Nhơn Trạch – Điểm nóng thu hút dòng vốn đầu tư

29/03/2019 08:00
29-03-2019 08:00:00+07:00

Dịch vụ

Nhơn Trạch – Điểm nóng thu hút dòng vốn đầu tư

Với hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, cùng sự quy tụ của nhiều chủ đầu tư danh tiếng đang tạo tiền đề và động lực cho Nhơn Trạch phát triển toàn diện, trở thành đô thị vệ tinh lý tưởng và giữ vị thế quan trọng tại khu vực phía Đông TPHCM. 

Nhơn Trạch tăng nhiệt nhờ các dự án ngàn tỷ

Hàng chục ngàn tỷ đồng đang lần lượt rót vào Nhơn Trạch, thông qua hàng loạt các thương vụ đầu tư của các nhà đầu tư BĐS lớn như Nam Long, CFLD, Kim Oanh, Him Lam, DIC Corp… hứa hẹn sẽ làm thay đổi nhanh chóng diện mạo của Nhơn Trạch, biến vùng đất giáp sông này trở thành một khu đô thị vệ tinh kiểu mẫu, đông dân cư liền kề TPHCM.

Theo kế hoạch trong năm nay, sân bay quốc tế Long Thành bắt đầu khởi động chính thức với công tác đầu tiên là đền bù giải tỏa. Với chỉ đạo quyết liệt của UBND tỉnh Đồng Nai và Bộ Giao thông Vận tải, siêu sân bay có quy mô hàng đầu Đông Nam Á dự kiến sẽ được đẩy nhanh tiến độ để sớm trở thành trung tâm trung chuyển hàng không trọng điểm phía Nam.

Các sân bay luôn mang tác động cực lớn đến diện mạo phát triển của một vùng. Điển hình là bài học tăng tốc của đảo ngọc Phú Quốc sau khi sân bay Phú Quốc đưa vào vận hành năm 2012, là trường hợp phát triển cực nóng của thị trường bất động sản Cam Ranh (Khánh Hòa) nhờ dự án nâng cấp sân bay quốc tế Cam Ranh, hay mới đây là hiện tượng mới Vân Đồn (Quảng Ninh) ngay sau khi sân bay quốc tế Vân Đồn cắt băng khánh thành.

Tiềm năng đó đang có xu hướng lặp lại tại vùng đất vàng Nhơn Trạch – địa phương chỉ cách trung tâm TPHCM khoảng 30 phút (thông qua tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây) và nằm trong tam giác phát triển phía Đông gồm Long Thành - Nhơn Trạch - Vũng Tàu.

Dòng sản phẩm biệt thự sinh thái bán cổ điển The Riviera Villas thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Sức hút của Nhơn Trạch còn đến từ hàng loạt các dự án trọng điểm, đang được gấp rút khởi công như tuyến Vành đai 3 kết nối trực tiếp Nhơn Trạch với Quận 9, dự án cầu Cát Lát trị giá hơn 7,200 tỷ đồng gắn kết Nhơn Trạch với Quận 2 hay cao tốc Bến Lức - Long Thành đi qua Nhơn Trạch càng giúp hoàn thiện hệ thống cao tốc phía Đông.

Dự án King Bay tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Đông TPHCM.

Bên cạnh đó, nằm ở hạ lưu sông Đồng Nai rộng lớn và tiệm cận với biển Đông, Nhơn Trạch có tiềm năng lớn để phát triển hệ thống cảng biển nước sâu, trở thành trung tâm hàng hải toàn vùng, đẩy mạnh giao thương quốc tế thông qua hệ thống cảng như Phước An, Gò Dầu và một số cảng ICD…

Nằm trong quy hoạch thành một khu đô thị cảng – công nghiệp và là đô thị vệ tinh hiện đại của vùng TPHCM, Nhơn Trạch sở hữu tiềm năng phát triển các cụm công nghiệp hiện đại, đồng thời là trung tâm du lịch nghĩ dưỡng hàng đầu cho khu vực Đông Nam Bộ. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, Nhơn Trạch là điểm sáng trong bức tranh bất động sản của thị trường phía Nam trong thời gian tới.

“Phú Mỹ Hưng” cửa ngõ phía đông

Với nhiều điều kiện thuận lợi về hạ tầng, đa dạng các hoạt động kinh tế và du lịch giải trí, không khó lý giải sức hấp dẫn khó cưỡng của thị trường Nhơn Trạch, biến vùng đất này trở thành ngôi sao sáng trong các năm tới. Một trong số các dự án nhận được sự quan tâm cực lớn tại Nhơn Trạch hiện nay là The Riviera Villas – phân khu biệt thự nằm trong khu đô thị phức hợp King Bay (quy mô 125 ha) do tập đoàn TLM Real Estate Corporation phát triển và phân phối.

