Lợi ích khi chọn mua căn hộ có tiến độ xây dựng đảm bảo

22/05/2019 08:00
22-05-2019 08:00:00+07:00

Lợi ích khi chọn mua căn hộ có tiến độ xây dựng đảm bảo

An tâm về pháp lý, sớm nhận nhà dọn vào ở hoặc khai thác kinh doanh… là những lợi ích thiết thực dành cho khách hàng khi chọn mua dự án đảm bảo tiến độ xây dựng, đặc biệt là các căn hộ đang thi công, sắp bàn giao.

“Thấy tận mắt, sờ tận tay” mới an tâm mua nhà

Người mua nhà hay giới đầu tư ngày càng khó tính, nên khi lựa chọn các dự án, sẽ không chỉ chú trọng vào giá bán, vị trí mà còn quan tâm đặc biệt đến tiến độ thi công. Bởi yếu tố này là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực và uy tín chủ đầu tư. Ngoài ra, theo quy định của Luật Kinh doanh bất động sản, dự án nhà ở hình thành trong tương lai trước khi mở bán phải đảm bảo điều kiện hoàn thành xong phần móng của công trình. Do đó, tiến độ thi công của dự án gián tiếp thể hiện sự chuẩn bị tốt về điều kiện pháp lý khi mở bán.

Nhiều khách hàng hiện nay còn đến trực tiếp công trình để “thấy tận mắt, sờ tận tay” và quan sát kỹ thực tế xây dựng như thế nào rồi mới quyết định chọn mua căn hộ. Thế nên những dự án có tiến độ xây dựng đảm bảo sẽ dễ dàng thuyết phục được khách hàng mua nhà.

Thiết kế thông minh của căn hộ 1+1PN tại Safira giúp khách hàng tận dụng tối đa diện tích của căn nhà.

Theo các chuyên gia bất động sản, thực tế này là hoàn toàn phù hợp với thị trường hiện tại. Lý do là tiến độ thi công đảm bảo sẽ phản ánh nguồn lực tài chính vững vàng của chủ đầu tư cũng như cách lựa chọn các đối tác xây dựng uy tín. Bên cạnh đó, người mua cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được nhận nhà dọn vào ở hoặc khai thác kinh doanh càng sớm càng tốt nhằm xoay vòng vốn.

Thấu hiểu xu hướng tâm lý trên của khách hàng, nhiều chủ đầu tư khi triển khai dự án đã rất chú trọng chọn lựa các đơn vị xây dựng uy tín nhằm luôn đảm bảo tốt tiến độ thi công, giúp người mua nhà an tâm lựa chọn. Đơn cử như Safira của chủ đầu tư Khang Điền ở Quận 9 khi chuẩn bị mở bán 200 căn tuyệt đẹp vào ngày 08/06 tới, dự án hiện đã xây dựng đồng bộ ở tất cả các block và hoàn thành thi công kết cấu từ tầng 9 đến tầng 17 (tính đến ngày 06/05/2019). Sở Xây dựng TP.HCM cũng đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với số căn hộ trên.

Safira với 2 mặt giáp sông, tọa lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20 m) kết nối vào đường N5 (lộ giới 20 m), tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (Quận 9, kế cận Quận 2).

Dự kiến, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà vào quý 3/2020. Thông tin trên giúp khách hàng an tâm hơn vì chỉ chờ đợi trong thời gian ngắn là có thể dọn vào ở ngay trong ngôi nhà mới và tận hưởng 52 dịch vụ tiện ích đa dạng tại đây.

200 căn hộ tuyệt đẹp của Safira có gì độc đáo?

Những căn hộ tuyệt đẹp sắp mở bán của Safira sở hữu không gian sống thoáng đãng và yên tĩnh, với 2 view chính: Hướng trực diện nội khu công viên, hồ bơi và hướng nhìn ra sông.

Đặc biệt, các căn hộ này tách biệt hoàn toàn các block còn lại, đảm bảo thông thoáng tất cả các mặt. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận cả tiện tích nội khu trung tâm và khu tiện ích bờ sông, đặc biệt chỉ vài bước chân là đến phòng gym. Riêng các gia đình có con nhỏ sẽ càng dễ dàng đưa các con đến khu vui chơi trẻ em và nhà trẻ.

Tại đây còn có dãy duplex view sông thoáng mát, đường nội bộ rộng rãi, cùng với đó là 3 căn thương mại dịch vụ (TMDV) 2 mặt tiền.

Cư dân Safira bắt đầu một ngày mới tràn năng lượng trong không gian tươi mát của mảng xanh có diện tích tới 6,5002.

