hạn chế. Bởi một khu đô thị đúng chuẩn theo dạng này sẽ có nhiều phân khu chức năng đi kèm như nhà ở, bán lẻ, giáo dục, giải trí và nhiều tiện ích khác. Bên cạnh đó, dự án phải có mật độ cây xanh cao, sở hữu những ưu thế về vị trí, thuận tiện giao thông và thậm chí phải có năng lực gắn kết với các khu vực xung quanh.

Trong bối cảnh đó, một số khu vực vệ tinh có năng lực kết nối giao thông thuận lợi đang trở thành điểm rơi tiềm năng cho các nhà đầu tư khai thác. Đơn cử như tại Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay, cư dân sẽ có cơ hội tận hưởng những lợi thế nhờ bao bọc bởi ba mặt tiền sông với tổng quy mô dự án lên đến 125 ha.

Biệt thự ven sông tại KĐT sinh thái phức hợp King Bay mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp cho cư dân.

Dự án sở hữu tầm nhìn hướng sông luôn được định vị ở đẳng cấp rất riêng. Một căn biệt thự hướng sông thường có giá đắt gấp nhiều lần so với các căn thông thường nhờ ưu thế lớn về yếu tố vượng khí, đảm bảo tài lộc, sự an nhiên cho các chủ nhân.

Và nằm ở vị trí đẹp nhất trong tổ hợp dự án King Bay, khu biệt thự The Riviera Villas mang đến một không gian sống thượng lưu, đặc quyền cho các cư dân thành đạt. Đi cùng với mật độ xây dựng toàn khu cực thấp khi dưới 30%, cư dân sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn yên tĩnh, ngọt ngào và tràn ngập sắc xanh.

Ưu thế nổi bật của The Riviera Villas còn là việc tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại đồng bộ nội khu. Chỉ trong một khoảng cách đi bộ ngắn ngủi, cư dân sẽ được tiếp cận với một thế giới tiện ích như khu phố mua sắm chuẩn Singapore - Orchard New City, hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, bên cạnh chuỗi nhà hàng, cafe sang trọng.

Giây phút thư giãn yên bình của cư dân The Riviera Villas.

Bên cạnh đó, The Riviera Villas còn “ghi điểm” nhờ các tiện ích ven sông như bến du thuyền, công viên bờ sông rộng đến 6 ha hay đài ngắm cảnh ven sông. Xung quanh dự án còn có hệ thống các trường đại học, bệnh viện hiện đại, các tiện ích giải trí độc đáo như Đại học chuẩn quốc tế Fulbright, bệnh viện Ung Bướu, các sân golf Taekwang Jeongsan, sân golf Long Thành, bến xe Miền Đông mới hay sân bay quốc tế Long Thành.

Đòn bẩy gia tăng giá trị từ hạ tầng giao thông

So với các khu vực khác, khu Đông TP.HCM vẫn là thị trường sôi động nhất trong năm 2019 nhờ hạ tầng giao thông được đầu tư vượt trội. Năng lực kết nối của khu vực này dự kiến sẽ gia tăng đáng kể nhờ dự án đường Vành đai 3 đang được đẩy nhanh tiến độ thi công.

Tọa lạc ngay mặt tiền Vành đai 3, chỉ cách quận 9 một cây cầu, The Riviera Villas được thụ hưởng trọn vẹn lợi ích từ mạng lưới hạ tầng cửa ngõ phía Đông, đảm bảo năng lực kết nối thông suốt với khu vực trung tâm TP.HCM, sân bay quốc tế Long Thành cũng như các tỉnh lân cận.

Dự án cầu Cát Lái trị giá hơn 7,000 tỷ đồng chuẩn bị được khởi công còn mang đến một cú hích mới cho diện mạo của toàn vùng. Trong tương lại gần, thời gian di chuyển từ The Riviera Villas tới quận 1 chỉ còn 20 phút, trung tâm hành chính Thủ Thiêm chỉ còn 15 phút. Giá trị của The Riviera Villas dự kiến sẽ gia tăng gấp nhiều lần trong các năm tới nhờ xu thế dịch chuyển ngày càng mạnh mẽ về phía Đông của TP.HCM.

