Sếp Bamboo Airways được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT FLC

16/04/2021 09:53
16-04-2021 09:53:05+07:00

Sếp Bamboo Airways được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT FLC

CTCP Tập đoàn FLC (HOSE: FLC) vừa có quyết định bổ nhiệm ông Đặng Tất Thắng giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị từ ngày 12/04/2021.

Ông Đặng Tất Thắng vừa được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC nhiệm kỳ 2021 - 2026

ĐHĐCĐ thường niên của Tập đoàn FLC ngày 12/4/2021 đã bầu ra 5 Thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2021-2026.

4 thành viên cũ tiếp tục trúng cử là Chủ tịch Trịnh Văn Quyết, Phó Chủ tịch thường trực Hương Trần Kiều Dung, Ủy viên Lã Quý Hiển và Ủy viên kiêm Tổng Giám đốc Bùi Hải Huyền.

Gương mặt mới duy nhất được Đại hội bầu vào HĐQT của FLC đợt này là ông Đặng Tất Thắng. Sau đó, ông Thắng tiếp tục được HĐQT bầu giữ chức Phó Chủ tịch.

Ông Đặng Tất Thắng tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Xây dựng và Quản lý Dự án tại Đại học Northumbria (Vương quốc Anh), và là gương mặt lãnh đạo quen thuộc tại cả FLC và Bamboo Airways. Tại Bamboo Airways, ông hiện là Phó Chủ tịch thường trực HĐQT kiêm Tổng Giám đốc. Còn tại FLC, ông nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc kể từ năm 2014 và có bề dày kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý nhiều lĩnh vực quan trọng của Tập đoàn, đặc biệt mảng đầu tư phát triển dự án tại Sầm Sơn, Quy Nhơn, Hạ Long, Quảng Bình… Hiện nay, ông tiếp tục phụ trách mảng đầu tư của FLC tại Tây Nguyên và Đông Nam Bộ, với hàng loạt dự án đang được nghiên cứu đầu tư và xúc tiến pháp lý, trong đó có sân golf Đắk Đoa, Gia Lai dự kiến khởi công trong năm 2021.

Hãng hàng không Bamboo Airways, dưới sự điều hành trực tiếp của ông Đặng Tất Thắng, đã trở thành một trong số ít hãng hàng không trên thế giới duy trì được sự tăng trưởng về mọi mặt trong 2020: thị phần chiếm khoảng 20% (gấp đôi so với năm trước), quy mô đội tàu bay mở rộng lên đến gần 30 tàu bay, hơn 60 đường bay đến thời điểm hiện tại và dự kiến sẽ phủ khắp mạng bay nội địa trong năm 2021.

Trong năm nay, Bamboo Airways đặt mục tiêu vận chuyển 20 triệu lượt hành khách, chiếm 30% thị phần, chính thức trở thành hãng hàng không 5 sao, đồng thời đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số đồng bộ, hướng tới là hãng hàng không số hoá đầu tiên tại Việt Nam.

Hà Lễ

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ái nữ ông Trần Quí Thanh bất ngờ nhận sai trước tòa

Trả lời Hội đồng xét xử (HĐXX), bị cáo Trần Ngọc Bích (một trong 2 người con của ông Trần Quí Thanh) đã nhận sai, dù trong giai đoạn điều tra cho tới trước khi hầu...

Chủ tịch Victory Capital “nối gót” loạt Thành viên HĐQT xin từ nhiệm

Ông Nguyễn Tấn Thụ là người mới nhất nộp đơn từ nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT cũng như Thành viên HĐQT Victory Capital kể từ ngày 22/04/2024 vì lý do cá nhân.

Cha con bị cáo Trần Quí Thanh khai về việc cho vay lãi

Tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh thừa nhận có việc cho các bị hại vay tiền. Tuy nhiên, bị cáo cho rằng đã nhận thức không đúng về việc cho vay vào thời điểm xác lập...

Khởi tố Tổng Giám đốc DRG Bùi Quang Ninh

Thông tin từ CTCP Cao su Đắk Lắk (Dakruco, UPCoM: DRG), Doanh nghiệp nhận được thông tin về việc Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành...

Vincom Retail đổi Tổng Giám đốc 

CTCP Vincom Retail (HOSE: VRE) vừa có thông báo miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc đối với bà Trần Mai Hoa và bổ nhiệm lại bà Phạm Thị Thu Hiền kể từ ngày 22/04/2024.

Ông Trần Quí Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Bị cáo buộc chiếm đoạt của các cá nhân và doanh nghiệp hơn 1.040 tỷ đồng, ông Trần Quí Thanh và con gái đã phải ra hầu tòa.

Đến giờ tuyên án, Toà bất ngờ trả hồ sơ vụ cựu chủ tịch Vimedimex

Sau khi bất ngờ quay lại phần xét hỏi vụ án xét xử bị cáo Nguyễn Thị Loan, cựu chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex cùng các đồng phạm, Hội đồng...

Ba thành viên ban lãnh đạo Hải Phát đồng loạt từ nhiệm 

Trước thềm ĐHĐCĐ 2024, 3 thành viên ban lãnh đạo của CTCP Đầu tư Hải Phát (HOSE: HPX) - gồm 2 Thành viên HĐQT và 1 Thành viên BKS - đồng loạt nộp đơn xin từ nhiệm.

Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật cán bộ

Bộ Chính trị quyết định khiển trách ông Đào Ngọc Dung, cảnh cáo đối với bà Phạm Thị Hải Chuyền và ông Huỳnh Văn Tí. Riêng ông Lê Viết Chữ bị đề nghị khai trừ ra...

Khởi tố, bắt khẩn cấp lãnh đạo Tập đoàn Tâm Lộc Phát

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP. Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, tiến hành khám xét khẩn cấp trụ sở làm việc của CTCP Tập đoàn Tâm Lộc Phát. Đồng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98