Khám phá khách sạn nổi độc đáo ở Thụy Điển cho phép bạn ngắm được cả dải cực quang

13/07/2019 15:00
13-07-2019 15:00:00+07:00

Khám phá khách sạn nổi độc đáo ở Thụy Điển cho phép bạn ngắm được cả dải cực quang

Sau hơn 16 tháng chờ đợi, khách sạn Arctic Bath được mong chờ nhất và được đánh giá cao nhất ở Thụy Điển hiện đã chính thức nhận đặt phòng.

Như bạn có thể nhớ từ khi tin tức này nổ ra vào năm 2018, khách sạn Arctic Bath Hotel and Spa là một điểm đến như không thuộc về thế giới này, nó được đóng băng với một con sông ở phía bắc Thụy Điển. Khách sạn nổi này được quảng cáo là nơi cuối cùng có thể nhìn thấy được Cực quang. Và bây giờ, cuối cùng thì việc chờ đợi để được đặt phòng đã chấm dứt.

“Khách sạn Arctic Bath thực sự là nơi đầu tiên và cũng là nơi trải nghiệm spa đặc biệt nhất thế giới”, AnnKathrin Lundqvist, một trong những nhà thiết kế của khách sạn, cho biết trong một tuyên bố. “Rất nhiều ý tưởng, kỹ thuật và sự khéo léo được tập hợp ở đây để cung cấp cho du khách một trải nghiệm độc đáo mà họ không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác”.

Việc ở lại khách sạn này là một trải nghiệm vô cùng thân mật và biệt lập. Khách sạn chỉ gồm 6 cabin được xây trên mặt nước – và phụ thuộc vào từng thời điểm trong năm mà những cabin hoặc là trôi nổi trên dòng sông Lule hoặc là bị đóng băng cùng dòng nước. (Tuy nhiên, trên đất liền cũng có sẵn 6 cabin nữa). Mọi căn phòng đều được lắp đặt Wi-fi, máy điều hòa và lò sưởi.

Khu vực spa được thiết kế gồm một phòng trị liệu, bốn phòng tắm hơi, một bể tắm nước nóng và một bể tắm nước lạnh ngoài trời. Khu vực trung tâm của khu spa hình tròn này là một khoảng không ngoài trời nơi mà các du khách có thể tắm nắng hoặc nhảy vào bể tắm nước lạnh (được duy trì ở nhiệt độ 39 độ F) dưới ánh sáng của cực quang.

Khách sạn này được thiết kế để các tác động từ môi trường ảnh hưởng đến khách sạn ở mức tối thiểu hoặc là không ảnh hưởng gì, nhóm phát triển khách sạn cho biết.

Vũ Hạo (Theo Insider)

FiLi





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Paris đang trở thành điểm đến của những cuộc cầu hôn

Vào buổi chiều mùa đông xám xịt, một tấm thảm đỏ được trải dọc theo Pont de Bir-Hakeim, cây cầu bắc qua sông Seine ở trung tâm Paris. Những cánh hoa được rải khắp...

Nhà thiết kế Thái Công gây bão mạng khi bán xô đựng đá 70 triệu, bình hoa 235 triệu đồng

Nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt nổi tiếng trên mạng xã hội với cuộc sống xa hoa, sang trọng, gần đây mở gian hàng TikTok Shop, bày bán các món đồ nội thất...

Công ty Singapore thưởng đồng hồ Rolex, vàng thỏi cho nhân viên

Chi phí tổ chức tiệc của Paradise Group tại Marina Bay Sands Grand Ballroom lên đến 2 triệu USD (47 tỷ đồng).

Đào cổ thụ thuê cả trăm triệu đồng hút khách dịp tết

Những gốc đào cổ thụ, thân bám đầy rêu phong có giá thuê từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng được nhiều người thuê về chơi dịp tết

Gen Z mạnh tay mua hàng xa xỉ

Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.

Ly kỳ hành trình trở về của một kiệt tác

Sáng ngày 29/11/1985, một cặp đôi bước vào Bảo tàng Nghệ thuật của Đại học Arizona ở Tucson, Arizona. Trong vòng vài phút, “Woman-Ocher” - bức tranh của họa sĩ...

Ai khiến thị trường đồng hồ xa xỉ cũ bùng nổ

Millennials và Gen Z góp phần giúp thị trường đồng hồ cũ bùng nổ. Họ tìm kiếm các sản phẩm có mức giá hợp lý.

Bộ sưu tập tranh của cố đồng sáng lập Microsoft được bán với giá 1 tỷ USD

Các tác phẩm nghệ thuật nằm do cố đồng sáng lập của Microsoft, Paul Allen, đang được đưa ra bán với giá 1 tỷ USD để dành cho hoạt động từ thiện. Đây có thể là cuộc...

Giá đồng hồ Rolex chạm đáy

Các thiết bị đã qua sử dụng từ Rolex, Patek Philippe tiếp tục giảm. Những dấu hiệu này cho thấy thị trường đang hạ nhiệt.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98