Điều gì tạo nên sự khác biệt của CenLand?

04/06/2020 10:00
04-06-2020 10:00:00+07:00

Dịch vụ

Điều gì tạo nên sự khác biệt của CenLand?

Sẵn sàng khai phá những miền đất mới, bền bỉ tạo thị trường và hướng đến sự phát triển lâu dài là sứ mệnh của hàng ngàn chiến binh Bất động sản Thế Kỷ (CenLand, HOSE: CRE) trong gần 20 năm chinh chiến trên thị trường bất động sản (BĐS).

Sứ mệnh vì thị trường bất động sản

Nếu coi bán hàng là giá trị cốt lõi của CenLand thì con người là yếu tố quan trọng tạo nên thành công đó. Tại hội nghị chiến lược và kế hoạch kinh doanh 2020, Chủ tịch HĐQT CenLand xác định: "Bán hàng luôn luôn là giá trị cốt lõi của Cen. Do vậy, việc duy trì, củng cố và phát triển đội ngũ bán hàng hùng hậu là nhiệm vụ sống còn".

Với lực lượng hùng hậu, đội quân bán hàng của CenLand đã làm tốt nhiệm vụ kết nối cung - cầu, định hướng giúp các nhà phát triển bất động sản tạo thị trường mới, sản phẩm mới phù hợp với xu thế thị trường và nhu cầu của khách hàng. Nòng cốt hiện nay của CenLand là 2 đội quân chiến lược STDA và CenHomes.

Từ khi ra đời, số lượng môi giới tăng nhanh lên tới 2,000 nhân sự của STDA đã góp phần mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng, và nghiệp vụ tư vấn ngày một chuyên nghiệp hơn, qua đó khách hàng có thể nhanh chóng có được những quyết định đầu tư tốt, an toàn và được hướng dẫn thủ tục pháp lý đầy đủ và thuận lợi.

Trước đòi hỏi ngày càng tăng của chủ đầu tư cũng như thị trường bất động sản, tiếp thị và bán hàng bất động sản phải phát triển theo hướng trở thành công nghệ, mang tính chuyên nghiệp, gắn với sự minh bạch của thị trường, đồng thời tuân thủ quy định của pháp luật, CenLand cũng đã đi đầu trong việc thay đổi để thích ứng với thời cuộc.

Đội bán hàng mang thương hiệu CenHomes – một thế lực bán hàng mới

Năm 2019, CenLand ra mắt đội bán hàng đặc nhiệm thương hiệu CenHomes. Nhân sự của CenHomes đang có 1,000 người đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực 4.0 để hòa cùng xu thế.

Ngoài ra, hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản lớn nhất Việt Nam này còn có hơn 700 sàn liên kết, hơn 15,000 cộng tác viên.

Hàng năm, đội quân bán hàng của CenLand kết nối thành công hàng vạn sản phẩm từ các đơn vị phát triển dự án đến người mua nhà. Riêng năm 2019, CenLand đã thực hiện hơn 11,000 giao dịch thành công.

Đào tạo chuyên nghiệp

Thị trường bất động sản nước ta đang hướng đến sự minh bạch trên mọi phương diện, từ hình thức kinh doanh, bán hàng, đến chất lượng sản phẩm… Cũng chính vì lẽ đó, chất lượng của đội ngũ môi giới cũng đòi hỏi phải được nâng cao hơn, chuyên nghiệp hơn.

Kiên định chuyên nghiệp hóa nghề môi giới và góp phần minh bạch thị trường bất động sản, mỗi nhân viên của CenLand đều được đào tạo chuyên nghiệp, đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp. Môi giới không chỉ chốt giao dịch mà còn mang lại lợi ích cho khách hàng và cam kết những giá trị bền vững, lâu dài.

