Hilton Sài Gòn - Khách sạn 5 sao cao nhất TPHCM sắp đi vào hoạt động

13/07/2020 08:00
13-07-2020 08:00:00+07:00

Dịch vụ

Hilton Sài Gòn - Khách sạn 5 sao cao nhất TPHCM sắp đi vào hoạt động

Được đánh giá là một trong những dự án với thiết kế nổi bật sẽ thay đổi cảnh quan TPHCM, dự án khách sạn 5 sao Hilton Sài Gòn sắp đi vào hoạt động.

Hilton là một trong 10 thương hiệu khách sạn xa hoa bậc nhất thế giới đang điều hành chuỗi khách sạn 5 sao Hilton tại Việt Nam. Trong đó, Hilton Sài Gòn – với thiết kế nổi bật, là khách sạn đầu tiên tại TP.HCM, hội tụ đầy đủ những yếu tố giới kinh doanh du lịch, khách sạn ở Việt Nam cũng như thế giới mong đợi.

Khách sạn Hilton Sài Gòn được quản lý bởi tập đoàn Hilton Worldwide

Đẳng cấp từ vị trí

Khi các khu đất vàng ở trung tâm TPHCM hiện nay rất hiếm hoi thì vị trí đắc địa như Hilton Sài Gòn lại càng khiến khách sạn này trở nên độc đáo.

Tọa lạc ngay vòng xoay Công Trường Mê Linh, quận 1, Hilton Sài Gòn do CTCP đầu tư Sản xuất Kinh doanh Sài Gòn Cửu Long làm chủ đầu tư, gần như hưởng hết tất cả những gì tinh túy nhất của TPHCM. Theo đó, dự án nằm ngay cạnh khu Cảng Sài Gòn, nhìn qua khu đô thị Thủ Thiêm, gần chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ...

Hilton Sài Gòn sở hữu vị trí “vàng” tại quận 1, TP HCM

Đến quy mô

Điểm nhấn của dự án là khối khách sạn cùng khu dịch vụ đa năng với hệ thống các phòng tập Gym, spa, đặc biệt là phòng hội thảo, bể bơi hiện đại… Trung tâm thương mại sẽ quy tụ được các thương hiệu thời trang, ẩm thực, giải trí hàng đầu thế giới… sẽ thu hút lượng lớn khách hàng đến vui chơi, mua sắm và giải trí. Dự kiến Hilton Sài Gòn sẽ đi vào hoạt động quý 1/2021.

Hilton Sài Gòn là khách sạn 5 sao cao nhất TP. HCM tính đến thời điểm này

Và chất lượng kiến trúc - công trình

Đẳng cấp của các khách sạn 5 sao trên thế giới ngoài vị trí và quy mô thì yếu tố kiến trúc được đặt lên hàng đầu. Với Hilton Sài Gòn, điểm nhấn của dự án nằm ở hệ mặt dựng façade cao cấp. Theo nhà thầu façade BM Windows, mặt dựng của Hilton Sài Gòn có độ phức tạp cao, được hoàn thành từ 1755 module kết hợp lam che nắng, kính hộp Low-E tiêu chuẩn Mỹ tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, mặt dựng façade của Hilton Sài Gòn có khả năng chống cháy cao và động đất lên tới 6 richte. Phần mái của tòa nhà với thiết kế như một chiếc vương miện và hệ thống lighting chiếu sáng đang được BM Windows hoàn thiện cũng sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho tòa nhà.

Với tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu Hilton, dự án được chủ đầu tư đặt yêu cầu cao trong việc chọn nhà tư vấn, nhà thầu và các đơn vị cung cấp.

Ông Roger Karl Schaerer – Giám đốc Dự án của BM Windows cho biết, việc chủ đầu tư chọn nhà thầu nhôm kính trong nước thi công dự án đầy thách thức này thể hiện sự phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực façade tại Việt Nam cũng như khẳng định năng lực kỹ thuật và thi công của doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể cạnh tranh với các nhà thầu nước ngoài. Đồng thời, nhà thầu trong nước với những lợi thế về am hiểm thị trường, mạng lưới liên kết rộng với các đối tác, tận dụng nguồn lực tại chỗ….sẽ giúp tối đa hóa giá trị gia tăng cho chủ đầu tư.

BM Windows đã chứng minh khả năng của mình trong dự án đầy thách thức này, đồng thời mang lại các biện pháp và kinh nghiệm cần thiết cho các dự án mới thậm chí còn phức tạp hơn”, ông Roger nói thêm.

Hệ mặt dựng của dự án do nhà thầu façade BM Windows triển khai

Khi hoàn thành, Hilton Sài Gòn cùng với những toà nhà văn phòng và khách sạn đã tồn tại vài chục năm tại Công Trường Mê Linh, sẽ tạo nên bức tranh skyline tuyệt đẹp của thành phố.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đề xuất phạt 'ông lớn' xây dựng vì chậm khởi công dự án nhà ở xã hội

Thanh tra đề xuất Sở Xây dựng tham mưu cho UBND TP Hà Nội xử phạt hành chính Tổng công ty Udic 140 triệu đồng vì chậm khởi công nhà ở xã hội.

InterContinental Hanoi Westlake nằm trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top...

'Ôm hận' siêu dự án Usilk City, khách phải làm điều 'vô tiền khoáng hậu'

Việc hồi sinh dự án bất động sản đã “đắp chiếu” trong nhiều năm trở nên rất gian nan, trong đó có những khó khăn đến từ chính chủ đầu tư cũ của dự án.

Le Grand Jardin hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân văn minh

Các chủ nhân căn hộ tại tổ hợp căn hộ cao cấp Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đều đánh giá cao không gian xanh rộng lớn, căn hộ đa tiện ích và phong cách sống...

Những dự án đuối sức của ông chủ Cocobay Đà Nẵng

Ngay sau khi công bố khởi động lại dự án tai tiếng Cocobay Đà Nẵng, Công ty Thành Đô của ông Nguyễn Đức Thành lại dính lùm xùm. 'Sức khỏe' của các doanh nghiệp liên...

Bí quyết hút vốn FDI của bất động sản công nghiệp xanh

“Các khu công nghiệp phát triển theo hướng xanh và bền vững, thân thiện với môi trường ngày càng có sức hút trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài”. Đây là nhận định...

Tái khởi công dự án bến cảng 14.000 tỷ đồng sau 4 năm 'đắp chiếu'

Sau 4 năm khởi công rồi 'đắp chiếu', dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy (tỉnh Quảng Trị) được đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng vừa được tái khởi động, thi công trở lại.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với các Bộ liên quan khẩn trương triển khai các công việc cần thiết để kịp thời lựa chọn nhà đầu tư...

DOJI và Coteccons "đấu" dự án gần 4.8 ngàn tỷ đồng tại Huế

Liên danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và liên danh Coteccons là 2 nhà đầu tư đăng ký thực hiện và đạt yêu cầu đánh giá sơ bộ năng lực, kinh nghiệm đối với dự án...

Lý do hai lần đấu giá khách sạn đắc địa nhất Đà Lạt không thành

Trong hai lần tổ chức bán đấu giá cho thuê khách sạn hơn 6.000m2, tọa lạc ngay tại chợ Đà Lạt, chỉ duy nhất một doanh nghiệp tham gia. UBND TP. Đà Lạt đề xuất tiếp...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98