Yuanta Việt Nam tung gói ưu đãi vay margin thấp nhất chỉ 6%/năm trong 6 tháng

18/01/2021 08:30
18-01-2021 08:30:00+07:00

Dịch vụ

Yuanta Việt Nam tung gói ưu đãi vay margin thấp nhất chỉ 6%/năm trong 6 tháng

Chào đón năm mới 2021 với kỳ vọng cùng tạo lập thịnh vượng với khách hàng và nhà đầu tư, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam triển khai chương trình “Tài khoản mới – Tài lộc tới” với gói cho vay lãi suất ưu đãi chỉ 6%/năm ổn định và lâu dài trong suốt 6 tháng.

Cụ thể, tất cả khách hàng mở mới tài khoản tại Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam trong thời gian từ 18/01-31/03/2021 sẽ được hưởng chính sách lãi suất cho vay ở mức cạnh tranh nhất thị trường hiện nay là 6%/năm trong 6 tháng.

Đồng thời, đối với những khách hàng đã mở tài khoản tại Yuanta nhưng không có giao dịch từ 01/01/2020 đến trước ngày áp dụng chính sách này cũng sẽ được hưởng mức ưu đãi lãi suất 6%/năm.

Sau 6 tháng hưởng mức ưu đãi lãi suất chỉ 6%/năm tính từ ngày mở tài khoản trong thời gian diễn ra chương trình, nhà đầu tư sẽ tiếp tục được hưởng mức ưu đãi lãi suất dao động từ 6.8-9.6% tùy theo lịch sử giao dịch của mỗi khách hàng, áp dụng đến hết ngày 31/12/2021.

Điều đáng nói là mức lãi suất ưu đãi này hiện là một trong những mức thấp nhất thị trường và có thời gian cho vay dài nhất tới 6 tháng. Thêm vào đó, chương trình “tài khoản mới – tài lộc tới” áp dụng mức phí giao dịch chỉ 0.15% với tổng hạn mức vay tối đa lên tới 1,000 tỷ đồng.

Chia sẻ về lý do khởi động chương trình ưu đãi lãi suất chỉ 6%/năm kéo dài 6 tháng chào đón năm mới 2021, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng cho biết: “Như tên gọi của chương trình “Tài khoản mới – Tài lộc tới”, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho nhà đầu tư tham gia thị trường chứng khoán trong năm nay nhiều “tài lộc”, đạt lợi nhuận tối đa, với chi phí bỏ ra thấp nhất. Thị trường chứng khoán năm 2021 dự báo có những chuyển biến đầy tích cực, vì vậy, đây là cơ hội chia đều cho tất cả những ai quan tâm và tham gia vào thị trường chứng khoán. Hãy “nắm bắt cơ hội” để “MỞ TÀI KHOẢN MỚI” – sẵn sàng đón “TÀI LỘC TỚI”.

Khoản vay ưu đãi này sẽ phù hợp với nhiều nhà đầu tư, cho dù là các giao dịch ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn, giao dịch cổ phiếu thường xuyên hay không thường xuyên, vì chi phí vay thấp sẽ giúp nhà đầu tư tối đa hoá lợi nhuận. Yuanta Việt Nam tin rằng gói vay ưu đãi lãi suất chỉ 6%/năm trong 6 tháng sẽ hỗ trợ tối đa nhà đầu tư đạt mục tiêu lợi nhuận mong muốn trên thị trường chứng khoán.

Ngoài mức ưu đãi lãi suất kể trên, Yuanta Việt Nam cũng đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác, như mở tài khoản chứng khoán online hưởng phí giao dịch 0.099%; miễn phí hoàn toàn khi chuyển tiền trực tuyến đến tất cả ngân hàng; miễn phí chuyển tiền bằng YSWinner không giới hạn số tiền và số lần chuyển trong ngày.

Như vậy, cả hai yếu tố tác động tới chi phí đầu tư của các nhà đầu tư chứng khoán là lãi suất vay và phí giao dịch đã được Yuanta Việt Nam giảm thiểu tới mức thấp nhất, nhằm hỗ trợ nhà đầu tư tối đa trong quá trình tham gia thị trường.

Thông tin về Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam

Tập Đoàn Tài Chính Yuanta hiện là một trong những tập đoàn tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm lớn nhất tại Đài Loan với tổng tài sản hơn 100 tỷ USD và cũng là một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu tại thị trường Châu Á.

