Vietstock ra mắt bản nâng cấp VietstockFinance, bổ sung tính năng Khám phá Dữ liệu và lưu đồ thị phân tích kỹ thuật

Ngày 2/11, Vietstock ra mắt bản nâng cấp công cụ đầu tư VietstockFinance, bổ sung tính năng nổi bật Khám phá Dữ liệu (Data Explorer) và lưu không giới hạn các mẫu đồ thị phân tích kỹ thuật.

VietstockFinance (https://finance.vietstock.vn) là website tài chính chuyên sâu và uy tín, phục vụ nhu cầu thông tin và phân tích đầu tư chứng khoán vốn đã rất quen thuộc với nhà đầu tư Việt Nam suốt nhiều năm qua.

Cơ sở dữ liệu trên VietstockFinance mang tính toàn diện nền kinh tế - mọi góc độ doanh nghiệp được sắp xếp khoa học; thông tin chính xác, cập nhật và toàn diện. Hệ thống các tính năng và công cụ phục vụ nhu cầu phân tích đầu tư chứng khoán phù hợp khẩu vị đầu tư cho trường phái phân tích cơ bản lẫn phân tích kỹ thuật.

Với tinh thần không ngừng đổi mới và phát triển, nay VietstockFinance ra mắt tính năng nổi bật, chuyên sâu về truy xuất dữ liệu tài chính trên nền web mang tên: Khám phá Dữ liệu (Data Explorer). Đồng thời VietstockFinance cũng nâng cấp biểu đồ phân tích kỹ thuật với tính năng sao lưu dữ liệu trực tuyến.

Các tính năng mới ra mắt là công cụ không thể thiếu dành cho mọi nhà đầu tư chứng khoán, từ nhà đầu tư chuyên nghiệp đến nhà đầu tư nhỏ lẻ, cung cấp dữ liệu doanh nghiệp toàn diện và chuyên sâu (All in one).

KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG MẪU LƯU ĐỒ THỊ PHÂN TÍCH KỸ THUẬT

Công cụ Phân tích kỹ thuật trên VietstockFinance sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và đáng giá với tính năng nâng cao:

1. Công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới với khả năng tương thích cao: Có thể sử dụng ở tất cả các hệ điều hành đang thịnh hành trên thế giới, từ iOS của Apple, Android của Google, Windows của Microsoft….

2. Đồng bộ hóa đa thiết bị: Tự động đồng bộ hóa các mẫu đồ thị phân tích với công nghệ điện toán đám mây, có thể dễ dàng truy cập từ mọi thiết bị thông minh đang có (laptop, iPad, smartphone...) khi đăng nhập tài khoản VietstockID.

3. Sao lưu dữ liệu trực tuyến: Cho phép lưu các đồ thị, mẫu phân tích không giới hạn số lượng. Đặc biệt, một cổ phiếu riêng lẻ vẫn có thể được lưu thành nhiều mẫu hình khác nhau thay vì giới hạn duy nhất một mẫu như các ứng dụng khác.

XUẤT DỮ LIỆU TÀI CHÍNH TRỰC TUYẾN - CHỈ CÓ TẠI VIETSTOCKFINANCE

Tính năng Khám phá Dữ liệu (Data Explorer) - truy xuất dữ liệu doanh nghiệp toàn diện trên nền web của VietstockFinance với file đầu ra là Excel rất dễ dàng xử lý với các đặc điểm nổi bật:

1. Dữ liệu đầy đủ, chính xác, toàn diện và cập nhật: VietstockFinance hỗ trợ nhà đầu tư khám phá truy xuất cơ sở dữ liệu của hơn 3,000 doanh nghiệp trên các sàn HOSE, HNX, UPCoM và cả OTC.

Loại dữ liệu truy xuất phong phú, gồm báo cáo tài chính, chỉ số tài chính, hồ sơ doanh nghiệp và dữ liệu giao dịch cổ phiếu.

