Tại sao nhiều nhà đầu tư quan tâm đến sàn giao dịch RaidenBO?

30/11/2020 16:00
30-11-2020 16:00:00+07:00

Dịch vụ 

Tại sao nhiều nhà đầu tư quan tâm đến sàn giao dịch RaidenBO?

Sự bùng nổ của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 tác động đến mọi khía cạnh của đời sống xã hội, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho con người. Một trong đó là sự đột phá khi ra đời công nghệ Blockchain và ứng dụng của nó với sàn giao dịch kỹ thuật số.

RaidenBO là sàn giao dịch nổi bật ứng dụng công nghệ Blockchain. Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng RaidenBO nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư tiềm năng. Vậy những ưu điểm gì đã làm nên sức hút mạnh mẽ của RaidenBO?

RaidenBO ra đời như thế nào?

RaidenBO là một trong những sàn giao dịch quyền chọn nhị phân (Binary Option) thuộc hệ sinh thái của Winsbank. WinsBank là công ty WORLD BLOCKCHAIN HOLDINGS LIMITED, là một kênh đầu tư tài chính đã phát triển từ năm 2018 tới nay, WinsBank phát triển những hệ sinh thái, sản phẩm về tài chính đầu tư trong suốt nhiều năm qua, những sản phẩm mang tính bền vững, xu hướng, phát triển hàng chục năm nay.

Ra đời muộn hơn nhiều sàn giao dịch nhưng RaidenBO ứng dụng công nghệ Blockchain đang có những lợi thế để có thể cạnh tranh cùng các đối thủ.

Sàn giao dịch có tính minh bạch và bảo mật vô cùng cao

Blockchain là công nghệ mã hóa cho phép xử lý giao dịch nhanh chóng trên một mạng lưới nội bộ hoặc công khai. Những thông tin được lưu trữ bằng công nghệ Blockchain sẽ không thể bị sửa đổi bằng bất kỳ phương thức nào. Do đó, có thể nói, sàn giao dịch kỹ thuật số áp dụng công nghệ Blockchain có tính minh bạch và bảo mật rất cao.

Thêm vào đó, để tăng độ uy tín đối với người dùng, sàn giao dịch kỹ thuật số RaidenBO còn xây dựng chính sách hợp đồng thông minh trên Blockchain. Với chính sách này, người dùng có thể dễ dàng quản lý tài sản và theo dõi giao dịch của mình trên sàn giao dịch.

Sử dụng phương thức giao dịch nhanh chóng, thuận tiện

Khác hẳn các sàn giao dịch truyền thống người dùng phải xử lý nhiều thông tin cùng các giấy tờ liên quan, thông qua một bên thứ ba mỗi khi quyết định thực hiện một giao dịch, với sàn giao dịch kỹ thuật số, công nghệ Blockchain sẽ tự động giải quyết mọi thủ tục, thúc đẩy nhanh quá trình thực hiện giao dịch của người dùng.

RaidenBO là sàn giao dịch kỹ thuật số áp dụng công nghệ blockchain điển hình. Trên RaidenBO, người dùng không chỉ thực hiện được nhiều giao dịch trong thời gian ngắn mà còn có thể kiếm tiền nhanh chóng.

Không những thế, RaidenBO còn áp dụng tính năng nổi bật so với các sàn giao dịch kỹ thuật số khác: Đó là cho phép người dùng mới xem và sao chép lịch sử giao dịch từ những nhà đầu tư tài ba trên sàn RaidenBO. Với tính năng này, người dùng mới không chỉ nhanh chóng làm quen được quy luật vận hành của sàn giao dịch mà còn có thể học hỏi chiến lược đầu tư của người đi trước, từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp cho mình, giảm thiểu phần trăm thất bại khi giao dịch.

Ưu việt trong việc tiết kiệm chi phí chuyển khoản quốc tế

Xứng danh là sàn giao dịch thời công nghệ 4.0, các sàn giao dịch áp dụng công nghệ Blockchain cho phép người dùng chuyển khoản quốc tế nhanh chóng với chi phí vô cùng thấp. Cụ thể, tại sàn giao dịch RaidenBO, người dùng có thể chuyển 1 triệu đô la mà chỉ mất 1 đô la tiền phí. Đây là mức giá vô cùng tuyệt vời, thấp hơn nhiều cho với chi phí bằng giao dịch truyền thống.

