APEA 2020 vinh danh An Phát Holdings: Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương

24/10/2020 11:04
24-10-2020 11:04:29+07:00

Dịch vụ 

APEA 2020 vinh danh An Phát Holdings: Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương

Ngày 23/10/2020, Tập đoàn An Phát Holdings (HOSE: APH) và ông Phạm Ánh Dương - Chủ tịch Tập đoàn đã vinh dự nhận được giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và Doanh nhân xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 thuộc hệ thống giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).

Ban lãnh đạo Tập đoàn An Phát Holdings cùng các đối tác tại buổi lễ trao giải APEA 2020

Giải thưởng APEA do Enterprise Asia tổ chức được đánh giá là giải thưởng có uy tín hàng đầu trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. APEA đã được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia lớn như: Hong Kong, Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc… nhằm tôn vinh những cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh xuất sắc trong khu vực.

Tại Lễ trao giải, APEA đã vinh danh ông Phạm Ánh Dương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Phát Holdings là “Doanh nhân xuất sắc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”. Đặc biệt, Tập đoàn An Phát Holdings vinh dự là doanh nghiệp ngành Nhựa đầu tiên tại Việt Nam nhận giải "Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương" cho hạng mục doanh nghiệp ngành Nhựa - Hóa chất.

Hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia đánh giá cao những thành tích trong hoạt động vận hành và chỉ số phát triển về mọi mặt của APH trong thời gian vừa qua. APH đã đạt nhiều thành tựu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Từ một doanh nghiệp nhỏ, đến thời điểm hiện tại APH đã trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu bao bì màng mỏng số 1 Đông Nam Á và đang trên đường trở thành Tập đoàn Nhựa công nghệ cao và thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á, sở hữu mạng lưới khách hàng rộng lớn tại gần 70 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới.

Sau gần 20 năm thành lập và phát triển, APH đã xây dựng hệ sinh thái đồng bộ, khép kín gồm 15 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: sản phẩm và nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn, bao bì, nhựa kỹ thuật và nhựa nội thất, cơ khí chính xác và khuôn mẫu, nguyên vật liệu và hóa chất ngành nhựa, bất động sản công nghiệp…

Đặc biệt, việc nắm bắt và đón đầu xu thế tiêu dùng xanh, sản xuất nguyên liệu và các sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn, thân thiện môi trường của APH cũng được Hội đồng đánh giá cao. Trong thời gian tới, APH tiếp tục đẩy mạnh dòng sản phẩm và nguyên liệu xanh, xúc tiến dự án xây dựng nhà máy nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn AnBio đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam với công suất 20.000 tấn/ năm sẽ giúp APH tự chủ nguyên liệu xanh, giảm giá thành sản phẩm, phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Trực tiếp cùng các cộng sự và đối tác của Tập đoàn tham dự buổi lễ, ông Đinh Xuân Cường - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc APH - chia sẻ: “Tôi rất vui mừng thay mặt An Phát Holdings nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương từ Enterprise Asia. Đây là sự vinh dự lớn lao vì An Phát Holdings là công ty đầu tiên trong ngành Nhựa- Hóa chất được nhận giải thưởng này. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang lại những giá trị cho cộng đồng, xã hội và môi trường. Tôi xin được cảm ơn các đối tác, khách hàng của An Phát Holdings tại Việt Nam và tại gần 70 quốc gia trên toàn thế giới đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Chắc chắn, An Phát Holdings sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa”.

APEA là giải thưởng có uy tín trong khu vực châu Á được tổ chức bởi Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ về đánh giá doanh nghiệp. APEA có các tiêu chí đầu vào nghiêm ngặt, thông số đánh giá cạnh tranh cao và quá trình đánh giá, bầu chọn khắt khe, nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc. Các hoạt động của tổ chức này còn là cơ hội kết nối các doanh nhân và doanh nghiệp hàng đầu châu Á để thúc đẩy sự đổi mới, tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ và hợp tác trong khu vực.

