Sử dụng độc chiêu mùa dịch Covid-19, Sunshine Group vẫn bán hàng tốt

13/04/2020 11:00
13-04-2020 11:00:00+07:00

Dịch vụ

Sử dụng độc chiêu mùa dịch Covid-19, Sunshine Group vẫn bán hàng tốt

Trong khi hàng loạt ông lớn bất động sản khác kích hoạt chiến dịch ngủ đông để giảm thiệt hại thì Sunshine Group lại xem đây là cơ hội, tìm hướng đi riêng và đạt được những thành công bước đầu khi doanh số bán hàng online qua Sunshine App tăng đột biến trong tháng 3 vừa qua.

Tháng 1/2020, Sunshine Group ra mắt siêu ứng dụng Sunshine App tích hợp hai nhu cầu lớn của khách hàng là mua nhà và đầu tư bất động sản (BĐS). Ở thời điểm đó, khi thị trường còn ngờ vực về sự thành công của mô hình mua nhà trực tuyến, đầu tư BĐS online thì Sunshine Group vẫn tự tin phát triển và không ngừng nâng cấp các tính năng của siêu ứng dụng này, và đạt được thành công lớn khi chốt được hơn 100 giao dịch online chỉ trong 3 ngày đầu tiên sau sự kiện ra mắt.

Siêu ứng dụng Sunshine App được coi là một bước đột phá của thị trường bất động sản.

Bước sang tháng 2, khi dịch Covid-19 bắt đầu lan mạnh, các doanh nghiệp bất động sản buộc phải hủy sự kiện đông người như quảng bá tiếp thị, thậm chí tất cả các buổi bán hàng - khâu rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của dự án - đều bị hủy bỏ. Tình hình thị trường BĐS tiếp tục gặp phải khó khăn khi vào tháng 3, cả nước hạn chế đi lại và cuối cùng là cách ly toàn quốc vào đầu tháng 4 khiến khách hàng dù có nhu cầu cũng không đến các sàn giao dịch để tìm hiểu thông tin về dự án. Tình trạng, doanh số bán hàng bằng 0 xảy ra tại vô số dự án của các chủ đầu tư lớn nhỏ tại Hà Nội và TPHCM.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu tất cả thông tin đầy đủ và minh bạch về dự án trên ứng dụng Sunshine App.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp BĐS khác khó khăn về phương cách bán hàng tiếp cận khách hàng thì Sunshine Group vẫn sống khỏe nhờ vào tầm nhìn chiến lược và có bước chuẩn bị kênh bán hàng online từ trước. Theo đại diện Sunshine Group, "trong khó khăn luôn có cơ hội", dịch Covid-19 xảy ra đã tác động đến hành vi mua nhà của khách hàng, số lượng truy cập trên Sunshine App tăng theo cấp số nhân trong vòng 3 tháng vừa qua. Hiện tại, số lượng người truy cập có ngày cao điểm đạt tới con số hàng trăm nghìn lượt, giao dịch cũng có xu hướng tăng lên mạnh mẽ.

"Cuối tháng 3 và đầu tháng 4, dù lệnh cách ly cả nước áp dụng khiến các doanh nghiệp BĐS lao đao, chúng tôi đã ghi nhận gần 500 giao dịch thành công tại một số dự án đang mở bán tại Hà Nội và TPHCM. Đây có thể là con số khiêm tốn trong điều kiện thị trường thuận lợi trước đây, nhưng trong giai đoạn khó khăn hiện tại là tín hiệu đáng mừng khi hầu hết hoạt động kinh doanh đều phải dừng giao dịch "face to face" để ngăn chặn dịch bệnh”, đại diện Sunshine Group cho biết.

Trong thời điểm cách ly toàn xã hội, việc sử dụng công nghệ vào mua bán - đầu tư bất động sản online trở thành lợi thế cho doanh nghiệp.

Theo đánh giá của một số chuyên gia kinh tế, thành công trên đến từ kênh bán hàng trực tuyến mà Sunshine Group đang đẩy mạnh, đặc biệt là kênh Đầu tư Tài chính - Bất động sản online (Sunshine Fintech) cho khách hàng và nhà đầu tư trên ứng dụng Sunshine App. Theo đó, khác hoàn toàn với việc đầu tư căn hộ thông thường, nhà đầu tư chỉ cần bỏ mức đầu tư thấp nhất từ 100 triệu đồng để có thể sở hữu một phần căn hộ hoặc biệt thự với mức giá từ vài tỷ lên đến vài chục tỷ đồng.

