Thiên Long chuẩn bị sẵn sàng cho mùa vụ mới?

12/05/2020 15:00
12-05-2020 15:00:00+07:00

Dịch vụ 

Thiên Long chuẩn bị sẵn sàng cho mùa vụ mới?

Trước tình hình Covid-19 tại Việt Nam dần được kiểm soát, các công ty, doanh nghiệp bắt đầu quay lại sản xuất kinh doanh. Thiên Long cũng không nằm ngoài xu hướng đó, đặc biệt là khi phần lớn địa phương đều đã cho học sinh quay trở lại trường học vào ngày 04/05, mùa vụ bán hàng mới trong lĩnh vực văn phòng phẩm, dụng cụ học tập sẽ được khởi động trở lại. Nắm bắt tình hình này, Thiên Long đã có những động thái nhạy bén và linh hoạt để kích cầu, mở rộng thị trường…

Ngay từ trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp, khác với nhiều đơn vị, mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh trì trệ, lâm vào tình trạng “ngủ đông” thì Thiên Long vẫn chủ động, nhạy bén tìm ra được những giải pháp, hướng đi riêng.

Tích cực xây dựng hình ảnh, tăng độ nhận diện thương hiệu

Xác định rõ trong thời gian dịch bệnh, nhu cầu tiêu dùng văn phòng phẩm giảm do các trường học đóng cửa, học sinh nghỉ học ở nhà, Thiên Long đã chủ động củng cố lại hệ thống kinh doanh, tăng cường nhận diện thương hiệu tại các điểm bán, từng cửa hàng.

Thiên Long đã đầu tư xây dựng chuỗi nhận diện với các hệ thống quầy kệ, bảng hiệu thiết kế đơn giản, bắt mắt, nổi bật logo thương hiệu của tập đoàn cùng các nhãn hàng: Dụng cụ mỹ thuật Colokit, dụng cụ học sinh Điểm 10, văn phòng phẩm FlexOffice…Song song đó, suốt 4 tháng trời, đội ngũ kinh doanh thuộc tập đoàn Thiên Long vẫn không ngừng nghỉ đi đến từng điểm bán, cửa hàng của hệ thống để lắp đặt, thiết kế, làm mới gần 600 quầy kệ, bảng hiệu trên khắp cả nước.

Các mô-đun kệ tiện dụng đã được triển khai mạnh mẽ tại các điểm bán

Việc giúp các điểm bán có được diện mạo mới ấn tượng, thu hút hơn đến người tiêu dùng đã giúp Thiên Long tăng độ nhận diện thương hiệu trong lòng khách hàng, đồng thời cho thấy tập đoàn đã có sự chuẩn bị tốt nhất, sẵn sàng triển khai các hoạt động bán hàng ngay sau khi dịch được kiểm soát.

Tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi kích cầu hấp dẫn  

Cùng với việc tăng cường nhận diện thương hiệu, tập đoàn Thiên Long cũng đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu thị trường, vực lại tâm lý mua sắm của khách hàng sau những tháng ngày trầm lắng do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Với chương trình khuyến mãi “Đi học lại rồi – Thỏa sức mua học cụ”, Thiên Long phối hợp cùng các hệ thống bán hàng, các điểm bán thực hiện giảm giá trên tổng giá trị hóa đơn cho người tiêu dùng cuối cùng để giúp kích thích mua, tăng doanh số. Các Voucher giảm giá tặng 30,000 đồng cho hóa đơn mua hàng có giá trị trên 99,000 đồng được phát rộng rãi tại những khu vực lân cận trường học, lân cận các điểm bán, hệ thống phân phối.

Đặc biệt hơn, không chỉ có những ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng, Thiên Long còn thiết kế 11 combo sản phẩm cực kỳ hấp dẫn cho chương trình “Ưu đãi cực sốc, Mua hàng giá gốc, Giao hàng tận nơi” dành riêng cho cán bộ công nhân viên thuộc tập đoàn nhằm chia sẻ gánh nặng kinh tế cho các cán bộ công nhân viên công ty và công nhân viên trong Khu công nghiệp Tân Tạo trong mùa dịch. Chương trình đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong nội bộ công ty, phát huy khả năng lan tỏa, giúp mỗi nhân viên của Thiên Long trở thành cầu nối, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Không ngừng sáng tạo, ra mắt sản phấm mới hướng tới cộng đồng

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, tập đoàn Thiên Long vẫn không ngừng cải tiến, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm hữu ích, hiện đại phục vụ nhu cầu học tập, giáo dục. Song hiện nay, với tinh thần cảnh giác cao, không chủ quan trước dịch bệnh thế kỷ có thể bùng phát bất cứ lúc nào, công ty cho ra đời thế hệ sản phẩm mới – nhóm sản phẩm “An toàn & tiện lợi”.

