3 nhà đầu tư đề nghị tham gia đấu giá siêu dự án 2 tỷ USD ở Đà Nẵng

07/06/2020 09:39
07-06-2020 09:39:30+07:00

3 nhà đầu tư đề nghị tham gia đấu giá siêu dự án 2 tỷ USD ở Đà Nẵng

Đây là dự án Khu phức hợp chung cư cao tầng, trung tâm thương mại - tài chính, khu vui chơi giải trí có thưởng dọc tuyến đường Võ Văn Kiệt, Đà Nẵng. 

Theo thông tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng, hiện có 3 nhà đầu tư quan tâm, đề nghị tham gia đấu giá sử dụng đất siêu dự án 2 tỷ USD, còn có tên là Gateway, gồm Công ty CP Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương và Liên doanh Tập đoàn Sakae Holding Ltd, Tập đoàn Fission Holdings Pte. Ltd và Công ty CP Xuất nhập khẩu Newtechco.

Theo đó, dự án có tổng diện tích 8,4 ha gồm các khu đất có ký hiệu A12, A13, A14, A15 dọc đường Võ Văn Kiệt và khu đất rộng 2,7 ha phía tây bắc nút giao đường Võ Văn Kiệt - Võ Nguyên Giáp (quận Sơn Trà). Dự án đã được phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2020 của quận Sơn Trà và đang được UBND thành phố xem xét, phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết (tỉ lệ 1/500).

Thành phố Đà Nẵng đang xem xét, phê duyệt điều chỉnh quy hoạch của siêu dự án 2 tỷ USD. Ảnh: Đoàn Nguyên

Theo Sở TNMT, sau khi UBND thành phố phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết (tỉ lệ 1/500), Trung tâm Phát triển quỹ đất Đà Nẵng sẽ tổng hợp hồ sơ có liên quan, trình Sở TNMT xem xét, thẩm định và trình UBND thành phố phê duyệt phương án và quyết định đấu giá quyền sử dụng đất dự án.

Hiện nay, UBND thành phố cũng đang giao các sở, ngành liên quan tính toán, xác định giá khởi điểm, quy mô đầu tư dự án, làm cơ sở để đấu giá quyền sử dụng đất dự án. Dự kiến tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất dự án trong quý III/2020.

Hà Bùi

Zing.vn





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

An Gia (AGG) cơ bản hoàn thiện pháp lý dự án The Gió Riverside

Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang...

Đà Nẵng dự kiến xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Quyết định số 767/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025.

Dự án kêu gọi đầu tư tuần 06-12/04: Long An và Bình Định có khu đô thị hàng ngàn tỷ đồng

Tuần từ ngày 06-12/04/2024, có 4 tỉnh, thành kêu gọi đầu tư dự án, trong đó Long An và Bình Định đều có khu đô thị với vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng.

Cận cảnh biệt thự cổ triệu đô mà bà Trương Mỹ Lan xin giữ lại

Căn biệt thự cổ nằm lọt thỏm giữa các toà nhà cao tầng ở trung tâm TP HCM nhưng nổi bật bởi vẻ đẹp kiến trúc độc đáo.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước trong năm 2025

Thủ tướng kêu gọi cả nước chung tay, "ai có gì góp nấy" để xây dựng, sửa chữa 170,000 căn nhà dột nát cho các hộ nghèo, cận nghèo đến năm 2025.

Chi tiết vụ Quốc Cường Gia Lai bán 'hụt' dự án gần 100 ha cho Vạn Thịnh Phát

Dự án chưa đền bù xong nhưng Quốc Cường Gia Lai đã ký hợp đồng hứa bán và nhận của doanh nghiệp liên quan đến Vạn Thịnh Phát 2.882 tỷ đồng. Nay toà tuyên buộc phải...

Long An kêu gọi đầu tư khu đô thị gần 9.3 ngàn tỷ đồng

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An ngày 11/04 kêu gọi đầu tư khu đô thị Bình An Đức Hòa với tổng vốn gần 9.3 ngàn tỷ đồng.

Không phải giá cả, giá trị mới là yếu tố quyết định có nên sở hữu BĐS

Giá cả là thước đo hiện tại, nhưng giá trị trước mắt và trong tương lai mới là điều người mua An cư, đầu tư BĐS tìm kiếm. 

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98