Eximbank tạm đóng phòng giao dịch Vạn Hạnh do liên quan đến Covid-19

03/08/2020 11:56
03-08-2020 11:56:37+07:00

Eximbank tạm đóng phòng giao dịch Vạn Hạnh do liên quan đến Covid-19

Ngày 01/08/2020, Ủy ban Nhân dân Phường 2 – Quận 10 có quyết định tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh – chi nhánh quận 10 tại địa chỉ: 373 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 vì lí do: “Có 01 ca nhiễm Covid-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với 01 nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch”.

Đối với thông báo này, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) cung cấp thêm thông tin như sau: Eximbank tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của Cơ quan chức năng về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, nhằm bảo vệ sức khỏe và đảm bảo các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, Ngân hàng đã triển khai các công tác sau:

- Tiến hành phun trùng và lau dọn PGD Vạn Hạnh theo quy định.

- Thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới, đồng thời dán thông báo tại PGD Vạn Hạnh.

- Nhằm đảm bảo không ảnh hường đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khác hàng, các hồ sơ của khách hàng tại PGD Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển cho Eximbank Chi nhánh Quận 10 xử lý.

- Các nhân viên còn lại của PGD Vạn Hạnh tự cách ly tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.

Eximbank ý thức được trách nhiệm của đơn vị mình trong cộng đồng, do đó, ngân hàng đã nghiêm túc triển khai, thông báo đến toàn thể CBNV cũng như ban hành hướng dẫn cụ thể trong công tác phòng chống virus Corona trên toàn ngân hàng.

Đồng thời, trong quá trình tư vấn dịch vụ cho khách hàng, ngân hàng cũng khuyến khích khách hàng của mình sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking nhằm hạn chế gia tăng vật dẫn lây nhiễm. Hiện nay, các ứng dụng này đã được Eximbank tích hợp nhiều chức năng để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu đa dạng về thanh toán hàng hóa, dịch vụ như: Chuyển tiền nhanh, thanh toán hóa đơn điện nước, mua vé máy bay và các dịch vụ tiện ích khác.

Khang Di

FILI







MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (2)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

NHNN khẳng định chưa đặt vấn đề điều chỉnh lãi suất, dù tăng hay giảm

Đó là chia sẻ của Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2024 do Báo Người Lao Động tổ chức sáng ngày 25/4.

Năm 2024 – năm bản lề chuyển đổi đưa SHB vươn Tầm

Với chiến lược phát triển bền vững, SHB đang tiếp bước trên con đường đồng hành cùng người dân và đất nước. Ngân hàng đang chuyển đổi mạnh mẽ, vươn tầm trở thành...

Tăng cung ngoại tệ - Kiềm chế lãi suất

Trước tình hình lãi suất đang có dấu hiệu nhấp nhổm tăng trở lại, thể hiện qua việc một số nhà băng tăng lãi suất tiền gửi gần đây, cũng như lãi suất trên thị...

Tổng Giám đốc OCB gửi đơn từ nhiệm 

Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) vừa công bố thông tin về việc ông Nguyễn Đình Tùng gửi đơn từ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc.

Bank of America: Châu Á bước vào kỷ nguyên tiền tệ hỗn loạn, dự báo tỷ giá VND lên 25,600 vào cuối quý 2

Bank of America (BofA) tỏ ra bi quan về hàng loạt đồng tiền châu Á, cho rằng đây là điểm khởi đầu của “kỷ nguyên hỗn loạn”. Đáng chú ý, họ dự báo tỷ giá USD/VND sẽ...

Giá USD tự do lao dốc, về mốc 25.700 đồng

Giá USD trên thị trường tự do hôm nay tiếp đà giảm. Giá USD bán ra đã giảm về mốc 25.700 đồng/USD. Giá USD trên thị trường chính thức cũng hạ nhiệt.

Thêm doanh nghiệp xăng dầu bị ngân hàng rao bán nợ

Một loạt doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xăng dầu bị ngân hàng rao bán các khoản nợ xấu hoặc tài sản đảm bảo để thu hồi nợ xấu. Vừa có thêm một doanh nghiệp...

NHNN bơm ròng mạnh nhất trong hơn một năm

NHNN đã bơm ròng 25,550 tỷ đồng trong phiên 23/04, mức cao nhất kể từ cuối tháng 2/2023. Trong đó, nhà điều hành đã cho 9 thành viên vay tổng cộng gần 36,000 tỷ...

Tăng cường đảm bảo an toàn trong mua, bán ngoại tệ

Ngày 23/04/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh TPHCM vừa có văn bản về việc phối hợp tuyên truyền đến người dân quy định về hoạt động mua bán ngoại tệ.

LPBank triển khai ngay Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 về việc tăng vốn điều lệ

LPBank vừa thông qua Nghị quyết Hội đồng Quản trị (HĐQT) về việc triển khai phương án tăng vốn điều lệ năm 2024.

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98