Khẩu trang đính kim cương nghìn đô

25/11/2020 16:29
25-11-2020 16:29:49+07:00

Khẩu trang đính kim cương nghìn đô

Hãng thời trang Cox ở Nhật Bản cho ra đời những chiếc khẩu trang đính kim cương, ngọc trai có giá tới hàng nghìn USD.

Chuỗi cửa hàng Mask.com của công ty Cox tại Nhật Bản tuần qua bắt đầu mở bán những chiếc khẩu trang xa xỉ được làm thủ công, với mục đích cổ vũ tinh thần người dân cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng của ngành thời trang đang suy giảm nghiêm trọng do Covid-19.

Khẩu trang kim cương của hãng này sẽ được đính một viên kim cương 0,7 carat và hơn 300 viên pha lê Swarovski, được bán với giá một triệu yen (khoảng 9.640 USD). Khẩu trang ngọc trai được đính khoảng 330 viên ngọc trai Akoya Nhật Bản.

"Mọi người đều cảm thấy buồn vì Covid-19 và sẽ thật tuyệt nếu họ có thể cảm thấy tốt hơn khi nhìn vào những chiếc khẩu trang lấp lánh này", Azusa Kajitaka, nhân viên của cửa hàng gần ga Tokyo, cho biết.

Một chiếc khẩu trang được đính kim cương, pha lê có giá 9.640 USD tại Tokyo, Nhật Bản, hôm 25/11. Ảnh: Reuters.

​Kajitaka nói thêm các ngành công nghiệp đồ trang sức và may mặc cũng đang sa sút vì Covid-19, nên sáng kiến của họ về khẩu trang xa xỉ như một phần của dự án giúp hồi sinh Nhật Bản.

Cox, một phần của tập đoàn bán lẻ Aeon Co, đã bán khẩu trang trực tuyến và tại 6 cửa hàng kể từ tháng 9, cung cấp hơn 200 loại khẩu trang với giá khởi điểm từ 500 yên (gần 5 USD).

Tuy nhiên, một vài khách hàng cũng lo ngại những chiếc khẩu trang đắt tiền trị giá hàng triệu yên có thể không phù hợp với trang phục thường ngày. "Nếu tôi đeo những chiếc khẩu trang này, tôi phải ăn mặc phù hợp với nó. Vì vậy, tôi nghĩ sẽ phải ăn diện cầu kỳ hơn", Mitsue Kaneko, 66 tuổi, nói.

Những chiếc khẩu trang xa xỉ của Nhật Bản vẫn còn kém xa so với khẩu trang đắt nhất thế giới, trị giá 1,5 triệu USD, được nhà kim hoàn nổi tiếng Yvel người Israel thiết kế.

Covid-19 đã xuất hiện tại hơn 210 quốc gia, vùng lãnh thổ, khiến hơn 60 triệu người nhiễm và hơn 1,4 triệu người chết. Nhật Bản hiện ghi nhận gần 134.000 ca nhiễm và gần 2.000 ca tử vong.

 

Ngọc Ánh

Vnexpress





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Paris đang trở thành điểm đến của những cuộc cầu hôn

Vào buổi chiều mùa đông xám xịt, một tấm thảm đỏ được trải dọc theo Pont de Bir-Hakeim, cây cầu bắc qua sông Seine ở trung tâm Paris. Những cánh hoa được rải khắp...

Nhà thiết kế Thái Công gây bão mạng khi bán xô đựng đá 70 triệu, bình hoa 235 triệu đồng

Nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt nổi tiếng trên mạng xã hội với cuộc sống xa hoa, sang trọng, gần đây mở gian hàng TikTok Shop, bày bán các món đồ nội thất...

Công ty Singapore thưởng đồng hồ Rolex, vàng thỏi cho nhân viên

Chi phí tổ chức tiệc của Paradise Group tại Marina Bay Sands Grand Ballroom lên đến 2 triệu USD (47 tỷ đồng).

Đào cổ thụ thuê cả trăm triệu đồng hút khách dịp tết

Những gốc đào cổ thụ, thân bám đầy rêu phong có giá thuê từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng được nhiều người thuê về chơi dịp tết

Gen Z mạnh tay mua hàng xa xỉ

Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.

Ly kỳ hành trình trở về của một kiệt tác

Sáng ngày 29/11/1985, một cặp đôi bước vào Bảo tàng Nghệ thuật của Đại học Arizona ở Tucson, Arizona. Trong vòng vài phút, “Woman-Ocher” - bức tranh của họa sĩ...

Ai khiến thị trường đồng hồ xa xỉ cũ bùng nổ

Millennials và Gen Z góp phần giúp thị trường đồng hồ cũ bùng nổ. Họ tìm kiếm các sản phẩm có mức giá hợp lý.

Bộ sưu tập tranh của cố đồng sáng lập Microsoft được bán với giá 1 tỷ USD

Các tác phẩm nghệ thuật nằm do cố đồng sáng lập của Microsoft, Paul Allen, đang được đưa ra bán với giá 1 tỷ USD để dành cho hoạt động từ thiện. Đây có thể là cuộc...

Giá đồng hồ Rolex chạm đáy

Các thiết bị đã qua sử dụng từ Rolex, Patek Philippe tiếp tục giảm. Những dấu hiệu này cho thấy thị trường đang hạ nhiệt.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98