Thị trường bất động sản tháng 6 có gì đáng chú ý?

31/05/2019 13:29
31-05-2019 13:29:21+07:00

Thị trường bất động sản tháng 6 có gì đáng chú ý?

Theo đánh giá của các chuyên gia và doanh nghiệp, quý 3 và 3/2019 là thời điểm các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) tung các dự án mới ra thị trường.

Novaland Expo làm nóng thị trường BĐS tháng 6

Sự kiện Novaland Expo 2019 sẽ được CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (HOSE: NVL) tổ chức trong 03 ngày (từ ngày 13-16/06/2019) tại Khu nhà mẫu Novaland (26 Mai Chí Thọ, Quận 2). Theo dự kiến, NVL sẽ giới thiệu loạt dự án mới với khoảng 3,000 sản phẩm BĐS nhà ở và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

Novaland Expo 2019dự kiến diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 13-16/06/2019)

Tại Expo 2019, NVL sẽ giới thiệu mô hình Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí cùng hàng ngàn sản phẩm second home (nhà phố nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng), shophouse… với 2 dự án ấn tượng là NovaWorld Phan Thiết và NovaWorld Hồ Tràm.

Bên cạnh những thông tin về dự án, Novaland Expo 2019 còn mang đến khách hàng những thông tin về xu hướng thị trường BĐS nhà ở, đô thị sinh thái hay xu hướng second home…

Mô hình Đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí được xem là bước tiến đột phá trong bối cảnh thị trường chung hiện nay. Trong chiến lược phát triển Giai đoạn 2, NVL đang từng bước phát triển đô thị du lịch nghỉ dưỡng và dịch vụ du lịch tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, …

Dự án NovaWorld Phan Thiết có diện tích gần 1,000 ha, tích hợp đa dạng các tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng - thể dục thể thao đẳng cấp quốc tế. NovaWorld Phan Thiết có thiết kế đặc sắc với tầm nhìn hướng ra khung cảnh biển, diện tích đất từ 100 - 240 m2.

Cách TP.HCM khoảng 1.5 giờ đường bộ và kết nối đến sân bay Long Thành, dự án NovaWorld Hồ Tràm có quy mô lớn, được chia làm khoảng 10 giai đoạn phát triển. Giai đoạn 1 có diện tích gần 100 ha với các sản phẩm second home phong cách nhiệt đới cùng các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí nội khu như nhà hàng, khách sạn , resort, công viên nước, hồ bơi nước mặn (nối thẳng ra biển), khu đua thuyền kayak….

Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm

Sức nóng từ mô hình đô thị sinh thái lần đầu trình làng

Đô thị sinh thái là mô hình đô thị đồng bộ, hoàn chỉnh và theo đuổi các tiêu chuẩn phát triển bền vững từ quy hoạch, thiết kế kiến trúc đến môi sinh. Khu đô thị sử dụng tối đa công nghệ sạch, năng lượng xanh trong xây dựng và vận hành, đem lại chất lượng sống cao cho cư dân và thân thiện môi trường.

Tại Novaland Expo lần này, NVL sẽ tiếp tục giới thiệu một số dự án BĐS nhà ở và đô thị sinh thái tại các vị trí trọng điểm thuộc Quận 2, Quận 9, Quận Tân Phú và Đồng Nai. Trong đó, khu đô thị sinh thái Aqua City (Đồng Nai) lần đầu ra mắt khách hàng và nhà đầu tư.

Aqua City bao gồm tổ hợp nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse… cùng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao... Đặc biệt, dự án Aqua City được quy hoạch chuẩn mực, bắt kịp xu hướng sống xanh thông qua ứng dụng các giải pháp công nghệ xanh, phát huy tối đa lợi thế sinh thái tự nhiên để tạo ra một không gian sống hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên.

Khu đô thị sinh thái Aqua City (Đồng Nai)

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Liên danh nhóm công ty của Eurowindow Holding muốn làm khu đô thị gần 6.3 ngàn tỷ tại Nghệ An

Theo kết quả mở biên bản hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu đô thị Nghi Liên của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An ngày 17/04, liên danh Công ty TNHH Thăng Long và...

Bình Định gọi đầu tư khu du lịch ven biển hơn 4.3 ngàn tỷ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định ngày 17/04 công bố kêu gọi đầu tư khu du lịch Tân Thanh có tổng vốn đầu tư hơn 4.3 ngàn tỷ.

Chạm đến lối sống hoàn mỹ với Vung Tau Centre Point

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, các dịch vụ giải trí xuất hiện ngày càng nhiều hơn, áp lực cuộc sống cũng tăng lên, nhu cầu về ngôi nhà thứ...

Công trình chỉ 3,8 tỷ nhưng sai phạm hơn 1 tỷ đồng

Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành quyết định thu hồi số tiền sai phạm hơn 1 tỷ đồng nộp vào ngân sách, đồng thời kiến nghị khởi tố, chuyển hồ sơ vụ việc dự án...

Đầu tư shophouse sinh lợi ngay với số vốn chỉ từ 3.9 tỷ đồng

Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

An Gia (AGG) cơ bản hoàn thiện pháp lý dự án The Gió Riverside

Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang...

Đà Nẵng dự kiến xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Quyết định số 767/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025.

Dự án kêu gọi đầu tư tuần 06-12/04: Long An và Bình Định có khu đô thị hàng ngàn tỷ đồng

Tuần từ ngày 06-12/04/2024, có 4 tỉnh, thành kêu gọi đầu tư dự án, trong đó Long An và Bình Định đều có khu đô thị với vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng.

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98