Với Gel rửa tay kháng khuẩn; Xà phòng khô dạng thỏi tiện lợi; Gôm tẩy kháng khuẩn; Bọc ngón tay tránh vi khuẩn... Thiên Long kỳ vọng nhóm sản phẩm này sẽ góp phần nâng cao tinh thần chống dịch của cộng đồng, trấn an, hỗ trợ tối đa cho công tác phòng dịch ở trường học, văn phòng, điểm bán…

Các sản phẩm “Thế hệ Thiên Long mới” hứa hẹn đem đến nhiều cảm hứng cho người tiêu dùng

Chia sẻ về lý do phát triển thế hệ sản phẩm Thiên Long mới, đại diện Tập đoàn cho biết: “Các sản phẩm văn phòng phẩm tiện ích có khả năng hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng được Thiên Long phát triển trong giai đoạn này là cần thiết. Việc này vừa giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, vừa giúp các đối tác kinh doanh của Thiên Long gia tăng cơ hội bán hàng, phát triển doanh số. Đó là trách nhiệm của một doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu như Thiên Long cần làm trong thời điểm thị trường có nhiều khó khăn”.

Có thể nói, đây là bước tiến quan trọng của Thiên Long trong việc phát triển sản phẩm, mở rộng chuỗi kinh doanh. Bước đột phá với thế hệ sản phẩm mới – nhóm sản phẩm “An toàn & tiện lợi” sẽ mang đến hiệu quả tích cực trong bối cảnh cả nước vẫn đang ở trong giai đoạn chống dịch dài kỳ và vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro lây lan dịch Covid-19 trong môi trường học đường, giúp Thiên Long ngày càng vững bước chinh phục thị trường.

Với những chiến lược đúng đắn kể trên, ngay sau khi dịch được kiểm soát, Thiên Long đã có sự chuẩn bị tốt nhất, chắc chắn sẽ có được những bước tiến vượt bậc, phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Máy phun gel rửa tay tự động với công nghệ cảm biến hồng ngoại

Vào quý 2/2020, Thiên Long sẽ lần đầu tiên cho ra mắt mẫu Máy phun gel rửa tay tự động (Mã sản phẩm M.GRT-01). Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng với bề mặt kim loại sáng bóng, sạch sẽ tạo thiện cảm với người sử dụng. Trọng lượng máy chắc chắn với 2.6 kg. Dung tích bình chứa gel lên tới 850 ml đảm bảo cung cấp đủ và liên tục lượng gel rửa tay cần thiết tại nơi công cộng. Để tăng sự linh hoạt trong bài trí, thiết bị này còn được thiết kế sẵn lỗ treo tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Sự ra đời của máy phun gel rửa tay tự động với công nghệ cảm biến hồng ngoại đã phần nào giúp toàn thể cộng đồng duy trì thói quen rửa tay sát khuẩn, hỗ trợ tích cực trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19 hiện nay.

Trong thời gian đầu, 100 máy phun gel rửa tay tự động Thiên Long sẽ được đưa vào sử dụng thử nghiệm tại Hệ thống các nhà sách.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đâu là điểm khác biệt giữa Viettel Construction và các TowerCo khác trên thị trường? 

Trong thời gian gần đây, Viettel Construction liên tiếp đón các đoàn Quỹ, nhà đầu tư nhằm mục tiêu trao đổi cơ hội hợp tác và mở rộng kinh doanh tại thị trường nước...

MB tiếp tục vào Top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất

Phát triển hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo định hướng chuyên nghiệp và hiệu quả, trên cơ sở tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật cũng như đẩy mạnh áp...

TNG Holdings Vietnam tiếp sức giấc mơ đến trường cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn

Tiếp sức cho những giấc mơ thay đổi cuộc đời của các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, TNG Holdings Vietnam đã trao tặng 15 suất học bổng TNG Share, mỗi...

Vietjet dẫn đầu dịch vụ bay của hàng không chi phí thấp toàn cầu 2023 do AirlineRatings bình chọn

Vietjet vừa được bình chọn là “Hãng hàng không chi phí thấp có dịch vụ trên tàu bay tốt nhất năm 2023” (World’s Best Low-Cost Airline Onboard Hospitality 2023”) và...

Ông Nguyễn Trọng Hiền được bầu làm Chủ tịch HĐQT GELEX

Tại phiên họp đầu tiên ngay sau ĐHĐCĐ thường niên 2023, HĐQT Tập đoàn GELEX (HOSE: GEX) đã bầu ông Nguyễn Trọng Hiền làm Chủ tịch HĐQT cho thời gian còn lại của...

Năm 2023, Gelex Electric đặt mục tiêu lợi nhuận gần 1,000 tỷ đồng

Đó là thông tin đáng chú ý trong tài liệu ĐHĐCĐ vừa công bố năm 2023 của CTCP Điện lực GELEX (Gelex Electric, UPCoM: GEE). Cùng với đó, Công ty có kế hoạch mở rộng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98