FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ mới

16/04/2019 11:12
16-04-2019 11:12:02+07:00

FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ mới

Ngày 14/04/2019, FLC Holiday chính thức ra mắt ba dòng sản phẩm mới, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ.

Chính thức ra mắt vào cuối năm 2017, FLC Holiday là đơn vị trực thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ. Thương hiệu được biết tới với những dòng sản phẩm độc đáo, linh hoạt được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về chính sách phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt.

Kết hợp với những đối tác uy tín như RCI (công ty hàng đầu trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu), chỉ sau một năm ra mắt, FLC Holiday đã thu hút hàng triệu khách hàng và được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam và khu vực.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, ngày 14/04/2019, FLC Holiday đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi cho ra mắt ba dòng sản phẩm mới: FLC Jasmine Membership và FLC Camellia Membership dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại căn hộ khách sạn với thời gian sở hữu linh hoạt; FLC Peony Membership là dòng sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại villa.

Với FLC Holiday, khách hàng được tự do khám phá những điểm nghỉ dưỡng cao cấp nhất trong và ngoài nước

Chia sẻ về các dòng sản phẩm mới, Bà Nguyễn Ngọc Hoa - Phó Giám đốc FLC Holiday chia sẻ: “Khi nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm này, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là đưa những kỳ nghỉ đến gần hơn với khách hàng, để việc thưởng thức và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp không còn là điều xa vời mà sẽ nằm trong tầm tay của tất cả mọi người, mọi lứa tuổi”.

Cũng theo bà Hoa, một trong những điểm khác biệt lớn nhất của ba dòng sản phẩm mới là thời gian sở hữu. Nếu trước đây, thị trường đã quen với các sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ trọn đời hoặc dài hạn (khoảng 40-50 năm) thì với những sản phẩm mới này, FLC Holiday cho phép khách hàng mở rộng thời gian Sở hữu kỳ nghỉ trong những thời hạn mới đa dạng hơn nhiều với 5 năm, 10 năm hay 15 năm. Và thời gian sở hữu đa dạng hơn đồng nghĩa với chi phí sở hữu cũng linh hoạt và đa dạng hơn.

"Dù thời gian sở hữu khác biệt nhưng cả ba sản phẩm mới này đều vẫn đảm bảo tất cả các quyền lợi mà FLC Holiday đang cung cấp tại các sản phẩm cũ. Đó là khả năng tiết kiệm chi phí lưu trú lên đến 70% so với mức giá niêm yết, cùng nhiều quyền lợi khác như tặng lại, cho thuê, thừa kế, tách/gộp kỳ nghỉ, đồng sở hữu…", Phó Giám đốc FLC Holiday cho biết.

FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm mới với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng

Nếu FLC Camellia Membership và FLC Peony Membership hướng đến các gia đình có kế hoạch du lịch trong dài hạn thì FLC Jasmine Membership với thời hạn 5 năm lại rất thích hợp cho những tín đồ du lịch trẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường Sở hữu kỳ nghỉ trong thời gian sắp tới.

Ngoài những đặc quyền riêng có của mỗi dòng sản phẩm, trong thời gian ra mắt, khách hàng của FLC Holiday còn được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác để bạn thỏa mãn giấc mơ du lịch nghỉ dưỡng của mình.

Đông Tư

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

HDG đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 12%, đang nghiên cứu dự án tại hai tỉnh ven biển

Ngày 27/04/2024 tới, CTCP Tập đoàn Hà Đô (HOSE: HDG) sẽ tổ chức ĐHĐCĐ nhằm thông qua kế hoạch kinh doanh 2024 cũng như phương án phân phối lợi nhuận 2023.

HCD báo lãi quý 1 tăng 76%, dự kiến phát hành riêng lẻ 25 triệu cp giá bán cao hơn thị giá

CTCP Đầu tư Sản xuất và Thương mại HCD (HOSE: HCD) tiếp tục mang tin vui cho  các cổ đông, với lãi ròng quý 1/2024 tăng 76% và còn đang chuẩn bị kế hoạch huy động...

ĐHĐCĐ SFG: Tín hiệu ngành phân bón nửa đầu năm 2024 đang tốt hơn năm ngoái

Chủ tịch SFG đánh giá ngành phân bón đầu năm 2024 nhìn chung đang tích cực hơn so với cùng kỳ dù nguồn cung nguyên vật liệu còn nhiều khó khăn.

Chứng khoán VIX báo lãi quý 1 gấp 15 lần cùng kỳ nhưng chỉ mới thực hiện được 15% kế hoạch

Năm 2024, CTCP Chứng khoán VIX (HOSE: VIX) đặt kế hoạch lãi sau thuế 1,056 tỷ đồng, tăng 9%. Kết thúc quý 1, Công ty thực hiện được hơn 15% kế hoạch này.

CSM lãi ròng gần 20 tỷ trong quý 1, cao nhất 7 năm

Quý 1/2024, doanh thu Casumina (CSM) đạt 1,147 tỷ đồng, giảm 7% so với cùng kỳ, do chịu tác động bởi cả thị trường nội địa và xuất khẩu. Tuy nhiên, lãi ròng lại...

Lợi nhuận Bến xe Miền Tây tăng mạnh, cổ đông nhận "mưa" cổ tức

Thoát khỏi gọng kìm COVID-19, tình hình kinh doanh của CTCP Bến xe Miền Tây (HNX: WCS) ngày càng khởi sắc, thể hiện qua việc đều đặn chia cổ tức tiền mặt tỷ lệ cao...

Lỗ nặng và âm vốn chủ gần trăm tỷ, công ty Đầu tư Gia sản iWealth đổi cổ đông lớn lẫn giám đốc

Công ty TNHH Đầu tư Gia sản iWealth kết năm 2023 với kết quả lao dốc, theo công bố tình hình tài chính định kỳ tới Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).

Hãng tàu đi Phú Quốc giảm 39% lãi quý 1 do cạnh tranh giá

Trước áp lực cạnh tranh về giá với nhiều đối thủ, CTCP Tàu cao tốc Superdong - Kiên Giang (HOSE: SKG), hãng tàu chuyên chở khách ra đảo Phú Quốc, báo lãi sau thuế...

Chứng khoán Bảo Việt lãi gấp đôi trong quý 1, cho vay margin tăng 15%

Nhờ diễn biến thuận lợi, giá trị giao dịch trung bình phiên trong quý 1/2024 của thị trường chứng khoán tăng so với cùng kỳ, CTCP Chứng khoán Bảo Việt (HNX: BVS) có...

Cổ đông BCG có cơ hội nhận 1 lượng vàng khi tham dự ĐHĐCĐ thường niên

Trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 tổ chức ngày 27/04, CTCP Tập đoàn Bamboo Capital (HOSE: BCG) bất ngờ thông báo chương trình quà tặng cho cổ đông tham dự Đại hội.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98