Phân tích kỹ thuật phiên chiều 06/05: Falling Window xuất hiện

06/05/2019 12:17
06-05-2019 12:17:18+07:00

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 06/05: Falling Window xuất hiện

VN-Index xuất hiện mẫu hình Falling Window trong phiên giao dịch sáng ngày 06/05/2019 cho thấy tâm lý bi quan của nhà đầu tư.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

VN-Index xuất hiện mẫu hình Falling Window trong phiên giao dịch sáng ngày 06/05/2019 cho thấy tâm lý bi quan của nhà đầu tư.

VN-Index đang test lại vùng hỗ trợ mạnh là đỉnh cũ tháng 12/2018 (tương đương vùng 960-965 điểm). Nếu chỉ số xuyên thủng vùng này thì rủi ro là khá lớn.

Chỉ báo Stochastic Oscillator và MACD đều cho bán nên triển vọng ngắn hạn không mấy lạc quan.

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

HNX-Index tiếp tục giảm điểm sau khi đã test đường trendline ngắn hạn. Đường này vẫn sẽ là kháng cự của chỉ số trong ngắn hạn.

Chỉ số bám sát vào Lower Band của Bollinger Bands nên xu hướng giảm đang chi phối.

Chỉ báo MACD và Stochastic đều đảo chiều và cắt xuống đường tín hiệu nên rủi ro tăng lên.

Khối lượng có dấu hiệu cải thiện và đã lớn hơn phiên giao dịch cuối tuần trước cho thấy dòng tiền đang quay trở lại với thị trường.

BVH - Tập đoàn Bảo Việt

BVH đã tiến gần về đáy cũ tháng 02/2018 và 07/2018 (tương đương vùng 67,500-71,500). Vùng này hiện là hỗ trợ mạnh của giá trong ngắn hạn. Việc mua vào tại vùng này được giới phân tích ủng hộ.

Mặt khác, khối lượng tăng vọt trên mức trung bình 20 phiên và đạt mức cao nhất trong gần 1 năm qua. Điều này cho thấy dòng tiền bắt đáy đang nhập cuộc.

Chỉ báo Stochastic Oscillator đã tiến vào vùng oversold. Nếu chỉ báo này cho mua trở lại và rời khỏi vùng này thì khả năng hồi phục sẽ được cải thiện.

GEX - Tổng Công ty cổ phần Thiết bị Điện Việt Nam

Sau nhiều phiên tích lũy ở vùng đáy cũ tháng 03/2018, GEX tăng mạnh và đã vượt qua đường middle của Bollinger Bands. Nếu giá duy trì trạng thái này trong những phiên tới thì triển vọng ngắn hạn sẽ tích cực hơn.

Giá đang test vùng hội tụ của đường SMA 50 ngày và SMA 100 ngày. Nếu giá vượt qua được vùng này thì xu hướng tăng sẽ quay trở lại.

Tuy chỉ báo MACD đã cho mua trở lại nhưng mức khối lượng hiện tại của GEX không có sự đột biến và nằm dưới trung bình 20 phiên. Điều này cho thấy đà tăng của giá không quá vững chắc.

Bộ phận Phân tích Kỹ thuật, Phòng Tư vấn Vietstock

FiLi







MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (2)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 24/04: Tín hiệu tích cực xuất hiện

VN-Index và HNX-Index đồng loạt tăng điểm trong bối cảnh chỉ báo Stochastic Oscillator vừa xuất hiện tín hiệu mua trở lại trong vùng quá bán (oversold) cho thấy...

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 23/04: Tâm lý thận trọng vẫn hiện hữu

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm kèm khối lượng giao dịch chưa có sự cải thiện rõ ràng trong phiên sáng cho thấy tâm lý của các nhà đầu tư vẫn còn đang khá...

Ngày 23/04/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

Các cổ phiếu nóng được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BVH, DPM, HPG, HDB, MSN, NLG, STB, TPB, VIC và VPB.

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 22/04: Tâm lý thận trọng xuất hiện

VN-Index và HNX-Index đồng loạt tăng nhưng khối lượng giao dịch lại có sự sụt giảm trong phiên sáng cho thấy tâm lý của các nhà đầu tư khá thận trọng.

Tuần 22-26/04/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

Các cổ phiếu nóng được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BVH, DPM, HPG, HDB, MSN, NLG, STB, TPB, VIC và VPB.

Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 22-26/04/2024

Chiến lược đầu tư & Phân tích kỹ thuật chuyên sâu thị trường chứng khoán Việt Nam.

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 19/04: Sắc đỏ tiếp tục duy trì trên diện rộng

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm đồng thời xuất hiện các mẫu hình nến khá tiêu cực kèm khối lượng giao dịch có sự gia tăng mạnh trong phiên sáng cho thấy...

Ngày 19/04/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

Các cổ phiếu nóng được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BVH, HSG, HPG, HDB, MSN, NLG, STB, TPB, VIC và VPB.

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 17/04: Tâm lý thận trọng đang hiện hữu

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm cùng với thanh khoản có sự sụt giảm mạnh trong phiên sáng cho thấy tâm của các nhà đầu tư đang khá cẩn trọng trong giao...

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 16/04: Sắc đỏ bao trùm thị trường

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm trong bối cảnh MACD tiếp tục suy yếu và cắt xuống mức 0 cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng trong phiên sáng cho...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98