Những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết, cư dân Safira cũng không cần phải mất nhiều thời gian đến các khu du lịch hay quận trung tâm đông đúc, mà có thể dành trọn thời gian cùng gia đình tận hưởng 52 tiện ích hiện đại ngay tại khuôn viên dự án. Ở đó, cư dân có thể tổ chức những buổi tiệc nướng tưng bừng tại các khu BBQ sát hồ bơi hay ven sông, vui chơi trên đồi cỏ trung tâm, thảnh thơi chuyện trò ở café sân vườn tầng 9 (block A) lộng gió, và đặc biệt là trải nghiệm khu hồ bơi tràn kèm pool bar – jacuzzi hiện đại gần 1,000 m2 ngay giữa bốn tòa tháp. Các gia đình cũng có thể dễ dàng shopping, giải trí, thưởng thức các món ngon tại chuỗi căn TMDV nhộn nhịp... Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích chất lượng khác như phòng gym, sân tập yoga, sân chơi đa năng, đường chạy bộ ven sông… hứa hẹn mang đến cuộc sống thời thượng đủ đầy cho các cư dân Safira tương lai.

Chính sách bán hàng hấp dẫn dịp mở bán 200 căn tuyệt đẹp của Safira

Safira áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt chỉ với 2%/tháng (sau khi đóng hoàn tất 30% vốn ban đầu). Bên cạnh đó là hai gói hỗ trợ tài chính: “Không thanh toán gốc, lãi đến khi nhận bàn giao căn hộ”, và “Lãi suất 0% trong vòng 36 tháng” *.

Bên cạnh đó, khi mua căn hộ Safira, khách hàng sẽ nhận ngay mức chiết khấu 4% trên tổng giá trị HĐMB (chưa VAT) khi thanh toán vượt tiến độ. Đặc biệt, khách hàng thân thiết sẽ nhận mức chiết khấu 1% trên tổng giá trị HĐMB (chưa VAT). Chiết khấu lên đến 2%/căn (chưa VAT) dành cho khách hàng mua sỉ. Bên cạnh đó, tất cả khách mua Safira đều có cơ hội trúng Toyota Camry 2.5Q.

 (*) Chi tiết theo chính sách bán hàng của CĐT

Đăng ký tham quan nhà mẫu:

0941 49 6868

www.safira.com.vn

fili





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Một doanh nghiệp tranh thủ tăng vốn để làm khu đô thị Nam Thái hơn 2 ngàn tỷ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên ngày 19/04 công bố biên bản mở hồ sơ đăng ký tham gia thực hiện dự án khu đô thị Nam Thái (phần diện tích 19.45ha), kết quả...

Kim Oanh Group làm khu dân cư hơn tỷ USD tại Bình Dương

UBND tỉnh Bình Dương ngày 17/04 trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và chủ đầu tư dự án Một Thế Giới (tên thương mại The One World, tên trước đây là khu...

Quốc Cường Gia Lai nói gì về vụ bán ‘hụt’ dự án gần 100 ha cho Vạn Thịnh Phát?

Trước khi thanh toán 2.882 tỷ đồng, doanh nghiệp liên quan đến Vạn Thịnh Phát đã giữ của Quốc Cường Gia Lai 301 sổ hồng và 147 thoả thuận bồi thường với tổng diện...

Liên danh nhóm công ty của Eurowindow Holding muốn làm khu đô thị gần 6.3 ngàn tỷ tại Nghệ An

Theo kết quả mở biên bản hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu đô thị Nghi Liên của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An ngày 17/04, liên danh Công ty TNHH Thăng Long và...

Bình Định gọi đầu tư khu du lịch ven biển hơn 4.3 ngàn tỷ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định ngày 17/04 công bố kêu gọi đầu tư khu du lịch Tân Thanh có tổng vốn đầu tư hơn 4.3 ngàn tỷ.

Chạm đến lối sống hoàn mỹ với Vung Tau Centre Point

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, các dịch vụ giải trí xuất hiện ngày càng nhiều hơn, áp lực cuộc sống cũng tăng lên, nhu cầu về ngôi nhà thứ...

Công trình chỉ 3,8 tỷ nhưng sai phạm hơn 1 tỷ đồng

Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành quyết định thu hồi số tiền sai phạm hơn 1 tỷ đồng nộp vào ngân sách, đồng thời kiến nghị khởi tố, chuyển hồ sơ vụ việc dự án...

Đầu tư shophouse sinh lợi ngay với số vốn chỉ từ 3.9 tỷ đồng

Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98