Điều đáng nói, giá căn hộ đầu tư trên Sunshine Fintech được ưu tiên thấp hơn so với mức giá bán ra ngoài thị trường của chủ đầu tư. Hết mỗi kỳ đầu tư, nhà đầu tư có thể lựa chọn bán căn hộ ra ngoài hoặc bán lại khoản đầu tư cho Sunshine App và hưởng mức lợi nhuận hấp dẫn ở mỗi dự án. Quan sát thực tế cho thấy từ đầu tháng 3 trở lại đây, kênh đầu tư BĐS online của Sunshine Group cũng đang thu hút mạnh sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản trong bối cảnh dân tình bị hạn chế đi lại.

Theo tìm hiểu, quỹ căn hộ được giới thiệu cho khách hàng có nhu cầu mua và đầu tư là những căn hot nhất bảng hàng, tại loạt dự án hấp dẫn bậc nhất trên thị trường Hà Nội, TPHCM của Sunshine Homes. Đơn cử như Sunshine Heritage Resort, Sunshine Golden River, Sunshine Mystery Villas, Sunshine Empire, Sunshine Crystal River (Hà Nội), Sunshine Venicia, Sunshine Diamond River, Sunshine City Sài Gòn (TPHCM). Đây đều là những dự án sở hữu vị trí giao thông chiến lược, kiến trúc hiện đại hợp xu hướng thế giới, cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, tạo tiềm năng tăng giá cao trong thời gian tới do giá trị thực sự về chất lượng sản phẩm mang lại.

Đánh giá về sự thành công của kênh bán hàng online thời gian vừa qua của Sunshine Group, theo anh Nguyễn Trọng Hòa, ông chủ của một đơn vị môi giới bất động sản tại Hà Nội, lý do đến từ những giá trị thực mà doanh nghiệp này đang tạo ra. Ăn - Ở - Mặc luôn là 3 nhu cầu thiết yếu của bất kỳ ai, vì vậy, những dịch vụ xoay quanh 3 nhu cầu này luôn luôn “nóng” ở bất cứ thời điểm nào. Thêm vào đó, giá bất động sản đang có chiều hướng liên tục tăng trong tương lai, do lượng cầu rất lớn và lượng cung ngày càng khan hiếm. Những sản phẩm bất biến theo thời gian với thiết kế hiện đại, kiến trúc xanh bền vững, tốt cho sức khỏe cùng ứng dụng công nghệ thông minh bắt kịp xu hướng, sẽ là những tài sản đắt đỏ, trở thành một mặt hàng có giá, tính thanh khoản cao, “bán ra chỉ lãi, mà không bao giờ lo lỗ”. 

Những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm Sunshine Homes cùng hình thức bán hàng trực tuyến khác biệt đã tạo nên sức hút khó cưỡng với nhà đầu tư và khách hàng.

Còn dưới góc nhìn của các chuyên gia tâm lý và kinh tế, sự thành công của Sunshine Group đến từ việc thay đổi thói quen của người tiêu dùng thời nay. Nếu như trước đây, người mua nhà có thói quen mua trực tiếp thì nay buộc phải thay đổi dần do tình hình dịch bệnh. Nói chính xác là, dịch bệnh đã khiến khẩu vị người mua nhà có sự thay đổi mạnh mẽ. Những dự án cao cấp, có không gian sống tốt, đầy đủ tiện ích khép kín, được vận hành bởi chủ đầu tư uy tín, có phương thức tiếp cận và giao dịch theo hướng trực tuyến, công nghệ được người mua nhà quan tâm nhiều hơn. Dự báo về triển vọng phân khúc căn hộ chung cư từ nay đến cuối năm, bà Dương Thùy Dung - Giám đốc cấp cao của CBRE - cũng khẳng định: "Chính vì sức mua hiện nay đang bị dồn nén trong khi nguồn cung khan hiếm nên khi dịch bệnh được kiểm soát vào quý 2, thậm chí dài hơn là quý 3, ngay sau đó, thị trường sẽ bật dậy phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt là phân khúc căn hộ chung cư với nhu cầu ở dẫn dắt thị trường".

Cùng với lượng cầu lớn được ví như “chiếc lò xo sẽ bật mạnh sau khi hết dịch”, Sunshine Group tự tin trong thời gian tới sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công do công nghệ mang lại, đặc biệt Sunshine App sau một thời gian ra mắt thị trường đang được đánh giá là khá ưu việt so nhiều sàn giao dịch bất động sản online khác cùng đang có mặt trên thị trường.

Với Sunshine App, khách hàng có thể chủ động tìm hiểu mọi lúc, mọi nơi về các dự án bất động sản hấp dẫn ngay trên Sunshine App với những thông tin và dữ liệu minh bạch từ CĐT từ hồ sơ bán hàng, tiện ích, mặt bằng, vật liệu, nội thất, công nghệ, thông tin thị trường, chính sách... một cách đầy đủ và trực quan. Ngoài việc chỉ cần “work from home”, dễ dàng thực hiện các thủ tục mua - bán nhà, các khách hàng và nhà đầu tư còn có cơ hội lựa chọn nhiều hình thức kinh doanh, đầu tư online “hái ra tiền” trong mùa dịch với số vốn đầu tư linh hoạt.

