Nova Group sẵn sàng cho thời kỳ phát triển mới

02/04/2021 13:34
02-04-2021 13:34:45+07:00

Dịch vụ

Nova Group sẵn sàng cho thời kỳ phát triển mới

Năm 2021, Nova Group liên tiếp mở rộng, phát triển hệ sinh thái đa ngành để tạo nên giá trị gia tăng cho khách hàng và cộng đồng, cho các điểm đến du lịch mà Tập đoàn đang phát triển.

Tái cấu trúc mạnh mẽ để mang đến nhiều dịch vụ, sản phẩm tốt nhất

Năm 2021, Nova Group sẽ mở rộng, phát triển hệ sinh thái đa ngành để tạo nên giá trị gia tăng cho khách hàng và cộng đồng. Các lĩnh vực kinh doanh mới của Nova Group dựa trên nền tảng vững chắc là lĩnh vực bất động sản cùng các sản phẩm phục vụ cho nông nghiệp được phát triển trong 29 năm qua.

Những dự án bất động sản lớn của Nova Group hứa hẹn sẽ có một hệ sinh thái phong phú, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Theo đó, Nova Group sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu thiết yếu của cộng đồng như: Dịch vụ lưu trú, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp (với đầy đủ các tiện ích vui chơi, giải trí, thể thao, ẩm thực cao cấp) đồng thời phát triển các cơ sở y tế, giáo dục chất lượng cao. Cùng với đó, Nova Group sẽ phát triển các sản phẩm nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ để phục vụ cho cộng đồng dân cư trong hệ sinh thái của mình.

Để chuẩn bị cho hệ sinh thái đa dạng, trong nhiều năm qua Nova Group đã và đang tiến hành các thương vụ M&A và đạt được thành công đáng kể. Đến thời điểm này, Nova Group tập trung vào quá trình hậu M&A, hòa hợp giữa các mô hình quản trị và nhân sự giữa các doanh nghiệp được mua bán, sáp nhập nhằm nhanh chóng hình thành hệ sinh thái hoàn chỉnh. Hệ sinh thái sẽ làm gia tăng các giá trị sản phẩm cốt lõi của tập đoàn là bất động sản. Trong tương lai không xa, bức tranh toàn cảnh về một hệ sinh thái toàn diện và độc đáo của Nova Group sẽ được sớm công bố.

Nova Group phát triển toàn diện với 3 tập đoàn chủ lực

Trong chiến lược mới, Nova Group đã tái cấu trúc trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề; bao gồm ba tập đoàn chủ lực: Novaland Group hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản; Nova Service Group hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ và Nova Consumer Group hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp - Hàng tiêu dùng.

Novaland hiện đang giữ vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản du lịch, một kênh đầu tư mới mẻ, bền vững và hiệu quả. Phối cảnh Novaworld Phan Thiet.

Novaland đã và đang là trọng tâm của hệ sinh thái. Tập đoàn này tiếp tục giữ vững vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu, với khoảng 50 dự án bất động sản nhà ở trung tâm tại TP.HCM. Novaland hiện đang giữ vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản du lịch, một kênh đầu tư mới mẻ, bền vững và hiệu quả tại các siêu dự án mà Novaland đang triển khai bao gồm: NovaWorld Ho Tram; NovaWorld Phan Thiet; NovaHills Mui Ne; NovaBeach Cam Ranh. Bên cạnh đó, Novaland sẽ bước vào một lĩnh vực mới mẻ, đó là phát triển bất động sản công nghiệp với thương hiệu Nova Industrial Park, để đón đầu làn sóng đầu tư nước ngoài dịch chuyển sau đại dịch.

Nova Consumer Group - kế thừa thành quả 29 năm của Anova Corp trong lĩnh vực nông nghiệp - sẽ sản xuất và cung cấp các giải pháp tiêu dùng toàn diện, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu và nâng cao chất lượng sống cho mọi gia đình Việt. Nova Consumer Group hoạt động theo mô hình 3F, cung cấp các sản phẩm thiết yếu “từ nông trại tới bàn ăn”, phục vụ cho bữa ăn và chăm sóc sức khỏe gia đình Việt và xuất khẩu.

Nova Service Group - hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, với hệ sinh thái đa dạng về ngành nghề, cung cấp các sản phẩm và các dịch vụ chất lượng quốc tế, giúp mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và các điểm đến du lịch do Tập đoàn Novaland phát triển.

Nova Service Group bao gồm Nova Retail với chuỗi hệ thống nhà hàng - cà phê và hệ thống bán lẻ; Nova Lifestyle với các ngành quản lý khách sạn, vui chơi giải trí, thể thao và sức khỏe; Nova Community với các hoạt động giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng đồng.

