Giữ 'nhiệt' tốt, bất động sản vẫn là kênh đầu tư hiệu quả mùa Covid-19

04/06/2021 15:19
04-06-2021 15:19:48+07:00

Dịch vụ

Giữ 'nhiệt' tốt, bất động sản vẫn là kênh đầu tư hiệu quả mùa Covid-19

Giữ vững sức bền trước biến động thị trường, bất động sản được đánh giá là kênh thu hút dòng tiền của nhà đầu tư, đồng thời là nơi “cất giữ và sinh lời tài sản” hiệu quả, dù dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Bất động sản - kênh đầu tư chưa bao giờ hạ nhiệt

Được xem là kênh đầu tư có giá trị bền vững và không ngừng gia tăng theo thời gian, bất động sản (BĐS) vẫn giữ được vị thế dù Covid-19 đang tác động đến mọi mặt của đời sống. Những nhà đầu tư biết “chọn điểm rơi” vẫn luôn tìm kiếm những dự án giàu tiềm năng, săn đất chờ thời cơ tăng giá. Dù vậy, trước khi “xuống tiền”, họ luôn đặt ra nhiều tiêu chuẩn khắt khe, đặc biệt về uy tín của chủ đầu tư, nhà phát triển dự án, tiến độ thực tế và triển vọng tăng giá trong tương lai.

Tiến độ dự án thực tế là một trong những yếu tố vàng “chinh phục” nhà đầu tư

Sau khi Long Thành được quy hoạch cảng hàng không quốc tế, thị trường BĐS khu vực này liên tục thu hút nhà đầu tư khắp nơi đổ về. Việc chính thức khởi công xây dựng sân bay vào tháng 1/2021 và hạ tầng đồng bộ của tỉnh mang đến cơ hội để Gem Sky World “đón sóng” nhu cầu nhà ở trong tương lai khi sân bay vận hành giai đoạn 1 vào năm 2025.

Sau gần một năm triển khai, từ mức giá khởi điểm 18 triệu đồng/m2 với dòng sản phẩm nhà phố tự xây, đến cuối năm đã tăng hơn 27 triệu đồng/m2 và đạt mức 30-31 triệu đồng/m2 vào đầu năm 2021. Tính tới hiện tại, giá dòng sản phẩm này đã tăng hơn 70% so với ban đầu.

Điều này được lý giải dựa trên nhiều yếu tố đắt giá mà Gem Sky World đang sở hữu. Lợi thế vị trí đắc địa cùng pháp lý hoàn thiện và minh bạch chính là “bước đệm” đầu tiên để khách hàng đặt niềm tin. Tiếp nối lợi thế đó, các hạng mục tiện ích nội khu của dự án luôn đảm bảo tiến độ xây dựng, tiếp tục khẳng định nỗ lực và uy tín của chủ đầu tư với khách hàng.

Không gian đô thị đa sắc màu ngày càng hoàn thiện tại Gem Sky World

Về tiện ích chung, dự án đã đưa vào vận hành nhà điều hành hiện đại rộng hơn 2,000 m2, hoàn thiện các đường nội khu, đại lộ huyết mạch dài 2 km Goldsilk Boulevard và hệ thống điện, nước, viễn thông, cảnh quan cây xanh đô thị… Về giá trị thương mại, 25 sản phẩm shophouse đầu tiên dọc theo công viên Gem Sky Park và đại lộ Goldsilk Boulevard đã sẵn sàng bàn giao cho các đối tác.

Về giải trí, công viên trung tâm Gem Sky Park 3 ha khánh thành đầu tháng 4/2021 với nhiều tiện ích vui chơi hấp dẫn, nổi bật nhất là tổ hợp trò chơi mạo hiểm quốc tế Adventure Forest thu hút đông đảo cư dân và khách tham quan. Phục vụ cho giáo dục, hệ thống trường liên cấp quốc tế cũng đã động thổ từ tháng 3/2021, khởi động cho quá trình xây dựng trong năm nay.

Dự kiến trong các quý tới, Gem Sky World sẽ bứt phá mạnh mẽ, nhanh chóng hiện thực hóa bức tranh đô thị rực rỡ sắc màu khi nhiều hạng mục tiện ích khác như đài quan sát, hồ bơi, cổng chào, nhà mẫu nhà phố xây sẵn và shophouse…

Nhiều điểm sáng mùa Covid-19 và vị thế Gem Sky World trên bản đồ BĐS Long Thành

Nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn dịch Covid-19, hiện chủ đầu tư đang triển khai chương trình tặng gói bảo hiểm sức khỏe và tài sản toàn diện cho các gia đình với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng. Song song đó, khách hàng còn được tặng sổ tiết kiệm trị giá 150 triệu đồng khi đầu tư shophouse, 100 triệu đồng (nhà phố thương mại xây sẵn), 80 triệu đồng (nhà phố tự xây).

