logo

Chiêm ngưỡng sản phẩm mừng năm Tân Sửu của các thương hiệu xa xỉ

12-02-2021 08:48:03+07:00
12/02/2021 08:48 2
  •  

Chiêm ngưỡng sản phẩm mừng năm Tân Sửu của các thương hiệu xa xỉ

Vài năm gần đây, một trào lưu tinh thần nở rộ với các thương hiệu xa xỉ toàn cầu, đó là sáng tạo các bộ sưu tập mừng Tết Nguyên đán - dịp đón năm mới truyền thống của một số quốc gia châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc...

Trào lưu này càng trở nên mạnh mẽ trong bối cảnh nhu cầu hàng xa xỉ tại các thị trường Bắc Mỹ và châu Âu lao dốc do đại dịch Covid-19. Các thương hiệu xa xỉ phụ thuộc nhiều hơn vào thị trường châu Á, đặc biệt là Trung Quốc - nơi người dân vẫn chi hàng chục tỷ USD mua sắm hàng hiệu. 

Dưới đây là những sản phẩm lấy cảm hứng từ năm con trâu Tân Sửu của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu được tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng tổng hợp.

2021 là lần đầu tiên hãng trang sức xa xỉ Pháp Cartier tung ra dòng sản phẩm dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán. Bộ sưu tập này gồm một chiếc vòng cổ Trinity được trang trí bằng đá quý màu đỏ và một chiếc đồng hồ Ballon Blue de Cartier dây đỏ với mặt khắc hình con trâu. Màu đỏ tượng trưng cho sự phước lành và tình yêu trong văn hóa Trung Quốc - Ảnh: Cartier
Sản phẩm mừng năm Tân Sửu của các thương hiệu xa xỉ - Ảnh 3.
Ví in hình đầu trâu của thương hiệu Saint Laurent (Pháp) - Ảnh: Saint Laurent
Sản phẩm mừng năm Kỷ Sửu của các thương hiệu xa xỉ - Ảnh 2.
Bộ sưu tập Métiers d’Art The Legend of the Chinese Zodiac phiên bản năm Tân Sửu đến từ thương hiệu đồ hồ xa xỉ Vacheron Constantin của Thụy Sĩ - Ảnh: Vacheron Constantin
Sản phẩm mừng năm Tân Sửu của các thương hiệu xa xỉ - Ảnh 5.
Bút khắc hình con trâu mừng năm Tân Sửu của thương hiệu Montblanc - Ảnh: Montblanc
Sản phẩm mừng năm Kỷ Sửu của các thương hiệu xa xỉ - Ảnh 3.
Áo phông lấy cảm hứng từ năm Tân Sửu 2021 đến từ nhà mốt Pháp Givenchy - Ảnh: Givenchy
Sản phẩm mừng năm Tân Sửu của các thương hiệu xa xỉ - Ảnh 7.
Nhà mốt Ý Fedi tung ra bộ sưu tập mừng Tết Tân Sửu từ váy, áo khoác cho tới túi xách phiên bản giới hạn gồm 16 chiếc - Ảnh: Fendi
Thương hiệu thời trang Shanghai Tang của Hồng Kông ra mắt bộ đũa 2 đôi phiên bản giới hạn với đầu gắn hình con trâu - Ảnh: Shanghai Tang
Sản phẩm mừng năm Tân Sửu của các thương hiệu xa xỉ - Ảnh 10.
Không chỉ các thương hiệu thời trang, các hãng công nghệ cũng theo đuổi trào lưu hướng tới dịp Tết Nguyên đán của nhiều nước châu Á. Năm nay, Apple trình làng AirPods Pro phiên bản giới hạn tại một số quốc gia châu Á, được khắc hình chú trâu trong bộ Emoji sẵn có của Apple - Ảnh: Apple

Ngọc Trang

VnEconomy

×
vietstock logo
Về đầu trang