Thêm vào đó, nhờ tích hợp đồng bộ nhiều tính năng “all in one” (tất cả trong một) trên nền tảng công nghệ hiện đại, Sunshine App đã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư - đồng thời cũng chính là cư dân tương lai của Sunshine Homes. Khách hàng có thể xin cấp tạm ứng để đầu tư trên Sunshine Fintech gọn nhẹ chỉ với vài nút chạm trên điện thoại smartphone hay gọi xe, thuê giúp việc, sử dụng dịch vụ giáo dục, y tế, mua sắm online, quản lý nhà cửa, thậm chí là đặt trước một kỳ nghỉ bằng hình thức online...

Ngoài ra, là "user" - người dùng của Sunshine App, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách đặc biệt từ CĐT từ chương trình "Đồng hành cùng Sunshine App" mà chủ đầu tư đang triển khai như: Tích điểm quy ra nhiều ưu đãi giá trị, quay số trúng thưởng... Đơn cử như trong dịp này, không ảnh hưởng bởi các khó khăn trong mùa dịch bệnh, chủ đầu tư Sunshine Group vẫn đang “mạnh tay” chi rất nhiều quà tặng khủng cho khách hàng khi thực hiện mua nhà thông qua Sunshine App, qua các chương trình ưu đãi “khủng” như tặng vàng, điện thoại, các gói thiết bị điện tử Smart Things của Samsung… không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần mà còn là giá trị lớn về mặt kinh tế thiết thực.

>>> Mô hình đầu tư trực tuyến thông minh Sunshine Fintech đã được kênh truyền hình FBNC (Đài truyền hình TPHCM) đánh giá cao:

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chuyên gia nói gì về nguồn cung chung cư và lãi suất thời gian tới?

Chuyên gia Kinh tế trưởng DXS cho rằng nguồn cung chung cư tại TPHCM sắp tới nhiều khả năng sẽ tiếp tục khan hiếm.

Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng

CTCP Đầu tư Phát triển thành phố Thông minh Bắc Hà Nội (NHSC), liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản), phối hợp với Tạp chí Kiến...

Luật Đất đai 2024 có thể hiệu lực từ ngày 01/07, sớm hơn nửa năm

Ngày 26/03/2024, Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hỏa tốc gửi các bộ trưởng các bộ liên quan và Chủ tịch HĐND, UBND các tỉnh, thành phố về việc triển khai Luật Đất...

Thấy gì qua việc người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam để chờ tăng giá kiếm lời

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, đã có hơn 3 ngàn người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam tính từ năm 2015 đến hết quý 3/2023. CBRE mới đây đưa ra số liệu 60% người...

Kiều bào Pháp đánh giá cao những thay đổi trong Luật Đất đai, Nhà ở

Kiều bào cho rằng những thay đổi trong Luật Đất đai, Nhà ở sẽ thu hút Việt kiều về mua nhà và đầu tư nhiều hơn, tạo cơ hội để các doanh nhân Việt kiều đóng góp...

Soi giá bán căn hộ chủ đầu tư ngoại

Thị trường căn hộ TPHCM năm 2023 ghi nhận nguồn cung sơ cấp chạm đáy 10 năm. Trong đó căn hộ phân khúc bình dân biến mất, căn hộ trung cấp hiếm hàng, còn căn hộ cao...

Chung cư, nhà phố Hà Nội nóng thật hay sốt ảo?

Cùng nóng về mức độ quan tâm, song nhà trong ngõ được nhiều người chốt cọc nhanh hơn chung cư.

Giá chung cư bị 'thổi phồng', lập tức giảm mạnh nếu có chủ trương này

Nguồn cung cạn kiệt trong khi cầu rất cao khiến giá chung cư tăng phi mã. Các chuyên gia, doanh nghiệp cho rằng nếu đẩy mạnh được các dự án mới, nhất là cải tạo...

Đồng Nai khởi công 5 dự án và hoàn thành 715 căn NOXH trong 2024

Năm 2024, tỉnh Đồng Nai khởi công 5 dự án đã có chủ trương đầu tư và hoàn thành 715 căn nhà ở xã hội. Năm 2025, tỉnh Đồng Nai sẽ khởi công 7 dự án và hoàn thành 979...

Soi quỹ đất của 10 ông lớn bất động sản khu công nghiệp

Phân khúc bất động sản khu công nghiệp luôn là điểm sáng thời gian qua. Trong bối cảnh nguồn cung đất khu công nghiệp hạn chế nhưng nhu cầu lại cao, các ông “trùm”...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98