Sở hữu 3 mặt giáp sông, tọa lạc mặt tiền Vành đai 3, The Riviera Villas có ưu thế về vị trí.

Ở các căn biêt thự sang trọng, phiên bản giới hạn The Riviera Villas, chủ đầu tư TLM đã khéo léo chắt lọc tinh hoa của kiến trúc châu Âu bán cổ điển để kiến tạo nên một môi trường sống thương lưu, hài hòa với thiên nhiên. Trong bối cảnh thị trường gần như cạn kiệt nguồn cung bất động sản ven sông, sự xuất hiện của The Riviera Villas với 3 mặt tiền sông chính là của hiếm được chào đón bởi các nhà đầu tư sành sỏi, là nơi hội tụ vượng khí và tài lộc của chủ nhân danh giá.

Tương tự như khu đô thị Phú Mỹ Hưng cách đây 20 năm, King Bay đang hội tụ đủ điều kiện để trở thành một khu đô thị chuẩn mực mới ở cửa ngõ phía Đông thành phố. Đi cùng với xu thế độ thị hóa mạnh mẽ của Nhơn Trạch, giá trị của King Bay và The Riviera Villas dự kiến sẽ gia tăng gấp bội trong các năm tới nhờ cộng đồng dân cư đông đúc, sầm uất đang từng bước hình thành. Đặc biệt, cam kết lợi nhuận 10% trên hợp đồng dành cho khách hàng như một sự đảm bảo chắc chắn King Bay là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả cho nhà đầu tư.

“Lễ công bố 100 sản phẩm đẹp nhất The Riviera Villas & Shophouse Riverside” sẽ diễn ra vào ngày 30/3/2019 tại Trung tâm hội nghị Gem Center, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

Thông tin chi tiết tham khảo tại http://kingbay.vn/





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đề xuất phạt 'ông lớn' xây dựng vì chậm khởi công dự án nhà ở xã hội

Thanh tra đề xuất Sở Xây dựng tham mưu cho UBND TP Hà Nội xử phạt hành chính Tổng công ty Udic 140 triệu đồng vì chậm khởi công nhà ở xã hội.

InterContinental Hanoi Westlake nằm trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top...

'Ôm hận' siêu dự án Usilk City, khách phải làm điều 'vô tiền khoáng hậu'

Việc hồi sinh dự án bất động sản đã “đắp chiếu” trong nhiều năm trở nên rất gian nan, trong đó có những khó khăn đến từ chính chủ đầu tư cũ của dự án.

Le Grand Jardin hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân văn minh

Các chủ nhân căn hộ tại tổ hợp căn hộ cao cấp Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đều đánh giá cao không gian xanh rộng lớn, căn hộ đa tiện ích và phong cách sống...

Những dự án đuối sức của ông chủ Cocobay Đà Nẵng

Ngay sau khi công bố khởi động lại dự án tai tiếng Cocobay Đà Nẵng, Công ty Thành Đô của ông Nguyễn Đức Thành lại dính lùm xùm. 'Sức khỏe' của các doanh nghiệp liên...

Bí quyết hút vốn FDI của bất động sản công nghiệp xanh

“Các khu công nghiệp phát triển theo hướng xanh và bền vững, thân thiện với môi trường ngày càng có sức hút trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài”. Đây là nhận định...

Tái khởi công dự án bến cảng 14.000 tỷ đồng sau 4 năm 'đắp chiếu'

Sau 4 năm khởi công rồi 'đắp chiếu', dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy (tỉnh Quảng Trị) được đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng vừa được tái khởi động, thi công trở lại.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với các Bộ liên quan khẩn trương triển khai các công việc cần thiết để kịp thời lựa chọn nhà đầu tư...

DOJI và Coteccons "đấu" dự án gần 4.8 ngàn tỷ đồng tại Huế

Liên danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và liên danh Coteccons là 2 nhà đầu tư đăng ký thực hiện và đạt yêu cầu đánh giá sơ bộ năng lực, kinh nghiệm đối với dự án...

Lý do hai lần đấu giá khách sạn đắc địa nhất Đà Lạt không thành

Trong hai lần tổ chức bán đấu giá cho thuê khách sạn hơn 6.000m2, tọa lạc ngay tại chợ Đà Lạt, chỉ duy nhất một doanh nghiệp tham gia. UBND TP. Đà Lạt đề xuất tiếp...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98