Không chỉ vậy, áp dụng công nghệ blockchain, RaidenBO còn cho phép người dùng rút tiền nhanh chóng với nhiều tùy chọn thanh toán như: ETH, BTC, WIN và nhiều loại tiền mã hóa khác nhau.

Chắc chắn để xây dựng một RaidenBO phát triển và nhiều điểm ưu việt thì đội ngũ nghiên cứu đã phải dành trọn tâm huyết để đưa ra thị trường một sàn giao dịch ứng dụng công nghệ Blockchain hoàn hảo nhất. Và trong tương lai, RaidenBO sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa.

Công nghệ phát triển, để bản thân không bị bỏ lại phía sau hãy truy cập ngay https://raidenbo.com/ để sẵn sàng bước vào một kỷ nguyên mới của giao dịch, đầu tư kỹ thuật số. 

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

S&P 500, DJY, Nikkei 225 vượt đỉnh lịch sử, mức giá hiện tại có đắt không?

Năm 2024 mới bước qua tháng thứ 3 nhưng rất nhiều thị trường đã chứng kiến mức tăng trưởng vượt qua đỉnh mọi thời đại mặc dù chưa có nhiều thông tin tích cực về...

Câu chuyện đằng sau mức tăng mạnh của NVIDIA

Các nhà phân tích trên thị trường ước tính trung bình doanh thu của NVIDIA năm tài chính 2025 sẽ tăng gần gấp đôi đạt gần 110 tỷ USD và LNST của NVIDIA cũng tương...

Sự kiện tắc nghẽn quanh Biển Đỏ tác động thế nào đến tình hình giá cả hàng hóa và năng lượng toàn cầu trong năm 2024?

Trong năm 2024, sự kiện tắc nghẽn tại Biển Đỏ đã làm dấy lên mối lo ngại về ảnh hưởng của nó đến thị trường hàng hóa và năng lượng toàn cầu.

Exness nâng tầm thương hiệu nhân dịp đánh dấu 15 năm phát triển vượt bậc

Exness, nhà tạo lập thị trường bán lẻ lớn nhất thế giới, đã công bố chương trình đổi mới thương hiệu lớn nhằm khẳng định và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của...

Phân tích biểu đồ cổ phiếu và xác định quy luật

Khả năng phản ứng với tin tức về biến động thị trường là không thể thiếu đối với hoạt động giao dịch cổ phiếu, đặt biệt là trong những sự kiện quan trọng như mùa...

Phân biệt giữa giao dịch cổ phiếu và chỉ số

Để giảm tỷ lệ rủi ro khi chỉ giao dịch một hoặc một vài loại tài sản, những nhà giao dịch sành sỏi sẽ đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình – nghĩa là phân bổ vốn...

Tìm hiểu các chỉ số cơ bản trong đầu tư

Với con số khoảng 2.4 tỷ cổ phiếu được giao dịch mỗi ngày từ danh sách hơn 2,300 công ty niêm yết chỉ tính riêng Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE), ta có thể...

Kiểm soát rủi ro trong giao dịch các loại tài sản tài chính

Khi giao dịch cổ phiếu hay bất kỳ tài sản nào khác, rủi ro là điều không thể tránh khỏi. Rủi ro hiển hiện trong biến động thị trường, là yếu tố quan trọng ảnh hưởng...

Hướng đi của thị trường ngoại hối năm 2024

Bước sang năm 2024, giao dịch ngoại hối vẫn không ngừng tăng lên. Doto đã tổng hợp một số dự báo về xu hướng tiền tệ và các sự kiện kinh tế quan trọng có thể ảnh...

SFVN chính thức khai trương và ký kết hợp tác với HVA

Ngày 06/12/2023, CTCP Đầu tư SFVN đã tổ chức sự kiện khai trương và ký kết hợp tác với đối tác chiến lược.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98