Ngoài ra, chương trình tri ân “khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới” cũng được triển khai xuyên suốt trong tháng 6: Tặng ngay 50 triệu đồng khi đầu tư shophouse/nhà phố xây sẵn, 30 triệu đồng với nhà phố thương mại tự xây. Bên cạnh đó, khách hàng vẫn được áp dụng đồng thời chế độ chiết khấu nếu là khách hàng thân thiết, khách mua sỉ hoặc có hộ khẩu địa phương cũng như hưởng chế độ chiết khấu thanh toán nhanh, hỗ trợ vay đến 70% với 0% lãi suất trong 24 tháng hoặc sử dụng phương thức thanh toán 1%/tháng.

Việc quy hoạch khu vực cảng hàng không Long Thành thành 5 phân khu với các chức năng rõ ràng sẽ giúp khu vực này tận dụng tốt nguồn lực phát triển kinh tế từ sân bay. Sự khởi sắc của vùng 2 với các đô thị đa chức năng như Gem Sky World đã và đang tạo nên động lực tăng trưởng mạnh mẽ về nhu cầu nhà ở và phát triển đô thị tại địa phương.

Theo định hướng, sau năm 2040, cả 5 phân vùng này đều sẽ phát triển nhanh để trở thành các đô thị sầm uất. Vì vậy, quá trình hoàn thiện quy hoạch phải xác định rõ, đô thị Long Thành sẽ là đô thị trung tâm trong tổng thể quy hoạch các vùng huyện lân cận.

Trải nghiệm trò chơi tại công viên Gem Sky Park 3 ha khánh thành tháng 4/2021.

Mới đây, ngày 21/05, UBND huyện Long Thành đã tổ chức lễ bàn giao đất tái định cư tại Khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn cho những hộ dân đầu tiên thuộc dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành, tiếp tục đẩy nhanh tiến độ xây dựng để kịp thời hoàn thiện giai đoạn 1 theo kế hoạch đề ra.

Hạ tầng giao thông Long Thành, Đồng Nai cũng được chú trọng đầu tư với tổng số tiền lên đến 6.9 tỷ USD nhằm đảm bảo đồng bộ với quy hoạch của “thành phố sân bay”, đồng thời hình thành được mạng lưới giao thông, nền tảng phát triển đồng bộ, tạo động lực để phát triển kinh tế toàn vùng.

Thông tin chi tiết về Gem Sky World, xem tại website: https://gemskyworld.vn

Bảo Trâm

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đề xuất phạt 'ông lớn' xây dựng vì chậm khởi công dự án nhà ở xã hội

Thanh tra đề xuất Sở Xây dựng tham mưu cho UBND TP Hà Nội xử phạt hành chính Tổng công ty Udic 140 triệu đồng vì chậm khởi công nhà ở xã hội.

InterContinental Hanoi Westlake nằm trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top...

'Ôm hận' siêu dự án Usilk City, khách phải làm điều 'vô tiền khoáng hậu'

Việc hồi sinh dự án bất động sản đã “đắp chiếu” trong nhiều năm trở nên rất gian nan, trong đó có những khó khăn đến từ chính chủ đầu tư cũ của dự án.

Le Grand Jardin hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân văn minh

Các chủ nhân căn hộ tại tổ hợp căn hộ cao cấp Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đều đánh giá cao không gian xanh rộng lớn, căn hộ đa tiện ích và phong cách sống...

Những dự án đuối sức của ông chủ Cocobay Đà Nẵng

Ngay sau khi công bố khởi động lại dự án tai tiếng Cocobay Đà Nẵng, Công ty Thành Đô của ông Nguyễn Đức Thành lại dính lùm xùm. 'Sức khỏe' của các doanh nghiệp liên...

Bí quyết hút vốn FDI của bất động sản công nghiệp xanh

“Các khu công nghiệp phát triển theo hướng xanh và bền vững, thân thiện với môi trường ngày càng có sức hút trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài”. Đây là nhận định...

Tái khởi công dự án bến cảng 14.000 tỷ đồng sau 4 năm 'đắp chiếu'

Sau 4 năm khởi công rồi 'đắp chiếu', dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy (tỉnh Quảng Trị) được đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng vừa được tái khởi động, thi công trở lại.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với các Bộ liên quan khẩn trương triển khai các công việc cần thiết để kịp thời lựa chọn nhà đầu tư...

DOJI và Coteccons "đấu" dự án gần 4.8 ngàn tỷ đồng tại Huế

Liên danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và liên danh Coteccons là 2 nhà đầu tư đăng ký thực hiện và đạt yêu cầu đánh giá sơ bộ năng lực, kinh nghiệm đối với dự án...

Lý do hai lần đấu giá khách sạn đắc địa nhất Đà Lạt không thành

Trong hai lần tổ chức bán đấu giá cho thuê khách sạn hơn 6.000m2, tọa lạc ngay tại chợ Đà Lạt, chỉ duy nhất một doanh nghiệp tham gia. UBND TP. Đà Lạt đề xuất tiếp...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98