Chiêm tinh gia Acharya Rajiiv Dev dự báo thị trường năm Tân Sửu 2021

10/03/2021 14:00
10-03-2021 14:00:00+07:00

Chiêm tinh gia Acharya Rajiiv Dev dự báo thị trường năm Tân Sửu 2021

Năm nay sẽ là năm tích cực cho lĩnh vực ngân hàng, sắt thép và công nghệ thông tin. Acharya Rajiiv Dev cho rằng thị trường chứng khoán và hàng hóa sẽ tiếp tục biến động mạnh.

Giới thiệu về Chiêm tinh gia Acharya Rajiiv Dev

Acharya Rajiiv Dev là nhà chiêm tinh học sử dụng hệ thống Nakshtra Nadi. Ông có kinh nghiệm hơn hai thập kỷ tư vấn cho hàng nghìn khách hàng khắp nơi trên thế giới (Anh, Mỹ, Canada, Úc, Dubai...).

Ông cũng tham gia giảng dạy các khóa học về chiêm tinh và thị trường chứng khoán cho những sinh viên ở các trường đại học.

Chiêm tinh gia Acharya Rajiiv Dev. Nguồn: Internet

Dự báo thị trường và biến động ngành

Tháng 01/2021

Sự kết hợp của Sao Mộc và Sao Thổ giúp các công ty thuộc nhóm lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và dệt may tăng trưởng tốt.

Mặt trời tiến vào cung hoàng đạo Ma Kết ở thời điểm giữa tháng thúc đẩy các năng lượng tích cực. Không chỉ các cổ phiếu ở trên mà cả giá dầu cũng tăng cao. Sự tăng giá này duy trì cho đến tận cuối tháng 01/2021.

Tháng 02/2021

Thị trường giá lên sẽ tiếp tục trong khoảng thời gian này. Các ngành tài chính (ngân hàng, bảo hiểm…) và công nghệ thông tin sẽ được mua vào mạnh nhất.

Kim loại quý cũng được giới đầu tư chú ý trở lại. Đà tăng của vàng và bạc sẽ tiếp diễn và mạnh mẽ hơn nữa.

Tháng 03/2021

Thị trường tiếp tục đi lên trong nửa đầu tháng 03/2021. Các cổ phiếu thuộc nhóm hàng tiêu dùng không thiết yếu (consumer discretionary) như ô tô, thời trang, giải trí… sẽ có lực cầu mạnh.

Cổ phiếu ngành ngân hàng vẫn được giới đầu tư yêu thích. Hàng hóa và kim loại quý sẽ tỏa sáng vào thời điểm giữa tháng. Các công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) sẽ được mua mạnh vào cuối tháng.

Nguồn: The Quint

Tháng 04/2021

Đầu tháng 04/2021 dự kiến sẽ là sự trở lại của thị trường giá xuống. Các nhà đầu tư dài hạn có thể phải chịu sức ép tâm lý rất nặng nề trong thời gian này. Thậm chí, họ có thể phải tính đến phương án tạm thời thoát hàng để phòng ngừa rủi ro ngắn hạn.

Sao Mộc sẽ đi vào cung Bảo Bình và tạo ra xu hướng giảm giá của kim loại quý, cổ phiếu dệt may và ngân hàng.

Tình hình sẽ được cải thiện hơn vào giữa tháng khi sao Hỏa sẽ đối diện với sao Thổ vào giữa tháng. Thị trường giá lên sẽ đến với cổ phiếu sắt thép, dầu khí và ô tô.

Tháng 05/2021

Sao Kim sẽ đi vào cung Kim Ngưu vào đầu tháng 5 và sẽ tiếp giáp với sao Thủy. Nguồn cầu tiêu dùng nhanh sẽ tăng. Các công ty trong lĩnh vực kim loại quý cũng sẽ trở thành con cưng của các nhà đầu tư. Cổ phiếu dệt may lao dốc khi sao Thủy đi vào chòm sao Rohini.

Sao Thổ ở cung Ma Kết chuyển động ngược chiều với sao Thủy khiến nhu cầu về đường, dầu thô và vàng sẽ được chú ý. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần tránh các vị thế mua dài hạn. Sao Thủy, hành tinh chính của kinh doanh và thương mại, sẽ đảo chiều vào cuối tháng làm cho cổ phiếu của các công ty trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, công nghệ thông tin và dược phẩm bứt phá.

Tháng 06/2021

Sao Hỏa sẽ suy yếu và nằm đối diện với sao Thổ ở thời điểm đầu tháng 06/2021. Sao Thủy đi vào cung Kim Ngưu và kết hợp với Mặt trời. Cổ phiếu dầu khí sẽ được giới đầu tư chú ý.

Nhu cầu đầu tư các kim loại như vàng và đồng cũng phục hồi. Sự thoái trào sẽ đến với nhóm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) từ giữa tháng.

Các chỉ số thị trường sẽ đi xuống mạnh trong tuần cuối cùng của tháng.

Tháng 07/2021

Vị trí các hành tinh ủng hộ cho đợt tăng giá vào đầu tháng trên cả thị trường cơ sở lẫn thị trường phái sinh. Thị trường con gấu sẽ trở lại vào cuối tuần thứ 2. Các nhà đầu tư thông minh nên coi các đợt giảm giá là cơ hội để tích lũy cổ phiếu cho danh mục đầu tư của họ.

Với sự xuất hiện của Mặt Trời trong cung Cự Giải vào giữa tháng, các cổ phiếu ngành ngân hàng, logistics, bảo hiểm sẽ được chú ý.