Người dùng có thể tùy biến bộ lọc dữ liệu tài chính, như tùy chọn mã chứng khoán, nhóm cổ phiếu theo danh mục đầu tư riêng, sàn chứng khoán, ngành kinh tế hay loại hình doanh nghiệp.

2. Thiết kế toàn diện “all in one”: Tất cả dữ liệu tài chính được tích hợp trong một trang xuất duy nhất, tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng trong việc khai thác và liên kết các bảng dữ liệu, tiết kiệm thời gian xử lý.

3. Linh hoạt lựa chọn nhiều loại dữ liệu, khung thời gian khác nhau, dữ liệu liên kết thông minh giữa các loại hình công ty cổ phần thường, bảo hiểm, chứng khoán, ngân hàng.

4. Lưu mẫu dữ liệu truy xuất theo nhu cầu cá nhân riêng và được tùy ý chỉnh sửa, đặt tên mẫu lưu, thuận tiện trong việc truy xuất nhiều lần trên một mẫu lưu. Ngoài ra người dùng có thể tham khảo thêm các mẫu lưu sẵn có của VietstockFinance.

ĐĂNG KÝ NGAY TÀI KHOẢN VIETSTOCKFINANCE

Hãy quên đi những nhàm chán, khó khăn và tiêu tốn thời gian cho việc tìm kiếm, thu thập và xử lý dữ liệu tài chính. Thả sức khám phá phân tích mới - Dữ liệu khó đã có Vietstock lo!

Với 4 gói Free, Basic, Pro và Premium, VietstockFinance phục vụ nhu cầu đa dạng của cộng đồng gần 3 triệu tài khoản nhà đầu tư trên thị trường và bộ phận phân tích, nghiên cứu chuyên sâu.

Bên cạnh gói Free hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người dùng, trải nghiệm sử dụng các tính năng tiêu chuẩn. Gói Basic đang được ưu đãi 100% mức phí sử dụng, người dùng được mở rộng khả năng truy cập thông tin quá khứ, nhẹ gánh với những banner quảng cáo xuất hiện khắp mọi nơi. Và đặc biệt, nhà đầu tư cũng được trải nghiệm khám phá tính năng truy xuất dữ liệu tài chính vừa ra mắt ở mức độ cơ bản với độ dài thời gian là 1 năm gần nhất cùng tính năng sao lưu dữ liệu trực tuyến trên công cụ Phân tích kỹ thuật.

Gói Pro mang đến thêm cho người dùng chuyên nghiệp giải pháp truy xuất dữ liệu toàn thị trường, khám phá và khai thác dữ liệu của 4 năm gần nhất phục vụ cho các nhu cầu xuất excel linh hoạt các loại chỉ tiêu tài chính doanh nghiệp, hồ sơ doanh nghiệp cũng như các loại dữ liệu giao dịch cổ phiếu.

Đặc biệt, gói Premium là đỉnh cao truy xuất dữ liệu tài chính, cho phép khai thác dữ liệu không giới hạn thời gian, phù hợp với nhu cầu của các công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, tổ chức và cá nhân chuyên nghiệp, bộ phận phân tích, nghiên cứu chuyên sâu.

Các tính năng chi tiết của sản phẩm vui lòng xem tại đây.

30 NGÀY VÀNG RA MẮT – ƯU ĐÃI 95%

Truy xuất dữ liệu tài chính chưa bao giờ dễ dàng như thế!

Vietstock tặng bạn VOUCHER GIẢM GIÁ 95% VietstockFinance. Chỉ cần thanh toán 373,500 đồng, bạn được sử dụng gói PRO trị giá 7,470,000 đồng.

Chương trình ưu đãi lớn đang diễn ra trên Fanpage Vietstock.

FILI

02-11-2020 10:00:00+07:00

Tin cùng chuyên mục

Hotline: 0908 16 98 98