Công bố giải thưởng BĐS Dot Property Vietnam Awards 2019

27/07/2019 11:24
27-07-2019 11:24:50+07:00

Dịch vụ

Công bố giải thưởng BĐS Dot Property Vietnam Awards 2019

Sự kiện được mong đợi nhất năm 2019 về lĩnh vực bất động sản (BĐS) tại Việt Nam - giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2019 vừa diễn ra thành công tốt đẹp vào đêm thứ năm ngày 25/07 tại khách sạn The Reverie Saigon. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố các nhà chiến thắng là các đơn vị bất động sản uy tín có thành tích xuất sắc, các dự án nổi bật trên thị trường và các đơn vị môi giới bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.         

Các đơn vị thắng giải tại lễ trao giải thưởng BĐS Dot Property Vietnam Awards 2019

Năm thứ 4 tổ chức tại Việt Nam, Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2019 với sự tham gia của gần 200 khách mời và đông đảo truyền thông chứng kiến số lượng nhà chiến thắng kỷ lục nhất từ trước đến nay. Đã có 36 hạng mục giải thưởng được trao cho 22 đơn vị nhận được danh hiệu bất động sản lớn nhất Việt Nam. 

Nhà chiến thắng hạng mục giải thưởng lớn và quan trọng nhất đêm trao giải là Novaland Group, đơn vị đã xuất sắc được trao giải Nhà phát triển dự án BĐS tốt nhất Việt Nam. Ưu thế của Novaland Group là sở hữu quỹ đất rộng lớn, nằm ở nhiều vị trí đắc địa, dành cho chiến lược phát triển 03 dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: Đô thị/khu nhà ở tại TPHCM, BĐS du lịch nghỉ dưỡng và nhóm BĐS khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, Novaland Group cũng đồng thời giành giải thưởng Dự án phức hợp cao cấp tốt nhất Việt Nam cho dự án The Grand Manhattan và Dự án nghỉ dưỡng có thiết kế cảnh quan đột phá nhất Việt Nam cho NovaWorld Phan Thiết.                                      

Đây cũng là một đêm tuyệt vời cho Sunshine Homes - Thành viên của Sunshine Group, đơn vị đã tỏa sáng dành chiến thắng với số lượng hạng mục nhiều nhất trong sự kiện với 5 giải thưởng, trong đó Sunshine Homes được vinh danh hạng mục “Best Luxury Developer Vietnam” với nhiều dự án hạng sang đẳng cấp, tinh tế. Sunshine Homes luôn khẳng định vị thế tiên phong của mình bằng việc dẫn đầu xu thế ứng dụng công nghệ 4.0 thông minh, kiến tạo nên phong cách sống mới - nhà ở công nghệ tương lai smart living.

Keppel Land Vietnam cũng lập thành tích ấn tượng với 2 hạng mục giải thưởng quan trọng khẳng định uy tín của một chủ đầu tư quốc tế hàng đầu trên thị trường là Best Residential Developer Vietnam và giải thưởng Dự án biểu tượng - Best Iconic Development được trao cho dự án trọng điểm Saigon Centre. Bên cạnh đó, 2 đại diện miền Nam là CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục giải thưởng Best Developer Ho Chi Minh và CTCP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục giải thưởng Best Sustainable Developer.

Sự kiện năm nay cũng chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp bất động sản phía Bắc, điển hình như MIKGroup và Alphanam Group dành “hattrick” giải thưởng khẳng định vị thế vững mạnh trên thị trường. MIKGroup giành 3 hạng mục gồm: Best Developer Hanoi, Best Mixed - Use Developer Vietnam và Breakthrough Developer Vietnam, trong khi đó Alphanam Group dành chiến thắng ở hạng mục Best Innovative Developer Vietnam bên cạnh giải thưởng dành 2 dự án đẳng cấp gồm Altara Residences Quy Nhơn dành chiến thắng hạng mục Best Investment Property Vietnam và dự án King Palace dành chiến thắng hạng mục Best Apartment Architectural Design Vietnam. Một đơn vị khác tại miền Bắc là BIM Land thuộc tập đoàn BIM Group lần nữa khẳng định sự tiên phong trong việc quy hoạch và phát triển những khu đô thị, khu phức hợp du lịch đạt tiêu chuẩn quốc tế xứng đáng được vinh danh hạng mục Best Luxury Resort Developer Vietnam.

