TP.HCM lần đầu tiên tổ chức chương trình khuyến mại lên tới 100%

30/05/2020 09:45
30-05-2020 09:45:00+07:00

TP.HCM lần đầu tiên tổ chức chương trình khuyến mại lên tới 100%

Chương trình “60 ngày vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố," diễn ra từ ngày 1/6-30/7. Doanh nghiệp có thể triển khai nhiều hoạt động khuyến mại với hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa lên tới 100%.

Chiều 29/5, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh lần đầu tiên công bố tổ chức chương trình “60 ngày vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố” năm 2020, diễn ra từ ngày 1/6-30/7/2020.

Chương trình là chuỗi khuyến mại tập trung kéo dài, mở đầu cho chương trình “Tháng khuyến mại” năm 2020 của thành phố.

Tại chương trình này, doanh nghiệp có thể triển khai nhiều hoạt động khuyến mại đa dạng, với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ... lên tới 100%.

Để quảng bá chương trình, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đã thông báo trên trang khuyenmaihcm.vn và gửi email thông tin đến các doanh nghiệp đã thực hiện thủ tục khuyến mại.

Cùng với đó, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức cuộc họp với một số doanh nghiệp lớn, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn thành phố để trao đổi về kế hoạch thực hiện chương trình này.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình dự kiến sẽ thực hiện hai đợt treo băngrôn (mỗi đợt 1.000 cái) trên một số tuyến đường của Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm thông tin rộng rãi đến người dân.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Phương Đông cho biết chương trình “60 ngày vàng khuyến mại trên địa bàn Thành phố” nhận được sự hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Với các doanh nghiệp, chương trình này rất cần thiết, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp triển khai hoạt động khuyến mại sâu đến người tiêu dùng.

Dự kiến, “60 ngày vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố” sẽ trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm, kịp thời giúp thành phố thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trước tình hình dịch bệnh, chung tay thực hiện chương trình hành động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”

Chương trình này cũng được kỳ vọng thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như tạo điều kiện cho người tiêu dùng được mua sắm hàng hóa với giá cả phù hợp.

Hàng năm, Sở Công Thương tổ chức chương trình “Tháng khuyến mại” với quy mô, hình thức đa dạng, phong phú, hướng tới mục tiêu kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân; qua đó thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn thành phố.

Qua 15 năm triển khai, thực hiện, từ năm 2005, chương trình này cũng đã thể hiện được vai trò là hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của Thành phố Hồ Chí Minh./.

Mỹ Phương

Vietnam+





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Shopee bất ngờ thu phí hạ tầng 3.000 đồng mỗi đơn hàng từ 1-7

Trước động thái của Shopee, các nhà bán hàng bất ngờ khi kinh doanh online ngày càng khó khăn và cạnh tranh khốc liệt.

Diễn biến nóng vụ phát hiện thực phẩm chức năng ở Bình Chánh

Công an TP HCM đang mở rộng điều tra vụ việc phát hiện lượng lớn thực phẩm chức năng ở Bình Chánh và làm việc với nhiều bên liên quan.

Lộ diện chủ nhân lô thuốc, thực phẩm chức năng đổ trộm ở TPHCM

Cơ quan công an đã xác định được chủ nhân của hàng nghìn sản phẩm là thuốc, thực phẩm chức năng còn hạn sử dụng đổ trộm ở khu đất trống trên đường Nguyễn Văn Linh...

Starbucks giảm giá đồ uống ở Trung Quốc

Starbucks sẽ giảm giá một số loại đồ uống liên quan tới đá và trà tại Trung Quốc trong bối cảnh chuỗi cà phê này phải vật lộn với sự cạnh tranh gay gắt tại thị...

Vietnam GrandSale 2025: Mức giảm giá, ưu đãi có thể lên đến 100% giá trị hàng hóa

Các doanh nghiệp được toàn quyền chủ động thực hiện các chương trình khuyến mại với nội dung hấp dẫn, sáng tạo, hướng đến khách hàng và người tiêu dùng. Mức giảm...

Bát bún, phở đồng loạt tăng 5.000 đồng, chủ quán nói do hành, thịt, cua đều gánh thêm thuế

Những ngày gần đây, nhiều quán bún, phở, đồng loạt tăng giá thêm 5.000-10.000 đồng/bát khiến không ít thực khách cảm thấy méo mặt, cân nhắc lại thói quen ăn uống...

Đường dây sản xuất, tiêu thụ hơn 220,000 sản phẩm nhớt giả bị triệt phá tại TPHCM

Một đường dây sản xuất, tiêu thụ dầu nhớt giả với quy mô hơn 220,000 sản phẩm, thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng, vừa bị Công an TPHCM triệt phá. Các đối tượng...

Cụ ông ở Hà Nội trúng độc đắc Vietlott hơn 39 tỷ đồng

Một người đàn ông ở độ tuổi U80, sống tại Hà Nội, vừa nhận giải độc đắc của Vietlott trị giá hơn 39 tỷ đồng.

Saigon Square kinh doanh nhiều hàng giả: Người dân biết nhưng vẫn mua vì ham rẻ

Nhà chức trách đã xử lý nhiều vụ buôn bán hàng hóa giả mạo tại trung tâm thương mại nổi tiếng bậc nhất TPHCM nhưng tình trạng này vẫn tái diễn bởi người tiêu dùng...

Sự “dễ dãi” của người tiêu dùng Việt

GDP của Việt Nam đang ở giai đoạn tăng trưởng cao, đời sống vật chất của người dân ngày càng được cải thiện; nhưng chất lượng sống thì vẫn đang bị đe dọa bởi vấn...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98