HDBank tiếp tục nhận hai giải thưởng lớn từ tổ chức Asiamoney

05/04/2019 16:28
05-04-2019 16:28:11+07:00

HDBank tiếp tục nhận hai giải thưởng lớn từ tổ chức Asiamoney

HDBank vừa được tổ chức Asiamoney trao giải thưởng “Dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất và Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam”.

HDBank được Ban tổ chức đánh giá cao, đáp ứng các tiêu chí của Ban tổ chức và xuất sắc vượt qua nhiều định chế tài chính lớn sau cuộc bình chọn bởi khách hàng của Asiamoney tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. 

Theo đó, ở nội dung Dịch vụ quản lý tiền mặt, HDBank đạt các giải: Ngân hàng có dịch vụ tiền mặt tốt nhất Việt Nam và Ngân hàng có công nghệ tốt nhất.

Ở nội dung Tài trợ thương mại, HDBank đạt các giải: Ngân hàng có Dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất và dẫn đầu thị trường tại Việt Nam. Thông tin về giải thưởng được đăng tải trong tạp chí toàn cầu tháng 3 của Asiamoney.

Hoạt động quản lý tiền mặt của HDBank được đánh giá tốt nhất với đầy đủ các dịch vụ đáp ứng cho các nhu cầu để khách hàng doanh nghiệp quản lý dòng tiền, và sẵn sàng kết nối thiết lập nền hạ tầng trao đổi dữ liệu để đảm bảo nhu cầu quản lý dòng tiền mức độ cao hơn. HDBank còn có nền tảng kỹ thuật linh hoạt và đủ đáp ứng cho nhu cầu quản lý và vận hành an toàn.

Bên cạnh dịch vụ quản lý tiền mặt, nhiều năm qua HDBank cũng thiết kế đa dạng các sản phẩm tài trợ thương mại đi cùng giải pháp dịch vụ công nghệ theo hệ sinh thái của các đối tác (bao gồm hàng không, ngân hàng, bán lẻ, xăng dầu…) và khách hàng chiến lược.

HDBank là một trong 200 ngân hàng thành viên tham gia chương trình tài trợ thương mại của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) từ năm 2015 đến nay. Thông qua Chương trình Tài trợ thương mại của ADB, HDBank đã đẩy mạnh các giao dịch Tài trợ thương mại, thúc đẩy hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp SME, tăng doanh thu thanh toán quốc tế, tăng thu nhập đồng thời giảm thiểu các rủi ro trong giao thương quốc tế.

HDBank cũng xây dựng các giải pháp tài trợ thương mại thỏa mãn yêu cầu tài trợ, quản lý giao dịch, công nợ và dòng tiền của khách hàng thuộc chuỗi, bao gồm các nhà cung cấp chính, phụ, nhà phân phối và hệ thống cửa hàng bán lẻ nhằm giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro trong thanh toán, tăng cường năng lực cạnh tranh, gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Điều này đã giúp HDBank thiết lập được chất lượng phục vụ khách hàng ở mức cao nhất.

FILI



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vụ án Trương Mỹ Lan: 41.441 người đã nhận tiền, còn hơn 1.200 tỉ đồng mắc kẹt ở ngân hàng

Hơn 41.000 trái chủ trong vụ án Trương Mỹ Lan đã được Cục Thi hành án dân sự TP HCM chi trả gần 8.000 tỉ đồng qua hai đợt.

Bộ thủ tục hành chính mới về cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng

Bộ thủ tục hành chính mới hướng dẫn thực hiện đăng ký cấp phép cơ chế thử nghiệm cho các đơn vị, tổ chức (là đối tượng điều chỉnh của Nghị định) đã được ban hành và...

Gỡ nút thắt cho doanh nghiệp SME: Vốn luôn là ưu tiên hàng đầu

Trong bối cảnh Nghị quyết 68 mở ra kỳ vọng thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) tại Việt Nam đứng trước cơ hội và thách thức không...

Ngân hàng Nhà nước nói gì về thông tin "xóa sổ" tài khoản chưa xác thực?

Ngân hàng Nhà nước sẽ có quy định liên quan đến việc "xóa sổ" hàng triệu tài khoản ngân hàng chưa xác thực sinh trắc học trong tháng 9 tới.

SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại giải...

Ngân hàng ‘hâm nóng’ cuộc cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm nhân thọ

Những điều chỉnh về kỹ thuật và quy định quản lý với thị trường bảo hiểm nhân thọ dự kiến sẽ thúc đẩy thêm nhiều ngân hàng thành lập công ty bảo hiểm hoặc công ty...

Hơn 5.2 tỷ USD kiều hối chuyển về TPHCM nửa đầu năm 2025

Tổng lượng kiều hối chuyển về TPHCM trong 6 tháng đầu năm 2025 đạt 5.23 tỷ USD, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái, phản ánh sự ổn định của dòng kiều hối trong thời...

Chất lượng tín dụng quyết định lợi nhuận ngân hàng nửa cuối năm

Kết quả kinh doanh của khối ngân hàng trong nửa cuối năm 2025 sẽ phản ánh rõ sự phân hóa trong tăng trưởng tín dụng. Giai đoạn tái cấu trúc, khả năng quản trị rủi...

Định giá cạnh tranh, nền tảng ổn định, TPB thu hút sự quan tâm của giới đầu tư

Trên thị trường chứng khoán gần đây, cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, HOSE: TPB) ghi dấu ấn đậm nét khi lọt vào nhóm cổ phiếu dẫn dắt nhờ nền tảng vĩ...

Mở thẻ Sacombank Visa, nhận ngay vé tham dự "Siren Calling" - Concert đặc biệt từ Starbucks và Sacombank 

Mùa hè năm nay, Starbucks, Visa và Sacombank gây chú ý khi bất ngờ hé lộ kế hoạch tổ chức concert quy mô lớn đến 12,000 người mang tên “Siren Calling” tại Việt Nam...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98