Yuanta đã tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam từ năm 2006 bằng việc mua và nắm giữ 44.68% cổ phần trong Công Ty Chứng Khoán Đệ Nhất của Tỉnh Bình Dương. Cuối năm 2017, Yuanta đã đạt được sự đồng thuận với tất cả cổ đông để tiến hành mua lại và sở hữu 100% công ty. Đến tháng 2/2018, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã chấp thuận cho công ty đổi tên thành Công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam (YSVN), chuyển Hội sở chính về Thành Phố Hồ Chí Minh. Tháng 8/2020, UBCKNNđã thông qua hồ sơ đăng ký tăng vốn điều lệ của Yuanta Việt Nam lên 1,500 tỷ đồng, chính thức gia nhập vào nhóm các công ty chứng khoán có quy mô vốn điều lệ lớn nhất đang hoạt động trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tính đến nay, ngoài Hôi Sở chính tại TP.HCM, Yuanta Việt Nam có 6 chi nhánh trên khắp cả nước, bao gồm: CN Chợ Lớn (Quận 5, TPHCM), CN Bình Dương, CN Đồng Nai, CN Hà Nội, CN Đà Nẵng và CN Vũng Tàu.

Yuanta Việt Nam luôn cam kết mang lại sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt và ổn định nhất cho nhà đầu tư. Đặc biệt Yuanta Việt Nam đã và đang xây dựng các sản phẩm công cụ hỗ trợ tư vấn cho nhà đầu tư với tiếp nối từ sự thành công của công cụ YSRadar, chuyển đổi các sản phẩm nghiên cứu phân tích truyền thống sang định dạng video và tăng cường tính ổn định, bảo mật của hệ thống giao dịch.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cổ đông BCG có cơ hội nhận 1 lượng vàng khi tham dự ĐHĐCĐ thường niên

Trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 tổ chức ngày 27/04, CTCP Tập đoàn Bamboo Capital (HOSE: BCG) bất ngờ thông báo chương trình quà tặng cho cổ đông tham dự Đại hội.

Chủ chuỗi G Chicken ngược dòng lãi hơn 437 tỷ năm 2023 sau nửa đầu năm thua lỗ

Nửa đầu năm 2023, CTCP GREENFEED Việt Nam (Greenfeed) báo lỗ. Nhưng kết năm, Doanh nghiệp ngược dòng báo lãi khủng, thậm chí tăng so với cùng kỳ.

ĐHĐCĐ Saigontel: Kế hoạch lãi trước thuế 450 tỷ, không chia cổ tức

Sáng ngày 19/04, CTCP Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel, HOSE: SGT) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, thông qua nhiều nội dung quan trọng như kế hoạch...

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí 1/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực...

Nhận định ngành xi măng vẫn gặp khó, CQT lỗ trong quý đầu năm 

Xi măng Quán Triều cho biết ngành xi măng năm 2024 vẫn được xem là chịu nhiều khó khăn, không tiêu thụ được xi măng và clinker. Nhận định này cũng phản ánh kết quả...

Lợi nhuận HTI tăng nhẹ trong quý đầu năm

CTCP Đầu tư Phát triển Hạ tầng IDICO (HOSE: HTI) công bố BCTC quý 1/2024 với kết quả lãi sau thuế tăng 7% so với cùng kỳ, đạt gần 15 tỷ đồng.

Vì sao Comeco đặt kế hoạch lợi nhuận 2024 giảm hơn nửa?

ĐHĐCĐ thường niên 2024 sáng 19/04 của Comeco (HOSE: COM) thông qua mục tiêu đi lùi về doanh thu và lợi nhuận.

Chứng khoán LPBank lỗ quý 1, hoàn tất tăng vốn điều lệ lên gần 3,900 tỷ

Trên BCTC quý 1/2024, CTCP Chứng khoán LPBank (LPBS) có doanh thu hoạt động gần 4 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ năm trước. Song, lỗ sau thuế gần 640 triệu đồng.

SSI lãi trước thuế 900 tỷ trong quý 1, mã VPB chiếm hơn nửa danh mục tự doanh cổ phiếu

Các mảng tự doanh, môi giới và cho vay có kết quả tốt đã giúp SSI báo lãi tăng hơn 50% trong quý 1.

Sonadezi Châu Đức lãi quý 1 bằng lần, gần 1,300 tỷ đồng cất ngân hàng

CTCP Sonadezi Châu Đức (HOSE: SZC) công bố BCTC quý 1/2024 với lãi ròng hơn 65 tỷ đồng, gấp 5.5 lần cùng kỳ, thực hiện được 29% chỉ tiêu lợi nhuận năm. Đáng chú ý...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98