Ngày 13/06/2019: 10 cổ phiếu “nóng” dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

13/06/2019 10:00
13-06-2019 10:00:00+07:00

Ngày 13/06/2019: 10 cổ phiếu “nóng” dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

Các cổ phiếu “nóng” được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BMP, BVH, KDH, MSN, NLG, NVL, SHS, STB, STKTCH.

Các cổ phiếu này được chọn lọc theo các tín hiệu phân tích kỹ thuật, khuyến nghị của Vietstock Trader, thanh khoản... Các phân tích dưới đây có thể phục vụ cho mục đích tham khảo trong ngắn hạn cũng như dài hạn.

BMP - CTCP Nhựa Bình Minh

Giá vẫn chưa vượt được đường SMA 200 ngày sau nhiều lần test đường này. Vì vậy, xu hướng giảm vẫn đang chi phối BMP.

Tuy nhiên, chỉ báo MACD đã cho mua trở lại và hướng về ngưỡng 0. Nếu MACD vượt khỏi ngưỡng này thì khả năng hồi phục sẽ tăng lên.

Đáy cũ tháng 05/2018 và tháng 02/2019 (tương đương vùng 41,600-45,500) hiện là hỗ trợ của giá trong ngắn hạn.

BVH - Tập đoàn Bảo Việt

Giá đã bám vào Upper Band của Bollinger Bands nên xu hướng tăng đang chi phối. Bollinger Bands có dấu hiệu bung nén cho thấy giá cổ phiếu sắp có biến động lớn trong thời gian tới.

Mặt khác, chỉ báo MACD liên tục tăng và đang hướng về ngưỡng 0. Nếu chỉ báo cắt lên ngưỡng này thì đà tăng sẽ càng mạnh mẽ.

Đáy cũ bị phá vỡ của tháng 10/2018 và tháng 01/2019 (tương đương vùng 84,300-88,200) sẽ là kháng cự của giá trong ngắn hạn.

KDH - CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền

KDH xuất hiện mẫu hình nến Doji trong phiên giao dịch ngày 12/06/2019 cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang giằng co mạnh.

Giá có bứt phá sau khi vượt vùng hội tụ của nhóm đường SMA trung và dài hạn. Khối lượng duy trì trên mức trung bình 20 phiên cho thấy dòng tiền đang khá mạnh.

Mặt khác, chỉ báo MACD đã cắt lên ngưỡng 0 trong trạng thái mua nên triển vọng ngắn hạn đang khá tích cực.

MSN - CTCP Tập đoàn Masan

MSN đã có điều chỉnh sau khi test middle của Bollinger Bands vào đầu tuần.

Giá đang dao động trong kênh đi ngang (sideway). Hiện tại, vùng 82,200-84,500 sẽ là hỗ trợ của giá nếu hiện tượng giảm điểm tiếp tục. Việc mua vào tại vùng này được giới phân tích kỹ thuật ủng hộ khi độ tin cậy của vùng khá cao.

Khối lượng hầu như nằm dưới mức trung bình trong các phiên gần đây cho thấy tình trạng giằng co có thể xảy ra khi giá về vùng trên.

NLG - CTCP Đầu tư Nam Long

NLG hồi phục trở lại sau khi test hỗ trợ mạnh là đường SMA 50 ngày. Ngưỡng này sẽ tiếp tục là hỗ trợ của giá trong những phiên tới.

Mặt khác, chỉ báo Stochastic Oscillator đã rời khỏi vùng oversold trong trạng thái mua nên nhiều khả năng đà hồi phục sẽ được duy trì. Middle của Bollinger Bands sẽ là kháng cự của giá trong trường hợp đó.

Bình quân mua liên tục lớn hơn bình quân bán vả khối lượng có sự bứt phá lên trên mức trung bình 20 phiên cho thấy dòng tiền đang khá mạnh.

NVL - CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va

NVL đang nằm trong kênh tăng giá nên xu hướng tăng được duy trì. Tuy nhiên, giá liên tục có rung lắc sau khi test cận trên của kênh này (tương đương vùng 60,500-61,000).

Mặt khác, chỉ báo Stochastic Oscillator đã rời khỏi vùng overbought trong trạng thái bán nên nhiều khả năng sự điều chỉnh sẽ còn tiếp tục trong những phiên tới. SMA 50 ngày sẽ là hỗ trợ của giá trong trường hợp đó.

SHS - CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội

SHS xuất hiện mẫu hình nến Doji trong phiên giao dịch ngày 12/06/2019 cho thấy tâm lý giằng co của nhà đầu tư.