Trong năm 2021, một trong những lĩnh vực thuộc Nova Service Group hứa hẹn phát triển nhanh và mạnh mẽ là Nova F&B chuyên kinh doanh và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực nhà hàng và ẩm thực. Nova F&B đặt mục tiêu phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm với hệ thống nhà hàng, cà phê, bar, club...

Slogan “Cho cuộc sống bừng sáng” là đích đến kiên định của Nova Group từ những ngày đầu thành lập. Nova Group lấy con người và chất lượng cuộc sống của con người làm trọng tâm phục vụ. Bởi vậy, với mô hình hệ sinh thái cung cấp dịch vụ khép kín, cộng đồng cư dân của Nova Group cũng như xã hội sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích tốt nhất, bao gồm: Nhà ở, trường học, bệnh viện, dịch vụ du lịch, giải trí, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm sạch, các sản phẩm dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe.

Nova Group đang tiếp tục hoàn thiện đội ngũ, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để bứt phá và tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. Dự tính đến 2023, Nova Group sẽ cần tới 40,000 nhân lực và phần lớn trong số này là nhân lực chất lượng cao bao gồm nhiều vị trí lãnh đạo - quản lý cấp cao, nắm giữ các vị trí trọng yếu trong các nhóm ngành mũi nhọn, cùng hàng chục ngàn vị trí chuyên viên khác.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nghịch lý giá cà phê tăng cao nhưng doanh nghiệp lao đao

Giá cà phê tăng cao, nhiều doanh nghiệp ở Đắk Lắk không tìm được nguồn cung.

Môi giới tăng trưởng mạnh, VPSS báo lãi quý 1 gấp hơn 4 lần

Theo BCTC hợp nhất quý 1/2024, CTCP Chứng khoán VPS (VPSS) lãi trước thuế 631 tỷ đồng, gấp hơn 4 lần cùng kỳ, thực hiện được 42% kế hoạch năm.

ĐHĐCĐ Savitech: Kế hoạch lãi tăng nhẹ, xác định đầu tư giáo dục là trọng tâm

Sáng ngày 20/04, tại hội trường Trường Việt Mỹ, CTCP Công nghệ Sài Gòn Viễn Đông (Savitech, HOSE: SVT) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Đại hội thông qua...

Vì đâu VND báo lãi sau thuế quý 1 tăng 340%?

CTCP Chứng khoán VNDIRECT (HOSE: VND) vừa công bố báo cáo tài chính quý 1/2024. Quý này, VND báo lãi ròng đạt 617 tỷ đồng, tăng 340% so với cùng kỳ.

Imexpharm giảm 20% lãi quý 1 dù đặt mục tiêu phá kỷ lục lợi nhuận

Giá vốn tăng mạnh khiến CTCP Dược phẩm Imexpharm (HOSE: IMP) trải qua quý kinh doanh đi lùi so với cùng kỳ.

Doanh số tiêu thụ khả quan, lãi ròng của FMC tăng 14% trong quý 1

Trên BCTC hợp nhất quý 1/2024, sản lượng tiêu thụ của CTCP Thực phẩm Sao Ta (Fimex, HOSE: FMC) ghi nhận hơn 4,607 tấn, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước. Qua đó thu...

CEO Jens Lottner: Techcombank không đánh đổi chất lượng tài sản lấy tăng trưởng tín dụng

Sáng 20/04, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, HOSE: TCB) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 nhằm thông qua kế hoạch kinh doanh, phương án phân phối lợi...

Đổi tên thành Ngân hàng Lộc Phát, LPBank lãi quý 1/2024 hơn 2,886 tỷ đồng, tăng 84%

Theo BCTC quý 1/2024 vừa công bố, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank, HOSE: LPB) lãi trước thuế hơn 2,886 tỷ đồng, tăng 84% so với cùng kỳ năm trước nhờ tăng...

ĐHĐCĐ Nam Long: Thị trường đang quay trở lại

Lãnh đạo Nam Long xác định thị trường 2024 sẽ là thị trường sản phẩm, Công ty chỉ bán cái thị trường cần. Tuy nhiên, Công ty sẽ vẫn đối mặt với những khó khăn chung...

Lợi nhuận TDM quý 1 xuống mức thấp nhất 10 quý do hụt thu cổ tức 

Kết quả kinh doanh quý 1/2024 của CTCP Nước Thủ Dầu Một (TDM Water, HOSE: TDM) ảm đạm với lãi sau thuế thấp nhất 10 quý trở lại đây, do trong kỳ không còn khoản cổ...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98