EVNGENCO 3 sẵn sàng các phương án phòng chống dịch Covid-19

10/05/2021 13:49
10-05-2021 13:49:35+07:00

EVNGENCO 3 sẵn sàng các phương án phòng chống dịch Covid-19

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) đã chủ động triển khai những giải pháp cấp bách phòng chống dịch, đảm bảo sản xuất điện trước nguy cơ dịch bệnh bùng phát.

Theo đó, EVNGENCO 3 yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch, không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác nhằm hạn chế ảnh hưởng của dịch bệnh tới công tác sản xuất, kinh doanh và đầu tư xây dựng.

Cán bộ công nhân viên EVNGENCO 3 duy trì việc kiểm tra thân nhiệt trước khi vào làm việc.

Sau đợt dịch bùng phát đầu năm đến nay, Cơ quan Tổng Công ty và các đơn vị thành viên vẫn duy trì việc thực hiện các biện pháp phòng dịch như: Phun thuốc khử khuẩn văn phòng, nhà máy, phân xưởng hàng tuần, đo thân nhiệt bắt buộc đối với CBCNV, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang đối với đối tác khi đến làm việc tại cơ quan, đơn vị.

Ngay sau đợt nghỉ lễ 30/04 và 01/05, khi dịch bùng phát mạnh ngoài cộng đồng, Tổng Công ty đã yêu cầu tất cả CBCNV của các đơn vị có đi về từ các tỉnh, thành phố có ca nhiễm hoặc có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Yên Bái, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Đồng Nai… phải thực hiện nghiêm việc khai báo y tế tại các cơ sở y tế địa phương.

Bên cạnh đó, EVNGENCO 3 cũng đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ công nhân viên thực hiện nghiêm quy tắc 5K của Bộ Y tế, thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh, các thông tin, hướng dẫn, khuyến cáo của EVN, cơ quan chuyên môn trên trang web Tổng Công ty, trang thông tin nội bộ, Youtube, Fanpage Facebook… qua đó nâng cao ý thức tự giác phòng dịch của người lao động.

Đặc biệt, tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2, là đơn vị đặc thù có cảng biển quốc tế, thường xuyên có tàu cập cảng để vận chuyển than, nên Công ty đã thực hiện chặt chẽ việc kiểm soát các tàu đến cảng, tất cả thuyền viên đều được kiểm tra lịch trình, yếu tố dịch tễ, trang bị đầy đủ dụng cụ phòng dịch và chỉ được xuống cảng nếu có sự cho phép của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng quốc tế Liên Hương. Công ty cũng trang bị khẩu trang y tế, máy đo thân nhiệt cho CBCNV và đối tác khi vào Công ty, phun thuốc khử khuẩn toàn bộ phạm vi nhà máy, cũng như cầu cảng khi tàu đến và sau khi rời bến.

Phun thuốc khử khuẩn tại khu vực Cảng Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh tân 2.

Nằm ở vùng có nguy cơ bùng dịch cao, tiếp giáp với nhiều địa phương có ca nhiễm ngoài cộng đồng, Công ty Nhiệt điện Mông Dương, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà, Phân xưởng sửa chữa EPS tại Mông Dương… cũng nghiêm túc triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Các đơn vị đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị sẵn sàng các phương án làm việc từ xa đối với lực lượng gián tiếp và phương án cắm trại tập trung trong nhà máy đối với lực lượng vận hành, sửa chữa để có thể kích hoạt ngay phương án đảm bảo duy trì vận hành nhà máy an toàn, liên tục, ứng phó với mọi tình huống diễn biến dịch bệnh.

Nhiệt điện Mông Dương thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch.

Hiện, chưa ghi nhận trường hợp nghi nhiễm Covid-19, tuy nhiên EVNGENCO 3 vẫn quyết liệt triển khai các biện pháp nâng cao hiệu quả phòng chống dịch, đảm bảo sản xuất điện an toàn, hiệu quả.