Ông Phạm Đỗ Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc thường trực, Giám đốc Tài chính APH phát biểu nhận giải
Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc - ông Đinh Xuân Cường (trái) và Phó Tổng giám đốc thường trực, Giám đốc Tài chính - ông Phạm Đỗ Huy Cường (phải) nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2020
Ông Phạm Đỗ Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc thường trực, Giám đốc Tài chính APH nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2020

Để đạt giải thưởng này, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng đánh giá như kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực lãnh đạo trong nhiều năm, phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia. Ngoài ra, các ứng viên cũng cần chứng minh kỹ năng kinh doanh, kinh nghiệm cũng như cam kết duy trì các chuẩn mực về kinh doanh bền vững.

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tòa án Montenegro quyết định dẫn độ “cha đẻ” tiền kỹ thuật số Luna về Hàn Quốc

Tòa phúc thẩm Montenegro cho biết đã bác đơn kháng cáo của Do Kwon và giữ nguyên phán quyết trước đó của tòa án cấp dưới quyết định dẫn độ đối tượng này về Hàn Quốc.

Hai đại gia ở Vĩnh Phúc, sở hữu tập đoàn ‘lớn nhanh như thổi’ rồi nhúng chàm

Nguyễn Văn Hậu và Trịnh Văn Quyết - hai đại gia quê Vĩnh Phúc - sở hữu tập đoàn nghìn tỷ, từng phất lên như diều gặp gió và đều nhúng chàm với hàng loạt sai phạm.

Lisa Su, ‘nữ tướng’ AMD khuấy đảo ngành bán dẫn

CEO AMD Lisa Su đạt được những thành tựu chưa từng có: nữ CEO đầu tiên của một công ty bán dẫn lớn, cứu AMD khỏi bờ vực sụp đổ và khuấy đảo ngành công nghệ vốn do...

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng là một trong những người có ảnh hưởng nhất trong ngành ô tô toàn cầu

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ góp mặt trong danh sách MotorTrend PowerList 2024 - một bảng xếp hạng gồm 50 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp...

5 'bóng hồng' quyền lực của làng công nghệ thế giới

Thế giới công nghệ khô khan ngày càng xuất hiện nhiều 'nữ tướng' nổi bật như tân CEO X Linda Yaccarino, CEO AMD Lisa Su hay Reshma Saujani, CEO Girls Who Code.

Facebook sập toàn cầu, cổ phiếu sụt giảm, nỗi đau tỷ USD của Mark Zuckerberg

Facebook sập trên toàn cầu là sự cố hiếm hoi đối với một ông lớn công nghệ thế giới. Ông chủ Mark Zuckerberg ngay lập tức mất vài tỷ USD, nhưng còn chịu nỗi đau khi...

Tỷ phú Bill Gates đến Đà Nẵng và Hội An

Tỷ phú Bill Gates vừa đến Việt Nam sau khi tham dự đám cưới của con trai tỷ phú Mukesh Ambani.

Tỷ phú Elon Musk kiện cha đẻ ChatGPT vì từ bỏ mục tiêu phi lợi nhuận

Tỷ phú Elon Musk đã đâm đơn kiện OpenAI và CEO Sam Altman cùng một số cá nhân khác, với lý do họ đã từ bỏ mục tiêu ban đầu của OpenAI là phát triển trí tuệ nhân tạo...

Ý tưởng kinh doanh triệu USD từ bộ bài phát triển EQ đơn giản

Khi giảng viên dùng một bộ bài làm giáo cụ, Jenny Woo đã nảy ra ý tưởng kinh doanh độc đáo trên Amazon, hiện mang lại doanh thu hàng triệu USD/năm.

Startup Fintech 1Long nhận vốn 500,000 USD

Một nền tảng ứng dụng công nghệ tài chính cho biết người dùng có thể tích lũy tài sản với số tiền ban đầu chỉ từ 10 ngàn đồng (dưới 1 đô la Mỹ).


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98