Cận trên của kênh đi ngang (tương đương vùng 12,000-12,400) sẽ là kháng cự của giá trong những phiên tới. Nếu giá bứt phá khỏi vùng này thì đà tăng sẽ càng được củng cố.

Chỉ báo Stochastic Oscillator đã tiến khỏi vùng oversold trong trạng thái mua. Mặt khác, chỉ báo MACD đã cho mua trở lại và cắt lên ngưỡng 0 nên khả năng hồi phục tăng lên.

Bình quân mua cao hơn bình quân bán trong 4 trên 5 phiên gần nhất cho thấy các nhà đầu tư lớn vẫn đang vào hàng.

STB – Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

Giá vẫn đang dao động trong kênh giảm ngắn hạn nên xu hướng giảm vẫn chưa bị đảo ngược.

STB đã giảm điểm sau khi test kháng cự là cạnh trên của kênh này (trùng với middle của Bollinger Bands). Nếu giá vượt được ngưỡng này thì xu hướng tăng sẽ quay trở lại.

Chỉ báo MACD đã cho mua trở lại và phân kỳ giá lên xuất hiện trên chỉ báo này cho thấy triển vọng ngắn của STB đã tích cực hơn.

STK – CTCP Sợi Thế Kỷ

Vùng hội tụ của trendline tăng trung hạn và đường SMA 50 ngày hiện là hỗ trợ mạnh của giá trong ngắn hạn. Nếu giá phá vỡ ngưỡng này thì khả năng STK giảm sâu là khá lớn.

Chỉ báo MACD đang trong trạng thái bán và hướng về ngưỡng 0 nên rủi ro tăng lên.

Khối lượng liên tục nằm dưới đường SMA 20 ngày trong hơn 1 tuần qua cho thấy nhà đầu tư đang giao dịch khá thận trọng.

TCH - CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy

Giá có bứt phá sau khi tích lũy trong gần 2 tháng qua. Bollinger Bands đang có dấu hiệu bung nén và giá bám vào Upper Band cho thấy triển vọng ngắn hạn đang khá tích cực.

Hiện tại, các đường SMA trung và dài hạn đang được test lại Nếu giá vượt được những ngưỡng này thì đà tăng sẽ càng mạnh mẽ.

Khối lượng giao dịch thường xuyên duy trì trên mức trung bình 20 phiên trong thời gian gần đây cho thấy dòng tiền đang quay trở lại TCH.

Bộ phận Phân tích Kỹ thuật, Phòng Tư vấn Vietstock

FiLi





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 19/04: Sắc đỏ tiếp tục duy trì trên diện rộng

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm đồng thời xuất hiện các mẫu hình nến khá tiêu cực kèm khối lượng giao dịch có sự gia tăng mạnh trong phiên sáng cho thấy...

Ngày 19/04/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

Các cổ phiếu nóng được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BVH, HSG, HPG, HDB, MSN, NLG, STB, TPB, VIC và VPB.

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 17/04: Tâm lý thận trọng đang hiện hữu

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm cùng với thanh khoản có sự sụt giảm mạnh trong phiên sáng cho thấy tâm của các nhà đầu tư đang khá cẩn trọng trong giao...

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 16/04: Sắc đỏ bao trùm thị trường

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm trong bối cảnh MACD tiếp tục suy yếu và cắt xuống mức 0 cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng trong phiên sáng cho...

Ngày 16/04/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

Các cổ phiếu nóng được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BCG, HSG, HPG, HDB, MSN, NLG, STB, TPB, VIC và VPB.

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 15/04: Trạng thái giằng co chi phối thị trường

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng trong phiên sáng cho thấy tâm lý giao dịch của các nhà đầu tư đang khá phân...

Tuần 15-19/04/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

Các cổ phiếu nóng được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BCG, HSG, HPG, HDB, MSN, NLG, STB, TPB, VIC và VPB.

Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 15-19/04/2024

Chiến lược đầu tư & Phân tích kỹ thuật chuyên sâu thị trường chứng khoán Việt Nam.

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 12/04: Tiếp tục trạng thái tăng giảm đan xen

VN-Index và HNX-Index đồng loạt tăng điểm nhẹ cùng với khối lượng giao dịch có sự sụt giảm trong phiên sáng cho thấy tâm lý giao dịch của các nhà đầu tư tiếp tục...

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 11/04: Tiếp diễn trạng thái phân hóa

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm với các tín hiệu tiêu cực của chỉ báo MACD cho thấy triển vọng phục hồi mạnh trong ngắn hạn vẫn chưa quay lại.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98