Netland thắng giải thưởng “Japan International Property Awards 2019”

06/09/2019 13:15
06-09-2019 13:15:00+07:00

Netland thắng giải thưởng “Japan International Property Awards 2019”

Ngày 04/09/2019, tại lễ trao giải thưởng bất động sản quốc tế “Japan International Property Awards 2019” (JIPA), CTCP Bất động sản Netland (HNX: NRC) đã được vinh danh ở hạng mục “Emerging Developer of the Year” (Nhà phát triển nổi bật của năm).

Được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản), sự kiện JIPA 2019 quy tụ những nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ như Malaysia, Phillipines, Thailand, Singapore… Đại diện Việt Nam tham dự sự kiện lần này có thể kể đến những thương hiệu tầm cỡ quốc tế như Vingroup, Sunshine Group và Netland. 

Tại sự kiện, dưới sự chứng kiến của hàng trăm quan khách đến từ các quỹ đầu tư, các công ty thiết kế, kiến trúc, tư vấn quản lí dự án, Netland đã được vinh danh ở hạng mục “Emerging Developer of the Year” (Nhà phát triển nổi bật của năm).

Netland được vinh danh là “Emerging Developer of the Year” (Nhà phát triển nổi bật của năm)

Đây là giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực của Netland qua chiến lược phát triển bất động sản tập trung, hướng tới nhu cầu của khách hàng và phù hợp xu hướng phát triển chung của thế giới. Đội ngũ chuyên gia của JIPA đặc biệt đánh giá cao các dự án bất động sản cao cấp do Netland đầu tư như Aria Danang Hotel & Resort, Aria Nha Trang Hotel & Serviced Apartment, Aria Vung Tau Hotel & Resort,… Các quỹ đầu tư và đối tác nước ngoài tham dự sự kiện cũng thể hiện sự quan tâm tới uy tín và thương hiệu của Netland, mở ra cơ hội hợp tác toàn diện của Netland và các đối tác trong thời gian tới.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Hữu Quang – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Netland chia sẻ: “Thật hân hạnh khi nhận được giải thưởng này, Netland đã thực hiện rất nhiều dự án lớn như Queen Pearl, Queen Pearl Explanation, Nha Trang Haboriz, Baria Citi,… tại Việt Nam. Và tối nay, tôi đứng ở đây để chứng minh rằng Netland là nhà phát triển uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào về văn phòng đại diện của chúng tôi tại Tokyo, và bây giờ, Sanei và Anabuki là đối tác tốt nhất của chúng tôi. Ngoài ra, G7 Holdings là cổ đông lớn của chúng tôi. Giải thưởng danh dự này sẽ thúc đẩy chúng tôi tiếp tục phát triển các dự án tốt nhất trong tương lai”.

Đội ngũ chuyên gia tới từ Nhật Bản đánh giá cao định hướng phát triển và tầm nhìn dài hạn của Netland

Giới chuyên môn đặc biệt ghi nhận định hướng phát triển và tầm nhìn dài hạn của Netland trong việc mở rộng hợp tác với các đơn vị hàng đầu trong khu vực, mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, từng bước khẳng định và nâng cao vị thế của thương hiệu Netland trên thị trường. Trong thời gian tới, Netland sẽ hợp tác với các quỹ đầu tư, định chế tài chính, công ty tư vấn danh tiếng từ Nhật Bản để đầu tư và phát triển hiệu quả, chuyên nghiệp hơn các dự án bất động sản.

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lãi ròng 2023 của VHM tăng 246 tỷ sau kiểm toán

Hậu kiểm toán 2023, CTCP Vinhomes (HOSE: VHM) ghi nhận lãi ròng tăng 246 tỷ đồng so với báo cáo tự lập, tuy nhiên giá trị này chỉ tương đương mức tăng xấp xỉ 1%.

Một doanh nghiệp bất động sản mượn 12 lô đất của công ty mẹ để vay 100 tỷ 

Nhằm phục vụ hoạt động xây lắp, thi công xây dựng, HĐQT CTCP BV Land (UPCoM: BVL) đã thông qua phương án vay vốn 100 tỷ đồng.

Hệ thống giao dịch VNDIRECT dự kiến trở lại hoạt động vào 01/04/2024

CTCP Chứng khoán VNDIRECT (HOSE: VND) vừa có thông báo cập nhật về sự cố hệ thống của Công ty. Hệ thống dự kiến hoạt động trở lại vào ngày 01/04/2024.

Chủ tịch Lê Tấn Phước: Vượt bão thành công, Searefico đang đãi “ngọc trong cát”

Từng định hướng như một nhà thầu cơ điện dân dụng trong suốt thời gian dài, sau khi trải qua các cuộc khủng hoảng kinh tế, Searefico đang hồi...

ĐHĐCĐ REE: Chưa có kế hoạch IPO mảng điện

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 vào sáng ngày 29/03, CTCP Cơ Điện Lạnh (HOSE: REE) trình đại hội thông qua kế hoạch tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận, trong đó đẩy...

Chủ đầu tư nhà máy điện mặt trời KN Vạn Ninh lãi tăng mạnh trong năm 2023

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Điện mặt trời KN Vạn Ninh – công ty do KN Cam Ranh và Golf Long Thành tham gia góp vốn đã công bố kết quả kinh doanh năm 2023 với...

DRI sẽ chia thêm cổ tức 2023 bằng tiền, kế hoạch lãi sau thuế 2024 giảm 18%

Sau năm 2023 đạt kế hoạch lợi nhuận, DRI chốt chia thêm 1% cổ tức bằng tiền cho cổ đông. Nhìn về năm 2024, DRI lên kế hoạch lãi sau thuế đi lùi 18%.

Chứng khoán BIS đặt mục tiêu lãi đi lùi gần 90%, chuyển nhượng các khoản phải thu gần 40 tỷ đồng cho cổ đông cũ

CTCP Chứng khoán BIS (tên cũ là CTCP Chứng khoán Kenanga Việt Nam - KVS) đặt mục tiêu lãi trước thuế 500 triệu đồng và doanh thu gần 28 tỷ đồng năm 2024, theo tài...

Tham vọng "Công ty tỷ đô" liệu có khả thi với DGW?

Theo tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2024 vừa công bố, DGW đặt kế hoạch doanh thu thuần và lãi ròng lần lượt tăng 22% và 38%, tiếp nối hành trình trở thành “Công ty tỷ...

Vicostone đặt mục tiêu lãi trước thuế hơn ngàn tỷ trong 2024

Nhận định ngành công nghiệp vật liệu xây dựng cũng như sản xuất đá nhân tạo còn đối mặt nhiều khó khăn, CTCP Vicostone (HNX: VCS) vẫn đặt kế hoạch lãi trước thuế...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98