Điểm đáng chú ý của sự kiện là các dự án được vinh danh trong đêm trao giải đa phần là các dự án nghỉ dưỡng nổi trội, các dự án chú trọng không gian sống xanh, các dư án thể hiện sự sáng tạo và tinh tế trong thiết kế kiến trúc và áp dụng công nghệ kỹ thuật vào phát triển dự án, điều này cho thấy xu hướng phát triển dự án bất động sản của thị trường và đó chính là nỗ lực và thành quả của các đơn vị giành chiến thắng xứng đáng nhận được.

Danh sách nhà chiến thắng các hạng mục nhà phát triển dự án:

Best Developer Vietnam - CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc NoVa (Novaland Group)

Best Mixed-Use Developer Vietnam - CTCP Tập đoàn MIK Group Việt Nam (MIKGroup)

Best Luxury Developer Vietnam - CTCP Sunshine Homes – Thành viên của Sunshine Group (Sunshine Homes – A Member of Sunshine Group)

Best Residential Developer Vietnam - CTCP Đầu tư Bất động sản Keppel Land Vietnam (Keppel Land Vietnam)

Best Innovative Developer Vietnam - Tập đoàn Alphanam Group (Alphanam Group)

Breakthrough Developer Vietnam - CTCP Tập đoàn MIK Group Việt Nam (MIKGroup)

Best Sustainable Developer Vietnam - CTCP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation – Green Building Developer)

Best Green Developer Vietnam - Tập đoàn bất động sản TLM (TLM Real Estate Corporation)

Best Luxury Resort Developer Vietnam - CTCP Bất động sản BIM (Bim Land Joint Stock Company)

Best Developer Ho Chi Minh -  CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Phat Dat Real Estate Development Corporation)

Best Developer Hanoi - CTCP Tập đoàn MIK Group Việt Nam (MIKGroup)

Best CSR Developer Vietnam - Tập đoàn bất động sản TLM (TLM Real Estate Corporation)

Danh sách nhà chiến thắng các hạng mục giải dự án:

Best Luxury Condo Development Vietnam - CTCP Sunshine Homes – Thành viên của Sunshine Group (Sunshine Homes – A Member of Sunshine Group)

Best Iconic Development Vietnam - Dự án Saigon Centre - Keppel Land Vietnam

Best Luxury Mixed-Use Development Vietnam - Dự án The Grand Manhattan - Novaland Group

Best Innovative Green Building Vietnam - Dự án Sunshine Diamond River - Sunshine Homes – A Member of Sunshine Group

Best Urban Lifestyle Development Vietnam - Dự án The Dragon Castle - National Housing Organization (N.H.O JSC)

Best Golf Club & Resort Vietnam - Dự án Hoa Tien Paradise – Xuan Thanh Golf and Resort - Hong Lam Xuan Thanh JSC

Best Luxury Integrated Resort Vietnam - Dự án KN Paradise Cam Ranh -  KN Cam Ranh Company Limited

Best Hotel Family Resort Vietnam - Novotel Phu Quoc Resort

Best Investment Property Vietnam - Altara Residences Quy Nhon - Foodinco Quy Nhon JSC

Best Beachfront Luxury Development Vietnam - Sapphire Ha Long - DOJILAND Real Estate Investment Company, Ltd

Danh sách nhà chiến thắng các hạng mục giải thiết kế và đổi mới:

Best Luxury Beachfront Resort Architectural Design Vietnam - Dự án Wyndham Tropicana Resort and Villa Long Hai - Ben Thanh Long Hai Joint Stock Company

Best Innovative Resort Landscape Architectural Design Vietnam - Dự án NovaWorld Phan Thiet - Novaland Group

Best Integrated Resort Master Plan Design Vietnam - Dự án Sunshine Diamond Bay from Sunshine Homes – A Member of Sunshine Group

Best Apartment Architectural Design Vietnam - Dự án King Palace - Sakura Real Estate JSC

Best Luxury Condo Architectural Design Vietnam - Dự án Rome by Diamond Lotus - Phuc Khang Corporation – Green Building Developer

Best Housing Architectural Design Vietnam - Dự án Gami Eco Charm - Gami Land

Best Innovation and Technology Vietnam - LinkHouse Corporation

Giải thưởng Dot Property Vietnam 2019 cũng chứng kiến sự trở lại của các công ty môi giới bất động sản tốt nhất của Việt Nam. 