Tổng Công ty yêu cầu các đơn vị hạn chế các cuộc họp, hội nghị đông người chưa cần thiết, tăng cường áp dụng làm việc hoặc hội nghị theo hình thức trực tuyến; cán bộ công nhân viên hạn chế tối đa đến nơi đông người, ra khỏi nhà, đến bệnh viện khi không cần thiết hoặc đến các vùng có nguy cơ dịch bệnh; tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương để thường xuyên nắm bắt tình hình diễn biến của dịch trong khu vực và báo cáo, phối hợp xử lý kịp thời khi có bệnh dịch phát sinh.

FILI



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lãi ròng 2023 của VHM tăng 246 tỷ sau kiểm toán

Hậu kiểm toán 2023, CTCP Vinhomes (HOSE: VHM) ghi nhận lãi ròng tăng 246 tỷ đồng so với báo cáo tự lập, tuy nhiên giá trị này chỉ tương đương mức tăng xấp xỉ 1%.

Một doanh nghiệp bất động sản mượn 12 lô đất của công ty mẹ để vay 100 tỷ 

Nhằm phục vụ hoạt động xây lắp, thi công xây dựng, HĐQT CTCP BV Land (UPCoM: BVL) đã thông qua phương án vay vốn 100 tỷ đồng.

Hệ thống giao dịch VNDIRECT dự kiến trở lại hoạt động vào 01/04/2024

CTCP Chứng khoán VNDIRECT (HOSE: VND) vừa có thông báo cập nhật về sự cố hệ thống của Công ty. Hệ thống dự kiến hoạt động trở lại vào ngày 01/04/2024.

Chủ tịch Lê Tấn Phước: Vượt bão thành công, Searefico đang đãi “ngọc trong cát”

Từng định hướng như một nhà thầu cơ điện dân dụng trong suốt thời gian dài, sau khi trải qua các cuộc khủng hoảng kinh tế, Searefico đang hồi...

ĐHĐCĐ REE: Chưa có kế hoạch IPO mảng điện

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 vào sáng ngày 29/03, CTCP Cơ Điện Lạnh (HOSE: REE) trình đại hội thông qua kế hoạch tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận, trong đó đẩy...

Chủ đầu tư nhà máy điện mặt trời KN Vạn Ninh lãi tăng mạnh trong năm 2023

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Điện mặt trời KN Vạn Ninh – công ty do KN Cam Ranh và Golf Long Thành tham gia góp vốn đã công bố kết quả kinh doanh năm 2023 với...

DRI sẽ chia thêm cổ tức 2023 bằng tiền, kế hoạch lãi sau thuế 2024 giảm 18%

Sau năm 2023 đạt kế hoạch lợi nhuận, DRI chốt chia thêm 1% cổ tức bằng tiền cho cổ đông. Nhìn về năm 2024, DRI lên kế hoạch lãi sau thuế đi lùi 18%.

Chứng khoán BIS đặt mục tiêu lãi đi lùi gần 90%, chuyển nhượng các khoản phải thu gần 40 tỷ đồng cho cổ đông cũ

CTCP Chứng khoán BIS (tên cũ là CTCP Chứng khoán Kenanga Việt Nam - KVS) đặt mục tiêu lãi trước thuế 500 triệu đồng và doanh thu gần 28 tỷ đồng năm 2024, theo tài...

Tham vọng "Công ty tỷ đô" liệu có khả thi với DGW?

Theo tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2024 vừa công bố, DGW đặt kế hoạch doanh thu thuần và lãi ròng lần lượt tăng 22% và 38%, tiếp nối hành trình trở thành “Công ty tỷ...

Vicostone đặt mục tiêu lãi trước thuế hơn ngàn tỷ trong 2024

Nhận định ngành công nghiệp vật liệu xây dựng cũng như sản xuất đá nhân tạo còn đối mặt nhiều khó khăn, CTCP Vicostone (HNX: VCS) vẫn đặt kế hoạch lãi trước thuế...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98