FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ mới

16/04/2019 11:12
16-04-2019 11:12:02+07:00

FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ mới

Ngày 14/04/2019, FLC Holiday chính thức ra mắt ba dòng sản phẩm mới, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ.

Chính thức ra mắt vào cuối năm 2017, FLC Holiday là đơn vị trực thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ. Thương hiệu được biết tới với những dòng sản phẩm độc đáo, linh hoạt được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về chính sách phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt.

Kết hợp với những đối tác uy tín như RCI (công ty hàng đầu trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu), chỉ sau một năm ra mắt, FLC Holiday đã thu hút hàng triệu khách hàng và được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam và khu vực.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, ngày 14/04/2019, FLC Holiday đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi cho ra mắt ba dòng sản phẩm mới: FLC Jasmine Membership và FLC Camellia Membership dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại căn hộ khách sạn với thời gian sở hữu linh hoạt; FLC Peony Membership là dòng sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại villa.

Với FLC Holiday, khách hàng được tự do khám phá những điểm nghỉ dưỡng cao cấp nhất trong và ngoài nước

Chia sẻ về các dòng sản phẩm mới, Bà Nguyễn Ngọc Hoa - Phó Giám đốc FLC Holiday chia sẻ: “Khi nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm này, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là đưa những kỳ nghỉ đến gần hơn với khách hàng, để việc thưởng thức và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp không còn là điều xa vời mà sẽ nằm trong tầm tay của tất cả mọi người, mọi lứa tuổi”.

Cũng theo bà Hoa, một trong những điểm khác biệt lớn nhất của ba dòng sản phẩm mới là thời gian sở hữu. Nếu trước đây, thị trường đã quen với các sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ trọn đời hoặc dài hạn (khoảng 40-50 năm) thì với những sản phẩm mới này, FLC Holiday cho phép khách hàng mở rộng thời gian Sở hữu kỳ nghỉ trong những thời hạn mới đa dạng hơn nhiều với 5 năm, 10 năm hay 15 năm. Và thời gian sở hữu đa dạng hơn đồng nghĩa với chi phí sở hữu cũng linh hoạt và đa dạng hơn.

"Dù thời gian sở hữu khác biệt nhưng cả ba sản phẩm mới này đều vẫn đảm bảo tất cả các quyền lợi mà FLC Holiday đang cung cấp tại các sản phẩm cũ. Đó là khả năng tiết kiệm chi phí lưu trú lên đến 70% so với mức giá niêm yết, cùng nhiều quyền lợi khác như tặng lại, cho thuê, thừa kế, tách/gộp kỳ nghỉ, đồng sở hữu…", Phó Giám đốc FLC Holiday cho biết.

FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm mới với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng

Nếu FLC Camellia Membership và FLC Peony Membership hướng đến các gia đình có kế hoạch du lịch trong dài hạn thì FLC Jasmine Membership với thời hạn 5 năm lại rất thích hợp cho những tín đồ du lịch trẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường Sở hữu kỳ nghỉ trong thời gian sắp tới.

Ngoài những đặc quyền riêng có của mỗi dòng sản phẩm, trong thời gian ra mắt, khách hàng của FLC Holiday còn được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác để bạn thỏa mãn giấc mơ du lịch nghỉ dưỡng của mình.

Đông Tư

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Xử phạt VNZ do cung cấp game tú lơ khơ, poker không đúng nội dung được phê duyệt

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Cục PTTH&TTĐT), Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính CTCP VNG...

Tiêu dùng - bán lẻ: Điểm đến của dòng tiền trong những tháng cuối năm 

Trong một báo cáo, J.P Morgan nhấn mạnh: "Việt Nam đang đại diện cho câu chuyện tăng trưởng tiêu dùng sôi động và đáng chú ý nhất trong khu vực châu Á", và đưa ra...

Quỹ ngoại tiếp tục rót thêm 50 triệu USD vào Masan

Ngày 06/12/2023, CTCP Tập đoàn Masan (Masan, HOSE: MSN) công bố Bain Capital – Quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới với tổng tài sản quản lý xấp xỉ 180 tỷ USD đã...

PTB: Đã có bên mua lại Noble House, nhưng vẫn có nguy cơ trích lập nợ xấu vào năm 2024

Cách đây vài tháng, các cổ đông Phú Tài (HOSE: PTB) lo ngại trước thông tin Noble House – đối tác chiếm 12% doanh thu gỗ tại PTB trong 6 tháng đầu năm – nộp đơn bảo...

Chứng khoán CV sửa soạn tái xuất sau khi về đội MoMo

Sau khi về tay M_Service, chủ sở hữu ví điện tử MoMo, Chứng khoán CV (CVS) đã có nhiều bước tái cấu trúc.

Vinamilk và câu chuyện đằng sau việc thay đổi nhận diện thương hiệu

“Vinamilk thay áo mới” là câu chuyện đã tốn không ít giấy mực từ truyền thông tới cộng đồng người tiêu dùng thời gian qua. Nhưng thực chất, “tấm áo ấy” chỉ là hình...

VGC ước lãi trước thuế 1,663 tỷ đồng sau 11 tháng, kế hoạch đầu tư 50,000 căn NOXH

Lũy kế 11 tháng đầu năm, Tổng Công ty Viglacera - CTCP (HOSE: VGC) cho biết mảng vật liệu xây dựng khi lãi trước thuế công ty mẹ tăng 7%. Bên cạnh đó, Công ty đang...

Các lãnh đạo đua nhau đăng ký bán cổ phiếu, Phát Đạt khẳng định vấn đề này hết sức bình thường và dễ hiểu

Sau khi loạt lãnh đạo CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) đua nhau đăng ký bán cổ phiếu. Ngày 06/12, PDR phát đi thông cáo, khẳng định việc đăng ký...

Dabaco bán một công ty con

Theo thông tin công bố ngày 05/12, CTCP Tập đoàn Dabaco Việt Nam (HOSE: DBC) sẽ chuyển nhượng toàn bộ 100% vốn góp tại một công ty con về heo giống tại Hà Tĩnh.

Lãi ròng 11 tháng của TDM gần 275 tỷ, tăng 38%

CTCP Nước Thủ Dầu Một (HOSE: TDM) vừa công bố kết quả kinh doanh 11 tháng đầu năm 2023, ghi nhận tổng doanh thu gần 542 tỷ đồng và lãi ròng 275 tỷ đồng, tăng lần...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98