Tháng 08/2021

Cổ phiếu của các công ty thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và điện tử sẽ chứng kiến ​​sự tăng giá. Kim loại quý như vàng, bạc cũng sẽ bứt phá.

Sao Mộc sẽ đối diện với tổ hợp hành tinh sao Thủy, sao Hỏa và sao Kim. Điều này sẽ thúc đẩy nhà đầu tư tăng mua vào cổ phiếu của các công ty dệt may cùng với kim loại quý. Các công ty trong lĩnh vực ô tô và hóa chất cũng sẽ biến động tích cực.

Tháng 09/2021

Sao Hỏa sẽ tiến sát sao Thủy trong cung Xử Nữ và sao Kim sẽ đi vào cung Thiên Bình. Do sao Thổ đối diện với sao Kim ở cung Thiên Bình, lực cầu cổ phiếu khai thác vàng bạc, dệt may và thực phẩm sẽ gia tăng. Xu hướng tăng giá này có khả năng tiếp tục cho đến giữa tháng.

Sao Mộc sẽ tiếp giáp với sao Thổ trong cung Ma Kết vào ngày 14. Các nhà giao dịch nên đặt điểm chốt lời ở mức thấp vì xu hướng tăng giá sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến.

Các nhà đầu tư theo trường phái bắt đáy sẽ có cơ hội mua tuyệt vời ở các cổ phiếu của công nghiệp nặng, đồ uống có cồn, ô tô và dược phẩm vào cuối tháng. Chiến lược mua bình quân giá xuống sẽ giúp ích trong trường hợp này.

Tháng 10/2021

Sao Thủy đi vào cung Xử Nữ vào ngày 1 để tiếp giáp với Mặt trời và sao Hỏa. Nhu cầu sẽ gia tăng với cổ phiếu trong lĩnh vực ngân hàng và bảo hiểm vào ngày thứ 3. Cổ phiếu của các công ty thực phẩm cũng sẽ bứt phá từ ngày 8.

Sao Thổ sẽ chuyển động mạnh vào ngày 11 và tạo ra xu hướng tăng giá ở các cổ phiếu sắt thép, dầu khí, than đá. Xu hướng tăng giá này có khả năng kéo dài cho đến ngày 17.

Sao Kim sẽ tiến vào cung Nhân Mã vào ngày 30. Xu hướng tăng giá của cổ phiếu thuộc lĩnh vực công nghệ, dệt may và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) sẽ bắt đầu.

Tháng 11/2021

Vào ngày 2, sao Thủy sẽ đi vào cung Thiên Bình và tiếp giáp với Mặt trời và sao Hỏa. Điều này sẽ thúc đẩy lực cầu các cổ phiếu ngân hàng, bảo hiểm và công ty chứng khoán.

Các nhà giao dịch nên thận trọng từ ngày 20 trở đi vì thị trường có khả năng đi vào xu hướng giảm.

Tháng 12/2021

Vào đầu tháng 12/2021, sao Hỏa sẽ đi vào cung Bọ Cạp và tiếp giáp với sao Thủy và Mặt trời. Điều này sẽ làm tăng nhu cầu mua cổ phiếu ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), khai khoáng kim loại quý (vàng, bạc…).

Vào cuối tháng, sao Thủy sẽ đi vào cung Ma Kết, tiếp giáp với sao Thổ và sao Kim. Cổ phiếu dầu khí và sắt thép sẽ được cộng đồng đầu tư chú ý.

Thế Phong

FILI







TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Một công ty lên kế hoạch xóa âm vốn chủ gần ngàn tỷ trong 2 năm

Ngày 26/03, CTCP Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (UPCoM: VST) đã giải trình nguyên nhân âm vốn chủ và ý kiến ngoại trừ của kiểm toán. VST cũng đưa ra phương án...

Cổ phiếu PIV tăng trần 7 phiên liên tiếp nhờ đâu?

Phiên sáng 28/03, giá cổ phiếu của CTCP PIV (UPCoM: PIV) tiếp tục tăng hết biên độ, đánh dấu chuỗi tăng trần 7 phiên liên tiếp từ 20/03/2024.

Xong vụ VNPT EPAY, cổ phiếu ABC thoát án cảnh báo

Trong thông báo mới đây, HNX quyết định đưa cổ phiếu ABC ra khỏi diện cảnh báo từ ngày 28/03/2024 do tổ chức kiểm toán đưa ra ý kiến chấp nhận toàn phần đối với...

VNDIRECT kiểm tra thông luồng với các sở giao dịch trong ngày 28/03

Theo thông báo mới nhất cập nhật về quá trình xử lý sự cố của CTCP Chứng khoán VNDIRECT (HOSE: VND), Công ty dự kiến sẽ tiến hành kiểm tra thông luồng với các sở...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 28/03

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

28/03: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Khi nào công ty chứng khoán được triển khai dịch vụ nhận lệnh nhà đầu tư nước ngoài không ký quỹ 100%?

Cơ quan quản lý đề xuất cho phép các công ty chứng khoán có đủ năng lực được cung cấp dịch vụ không yêu cầu nhà đầu tư tổ chức nước ngoài phải có đủ 100% tiền trước...

Theo dấu dòng tiền cá mập 27/03: Khối ngoại xả mạnh MSN gần 1,071 tỷ đồng

Trong phiên giao dịch 27/03, tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại tiếp tục bán ròng với giá trị lần lượt gần 187 tỷ đồng và hơn 1,904 tỷ đồng. Đáng chú ý...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 27/03

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

27/03: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98