3 tháng, Điện lực miền Nam tiếp nhận 74.330 yêu cầu tra cứu của khách hàng

03-07-2020 08:30:19+07:00
03/07/2020 08:30 2
  •  

3 tháng, Điện lực miền Nam tiếp nhận 74.330 yêu cầu tra cứu của khách hàng

Trong ba tháng 4, 5 và 6, trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty điện lực miền Nam tiếp nhận tổng cộng 74.330 yêu cầu tra cứu của khách hàng, trong đó có 27.958 kiến nghị về chỉ số, hóa đơn.

* Hóa đơn tiền điện 6 tháng liền giống hệt nhau: Điện lực giải thích gì?

* 101 lý do khiến tiền điện tăng vọt

Nhiều khách hàng kiến nghị về chỉ số, hóa đơn tiền điện. Ảnh: Đ.N.Thạch

Ngày 2.7, đoàn kiểm tra công tác ghi chỉ số; lập hóa đơn tiền điện và giải quyết kiến nghị khách hàng do ông Võ Quang Lâm, Phó tổng giám đốc Tập đoàn điện lực VN (EVN), làm trưởng đoàn đã làm việc với Tổng công ty điện lực miền Nam (EVNSPC). Đoàn công tác có đại diện Vụ Đo lường (Tổng cục Đo lường chất lượng), Cục Điều tiết điện (Bộ Công thương) và Hội Bảo vệ người tiêu dùng VN. Công ty TNHH MTV điện lực Đồng Nai được chọn thanh tra trong số 21 đơn vị của tổng công ty.

Theo báo cáo của EVNSPC, trong tháng 4, 5 và 6, trung tâm chăm sóc khách hàng của DN tiếp nhận tổng cộng 74.330 yêu cầu về tra cứu của khách hàng, trong đó có 27.958 kiến nghị về chỉ số, hóa đơn.

Sau khi tiến hành kiểm tra, EVNSPC cho rằng nguyên nhân chủ yếu do khách hàng vắng nhà, nhân viên tạm tính điện năng tiêu thụ bằng tháng trước. Kết quả, các công ty điện lực trong vùng đã thực hiện điều chỉnh, thoái hoàn cho gần 200 khách hàng, chiếm tỷ lệ 0,34% trên tổng số kiến nghị.

EVNSPC là đơn vị thứ 4 trên 5 tổng công ty điện lực mà đoàn tiến hành thanh kiểm tra. Hôm nay (3.7), đoàn công tác tiếp tục làm việc với đơn vị cuối cùng là Tổng công ty điện lực TP.HCM.

Ng.Nga

Thanh niên

Loading...
×
vietstock logo
Về đầu trang