Danh sách nhà chiến thắng hạng mục Vietnam's Best Real Estate Agencies 2019:

CTCP RealPlus (RealPlus JSC)

CTCP DKRA Việt Nam  (DKRA Vietnam)

CTCP Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát (Hai Phat Land)

CTCP Bất động sản Thế Kỷ - CenLand (CENLAND)

Điểm nổi bật trong cơ cấu giải thưởng Dot Property Vietnam Awards là chương trình People’s Choice Awards Project of The Year. Đây là giải thưởng bất động sản duy nhất được bình chọn qua thể thức công khai, sau 14 ngày mở cổng thông tin bình chọn (10/07-24/07), dự án Sunshine Diamond River được phát triển bởi Sunshine Homes - thành viên của Sunshine Group đã xuất sắc giành chiến thắng với 2,367 lượt bình chọn. Dự án nổi bật này cũng đã giành chiến thắng hạng mục giải thưởng Best Innovative Green Building Vietnam.

“Trong lần thứ 4 tổ chức tại Việt Nam, giải thưởng Dot Property Vietnam Awards tiếp tục tăng trưởng ấn tượng và tạo tiếng vang không chỉ trong ngành bất động sản mà còn báo chí truyền thông. 36 hạng mục giải thưởng được vinh danh, gần 200 khách mời là các tên tuổi lớn trong ngành như Novaland Group, Keppel Land Vietnam, Phat Dat Real Estate Development, Sunshine Homes, CENLAND, BIM Land, MIKGroup… cùng đông đảo báo chí và truyền hình đưa tin” - ông Adam Sutcliffe, Dot Property Director, Events and International Markets cho biết. 

Cuộc tranh giải sôi nổi của hơn 60 đơn vị để chọn ra 22 nhà chiến thắng cuối cùng đã làm nổi bật tiềm lực và chất lượng bất động sản Việt Nam.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng

CTCP Đầu tư Phát triển thành phố Thông minh Bắc Hà Nội (NHSC), liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản), phối hợp với Tạp chí Kiến...

Luật Đất đai 2024 có thể hiệu lực từ ngày 01/07, sớm hơn nửa năm

Ngày 26/03/2024, Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hỏa tốc gửi các bộ trưởng các bộ liên quan và Chủ tịch HĐND, UBND các tỉnh, thành phố về việc triển khai Luật Đất...

Thấy gì qua việc người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam để chờ tăng giá kiếm lời

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, đã có hơn 3 ngàn người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam tính từ năm 2015 đến hết quý 3/2023. CBRE mới đây đưa ra số liệu 60% người...

Kiều bào Pháp đánh giá cao những thay đổi trong Luật Đất đai, Nhà ở

Kiều bào cho rằng những thay đổi trong Luật Đất đai, Nhà ở sẽ thu hút Việt kiều về mua nhà và đầu tư nhiều hơn, tạo cơ hội để các doanh nhân Việt kiều đóng góp...

Soi giá bán căn hộ chủ đầu tư ngoại

Thị trường căn hộ TPHCM năm 2023 ghi nhận nguồn cung sơ cấp chạm đáy 10 năm. Trong đó căn hộ phân khúc bình dân biến mất, căn hộ trung cấp hiếm hàng, còn căn hộ cao...

Chung cư, nhà phố Hà Nội nóng thật hay sốt ảo?

Cùng nóng về mức độ quan tâm, song nhà trong ngõ được nhiều người chốt cọc nhanh hơn chung cư.

Giá chung cư bị 'thổi phồng', lập tức giảm mạnh nếu có chủ trương này

Nguồn cung cạn kiệt trong khi cầu rất cao khiến giá chung cư tăng phi mã. Các chuyên gia, doanh nghiệp cho rằng nếu đẩy mạnh được các dự án mới, nhất là cải tạo...

Đồng Nai khởi công 5 dự án và hoàn thành 715 căn NOXH trong 2024

Năm 2024, tỉnh Đồng Nai khởi công 5 dự án đã có chủ trương đầu tư và hoàn thành 715 căn nhà ở xã hội. Năm 2025, tỉnh Đồng Nai sẽ khởi công 7 dự án và hoàn thành 979...

Soi quỹ đất của 10 ông lớn bất động sản khu công nghiệp

Phân khúc bất động sản khu công nghiệp luôn là điểm sáng thời gian qua. Trong bối cảnh nguồn cung đất khu công nghiệp hạn chế nhưng nhu cầu lại cao, các ông “trùm”...

Vợ chồng thu nhập dưới 11 triệu đồng/tháng mất bao lâu mới mua được nhà ở xã hội?

Với mức giá 1 căn hộ nhà ở xã hội trung bình tại Hà Nội là 1,36 tỉ đồng, cặp vợ chồng có thu nhập dưới 11 triệu đồng/tháng/người phải mất 3-4 năm mới đủ tiền đóng...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98