Quán quân Go Finance 2019 chính thức lộ diện

24/05/2019 16:30
24-05-2019 16:30:00+07:00

Dịch vụ

Quán quân Go Finance 2019 chính thức lộ diện

Chung kết cuộc thi Go Finance 2019 đã diễn ra tối ngày 22/05 tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Thí sinh xuất sắc giành được ngôi vị quán quân của cuộc thi là Đỗ Long Khánh - sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân.

Sau gần 2 tháng diễn ra cuộc thi, với hơn 1,000 đơn đăng ký tham gia, Go Finance 2019 - Cuộc thi học thuật hàng đầu miền Bắc về phân tích Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán đã chọn ra Top 5 thí sinh xuất sắc nhất để tranh tài đêm Chung kết. Tính chuyên môn được nhìn nhận và đánh giá cao với đội ngũ giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong ngành đến các cơ quan nhà nước như: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, Viện Ngân hàng – Tài chính (Đại học Kinh tế Quốc dân). Bên cạnh đó là sự góp mặt đến từ các đơn vị Nhà Tài trợ và Bảo trợ, các đơn vị đồng hành. Và không thể không kể đến sự có mặt của hơn 800 sinh viên đã cổ vũ các thí sinh hết mình, làm cho khán phòng nóng hơn bao giờ hết.

Giữ nguyên Format như các mùa trước, đêm Chung kết Go Finance 2019 với chủ đề EXCEL gồm 5 vòng thi: Vòng 1 – Tích lũy, vòng 2 – Đua lệnh, vòng 3 – Bứt phá, vòng 4 – Thử tài Broker, vòng 5 – Đấu trường Go Finance. Tuy nhiên, với mùa thứ 7 này, Ban tổ chức cuộc thi đã thêm quyền Thách đấu cho thí sinh ở vòng 3 để tăng thêm mức độ cạnh tranh và phần kịch tính.

Kết thúc 5 vòng đấu trí căng thẳng, thí sinh Đỗ Long Khánh – Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân - có sự thể hiện vô cùng ấn tượng, đã dành được ngôi vị Quán quân Go Finance 2019. Ngôi vị Á quân thuộc về Nguyễn Lý Thanh Lương, sinh viên đến từ Đại học RMIT. Xếp vị trí thứ Ba là Hoàng Anh Tuấn – đại diện đến từ Học viện Ngân hàng. Hai giải Khuyến khích cũng được trao cho 2 thí sinh lần lượt là Vũ Thị Thanh Huyền – sinh viên Học viện Ngân hàng và Nguyễn Phạm Tây Nguyên – đại diện từ Đại học Ngoại thương.

Vậy là, môt mùa Go Finance nữa đã khép lại. Sau cuộc hành trình dài hơn 2 tháng với sự quan tâm đến từ đông đảo các bạn trẻ sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, Go Finance mùa thứ 7 với chủ đề ‘’ Awake your Ambition’’ đã để lại nhiều kỷ niệm và dấu ấn đẹp trong lòng các thí sinh nói riêng và sinh viên yêu thích lĩnh vực Kinh tế - Tài chính – Chứng khoán nói chung. Ban Tổ chức mong rằng Go Finance còn là nơi đánh dấu những bước chân ngày càng trưởng thành, bản lĩnh hơn của các thí sinh sau chặng đường dài gắn bó với cuộc thi. Và đặc biệt là, đúng với tên gọi của nó, Go Finance 2019 đã hoàn thành sứ mệnh: Lan toả nguồn cảm hứng và khát vọng đến với hơn 1,000 thí sinh đăng ký dự thi.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đại gia Trung Quốc đầu tư 450 triệu USD xây nhà máy sản xuất pin điện mặt trời tại Nghệ An

Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD tại Khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An).

Doanh nhân Việt kể chuyện bán gạo ST25, thanh long... tại Mỹ

Kinh nghiệm từ xuất khẩu thanh long, gạo ST25... được chia sẻ như bài học cho doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt vào thị trường Mỹ, nơi đang tăng trưởng 20%/năm.

Rủi ro hợp đồng trường quốc tế

Để lấy kinh phí hoạt động, nhiều trường tư thục, trường quốc tế thực hiện chiêu sinh theo hình thức ký hợp đồng vay với phụ huynh và rủi ro phát sinh từ đây.

Điều gì làm nên những khoản đầu tư thành công?

Đầu tư thành công lớn nhất của bạn là gì? Có thể đó là cổ phiếu của một công ty siêu khủng mà bạn mua từ thời nó còn là một công ty startup; Có thể là việc bạn tham...

Ưu tiên đầu tư của các thế hệ tại Mỹ

Các thế hệ khác nhau lớn lên với những giá trị và thực trạng kinh tế khác nhau, khiến sở thích đầu tư của mỗi thế hệ cũng khác nhau.

Crocs - "phát minh tồi tệ nhất của nhân loại" mang về hàng tỷ USD

Được bán ở hơn 85 quốc gia, những đôi dép Crocs đã thành công trong việc phát triển một cộng đồng thực sự xung quanh chúng.

Nghề 'độc' kiếm bộn tiền: Nấu chảy rác thải để lấy vàng

Rác điện tử đang là mỏ vàng. Nhiều quốc gia trên thế giới nỗ lực chiết xuất vàng từ các bảng mạch đã qua sử dụng và rác điện tử.

Từ 1688 đến SaboMall - Cơ hội kinh doanh không giới hạn cho doanh nghiệp Việt

Sức mạnh của hợp tác quốc tế và vai trò tháo gỡ mọi giới hạn địa lý của công nghệ 4.0 đang tạo ra ảnh hưởng tích cực và rõ rệt lên chính những nhà bán hàng tại Việt...

Bán bỉm, tã, sữa... online thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng

Chỉ kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, ngành hàng mẹ và bé chuyên bán bỉm, tã, sữa đạt doanh thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng cuối năm 2023.

Hơn 105.000 shop rời sàn, thương mại điện tử vẫn tăng trưởng kỷ lục

Với 2,2 tỉ đơn vị sản phẩm được bán ra trong năm 2023, tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây và tăng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98