Các chuyên gia bất động sản nhận định cửa ngõ phía Đông sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường bất động sản trong năm nay nhờ quy hoạch bài bản, hệ thống giao thông đồng bộ. Các nhà đầu tư đến từ các nước và nền kinh tế như Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc), Hàn Quốc, Trung Quốc… sẽ tiếp tục tìm đến thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là một trong những động lực quan trọng để các chủ đầu tư phát triển các dự án cao cấp, hạng sang cũng như dòng sản phẩm biệt thự, nhà phố, dự kiến mặt bằng giá sẽ tiếp tục tăng trung bình từ 10 - 15% so với đầu năm 2018.

“Lễ công bố 100 sản phẩm đẹp nhất The Riviera Villas & Shophouse Riverside” sẽ diễn ra vào ngày 30/03/2019 tại Trung tâm hội nghị Gem Center, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: http://kingbay.vn/

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bà Rịa – Vũng Tàu thu hồi chủ trương đầu tư khu đô thị gần 180ha

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ban hành văn bản 4743/UBND-VP về việc thu hồi chủ trương đầu tư và chấm dứt hoạt động dự án khu đô thị dịch vụ Tóc Tiên tại xã Tóc Tiên...

Liên danh đến từ Hà Nội muốn làm khu đô thị hơn 3.2 ngàn tỷ ở Trà Vinh

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Trà Vinh công bố biên bản mở hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu khu đô thị Tây Nam phường 7, thành phố Trà Vinh. Kết quả chỉ có duy nhất...

Khởi tố vụ án liên quan dự án Thành An Tower trên đường Lê Văn Lương

Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Hà Nội)...

T&T của bầu Hiển xin dừng thực hiện 2 khu đô thị hơn 8.6 ngàn tỷ tại An Giang

Do cơ chế chính sách về đất đai cũng như công tác giải phóng mặt bằng gặp nhiều khó khăn nên Tập đoàn T&T đề nghị xin dừng thực hiện hai khu đô thị hơn 8.6 ngàn tỷ...

Hơn 560 dự án đăng ký sử dụng đất rồi... bỏ đó

Hơn 560 dự án, công trình tại TPHCM tập trung chủ yếu ở các lĩnh vực: Giao thông có 117 dự án, thương mại dịch vụ có 18 dự án, phát triển đô thị có 73 dự án, giáo...

Nhu cầu quan tâm bất động sản Long An tăng 83% sau loạt dự án tỷ đô đổ bộ

Dữ liệu thống kê thị trường của Batdongsan.com.vn, trong tháng 3/2024, ghi nhận mức độ quan tâm đến bất động sản Long An tăng đột biến so với tháng trước, trong bối...

Một kỷ lục mới sắp được xác lập tại Bình Dương

Ngày 27/04/2024, một kỷ lục hoàn toàn mới sẽ được xác lập tại trung tâm Bình Dương. Những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo, những dấu ấn cảm xúc chưa từng có sẽ là...

Dự án kêu gọi đầu tư tuần 13-20/04: Lạng Sơn có khu dân cư hơn 1.5 ngàn tỷ đồng

Tuần từ ngày 13-20/04/2024, có 6 tỉnh, thành kêu gọi đầu tư dự án, trong đó Lạng Sơn mời đầu tư khu dân cư hơn 1.5 ngàn tỷ đồng.

Bắc Giang bối rối về dự án cầu Đồng Việt

Cầu Đồng Việt (Bắc Giang) dự kiến sẽ hợp long cuối tháng 8. Trước việc lãnh đạo nhà thầu Thuận An bị bắt, công trình vẫn thi công bình thường. Tuy nhiên, lãnh đạo...

Bình Dương rà soát những dự án liên quan Tập đoàn Thuận An

Tỉnh Bình Dương đang cho rà soát những dự án, gói thầu liên quan đến Công ty CP Tập đoàn Thuận An trên địa bàn

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98