Để tham gia vào đội quân bán hàng của CenLand, nhân viên môi giới bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề và qua đào tạo chuyên môn. Họ phải vượt qua nhiều phần kiểm tra kiến thức về cơ sở pháp luật, thị trường, đầu tư trong ngành bất động sản; các kiến thức chuyên môn về dịch vụ, quy trình và kỹ năng môi giới.

Trung tâm đào tạo Cen Academy sẽ đảm nhiệm vai trò triển khai những chương trình đào tạo huấn luyện chuyên nghiệp, bài bản, theo chuẩn Quốc tế phục vụ nhu cầu đào tạo môi giới nội bộ nói riêng và thị trường nói chung. Đây cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt của CenLand.

Cen Academy tổ chức nhiều khóa đào tạo chuẩn quốc tế (chứng chỉ IEA Singapore) cấp cho các mentor và đại lý ủy quyền

Định hướng của CenHomes không đơn thuần là trung gian giao dịch mà có vai trò chứng thực và đảm bảo quyền lợi cho cả bên mua và bán. Đây cũng là lý do khiến CenLand liên tục nâng cao chất lượng nhân sự trong hệ thống của CenHomes.

Từ việc giúp mỗi nhân viên môi giới trở nên chuyên nghiệp, CenLand đang đóng góp vào sự chuyển dịch trong lĩnh vực môi giới cũng như thị trường bất động sản.

Theo Hội môi giới bất động sản Việt Nam, hơn 80% giao dịch được thực hiện thông qua môi giới là con số cho thấy đóng góp của đội ngũ này với thị trường bất động sản. Trong thành công đó là đội quân hùng hậu của CenLand.

Theo kế hoạch trình Đại hội đồng cổ đông CenLand năm 2020: CenLand sẽ chia cổ tức bằng tiền mặt cho các cổ đông 10%, kế hoạch doanh thu dự kiến tăng 5% so với 2019.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được đưa ra trong cuộc họp Đại hội đồng cổ đông CenLand vào 13h00 ngày 12/06 tới đây tại Trung tâm hội nghị Cen X Space Dolphin Palaza số 28 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện, kính mời Quý cổ đông và Nhà đầu tư chuẩn bị là cổ đông của CenLand xem chi tiết Nội dung và Tài liệu Đại hội tại website http://agm.cenland.vn

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Liên danh nhóm công ty của Eurowindow Holding muốn làm khu đô thị gần 6.3 ngàn tỷ tại Nghệ An

Theo kết quả mở biên bản hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu đô thị Nghi Liên của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An ngày 17/04, liên danh Công ty TNHH Thăng Long và...

Bình Định gọi đầu tư khu du lịch ven biển hơn 4.3 ngàn tỷ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định ngày 17/04 công bố kêu gọi đầu tư khu du lịch Tân Thanh có tổng vốn đầu tư hơn 4.3 ngàn tỷ.

Chạm đến lối sống hoàn mỹ với Vung Tau Centre Point

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, các dịch vụ giải trí xuất hiện ngày càng nhiều hơn, áp lực cuộc sống cũng tăng lên, nhu cầu về ngôi nhà thứ...

Công trình chỉ 3,8 tỷ nhưng sai phạm hơn 1 tỷ đồng

Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành quyết định thu hồi số tiền sai phạm hơn 1 tỷ đồng nộp vào ngân sách, đồng thời kiến nghị khởi tố, chuyển hồ sơ vụ việc dự án...

Đầu tư shophouse sinh lợi ngay với số vốn chỉ từ 3.9 tỷ đồng

Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

An Gia (AGG) cơ bản hoàn thiện pháp lý dự án The Gió Riverside

Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang...

Đà Nẵng dự kiến xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Quyết định số 767/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025.

Dự án kêu gọi đầu tư tuần 06-12/04: Long An và Bình Định có khu đô thị hàng ngàn tỷ đồng

Tuần từ ngày 06-12/04/2024, có 4 tỉnh, thành kêu gọi đầu tư dự án, trong đó Long An và Bình Định đều có khu đô thị với vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng.

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98