Phân tích kỹ thuật phiên chiều 11/06: VN-Index tạm dừng với cây nến White Closing Marubozu

11/06/2021 12:20
11-06-2021 12:20:46+07:00

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 11/06: VN-Index tạm dừng với cây nến White Closing Marubozu

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 11/06/2021, VN-Index phục hồi mạnh mẽ với cây nến White Closing Marubozu. Số mã tăng áp đảo số mã giảm cho thấy bên mua đang chiếm được ưu thế khá lớn.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 11/06/2021, VN-Index phục hồi mạnh mẽ với cây nến White Closing Marubozu. Số mã tăng áp đảo số mã giảm cho thấy bên mua đang chiếm được ưu thế khá lớn.

Nếu đà tăng vẫn được duy trì thì nhiều khả năng chỉ số sẽ có thể tiến lên test mục tiêu là vùng 1,390-1,410 điểm (ngưỡng Fibonacci Projection 100%).

Tuy nhiên, chỉ báo MACD và Stochatsic Oscillator đều đang duy trì tín hiệu tiêu cực. Đường Middle Band và trendline tăng từ tháng 01/2021 vẫn sẽ là hỗ trợ quan trọng nếu chỉ số bất ngờ điều chỉnh trong thời gian tới.

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 11/06/2021, HNX-Index đã có sự hồi phục ấn tượng sau phiên giảm điểm trước đó. Điều này thể hiện tâm lý nhà đầu tư đang tích cực trở lại.

Tuy nhiên, khối lượng tiếp tục sụt giảm trong phiên sáng cho thấy dòng tiền của cổ phiếu này đang yếu dần. Bên cạnh đó, chỉ báo Stochastic Oscillator và chỉ báo MACD vẫn đang duy trì những tín hiệu tiêu cực. Điều này cho thấy khả năng giảm điểm là vẫn còn.

Vùng 290-300 điểm (đỉnh cũ tháng 04/2021 và đường SMA 50 ngày) hiện vẫn đang là hỗ trợ gần nhất cho HNX-Index trong trường hợp chỉ số tiếp tục điều chỉnh.

AAA - CTCP Nhựa An Phát Xanh

Giá cổ phiếu đang test đường SMA 50 ngày, đường SMA 100 ngày và ngưỡng Fibonacci Retracement 50%. Nếu vượt hoàn toàn vùng này thì nhiều khả năng cổ phiếu sẽ có thể tiến lên test vùng đỉnh cũ tháng 04/2021. Tại đây cũng có sự hiện diện của ngưỡng Fibonacci Retracement 61.8%.

Khối lượng giao dịch tăng cao trong phiên sáng (gần đạt mức trung bình 20 phiên gần nhất). Điều này chứng tỏ dòng tiền đang quay lại cổ piếu này.

Chỉ báo Relative Strength Index thiết lập trendline ngắn hạn và đang hướng đến trendine giảm trung hạn (bắt đầu từ tháng 12/2020). Chỉ báo MACD cũng đã cho tín hiệu mua. Nếu chỉ báo vượt lên trên ngưỡng 0 thì tình hình sẽ khả quan hơn nữa.

PVS - Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam

Trong phiên giao dịch sáng này 11/06/2021, PVS có dấu hiệu phục hồi nhẹ sau khi test lại ngưỡng Fibonacci Retracement 78.6%. Nếu ngưỡng này vẫn được trụ vững thì tính hình sẽ có thể tích cực trở lại.

Bên cạnh đó, khối lượng giao dịch trong phiên sáng có dậu hiệu suy giảm chứng tỏ tâm lý nhà đầu tư đang dần thận trọng.

Chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục giảm sau khi cho tín hiệu bán. Chỉ báo MACD đang tiến gần đường signal. Nếu chỉ báo này cho tín hiệu bán tình hình sẽ bi quan hơn.

Nếu cổ phiếu tiếp tục sụt giảm và rớt khỏi ngưỡng hỗ trợ trên thì ngưỡng Fibonacci Retracement 61.8% được các chuyên gia đánh giá sẽ là hỗ trợ quan trọng cho PVS. Tại đây có sự hiện diện của đường SMA 50 ngày lẫn SMA 100 ngày nên độ tin cậy là khá cao.

Bộ phận Phân tích Kỹ thuật, Phòng Tư vấn Vietstock

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (2)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 19/04: Sắc đỏ tiếp tục duy trì trên diện rộng

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm đồng thời xuất hiện các mẫu hình nến khá tiêu cực kèm khối lượng giao dịch có sự gia tăng mạnh trong phiên sáng cho thấy...

Ngày 19/04/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

Các cổ phiếu nóng được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BVH, HSG, HPG, HDB, MSN, NLG, STB, TPB, VIC và VPB.

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 17/04: Tâm lý thận trọng đang hiện hữu

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm cùng với thanh khoản có sự sụt giảm mạnh trong phiên sáng cho thấy tâm của các nhà đầu tư đang khá cẩn trọng trong giao...

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 16/04: Sắc đỏ bao trùm thị trường

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm trong bối cảnh MACD tiếp tục suy yếu và cắt xuống mức 0 cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng trong phiên sáng cho...

Ngày 16/04/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

Các cổ phiếu nóng được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BCG, HSG, HPG, HDB, MSN, NLG, STB, TPB, VIC và VPB.

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 15/04: Trạng thái giằng co chi phối thị trường

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng trong phiên sáng cho thấy tâm lý giao dịch của các nhà đầu tư đang khá phân...

Tuần 15-19/04/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

Các cổ phiếu nóng được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BCG, HSG, HPG, HDB, MSN, NLG, STB, TPB, VIC và VPB.

Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 15-19/04/2024

Chiến lược đầu tư & Phân tích kỹ thuật chuyên sâu thị trường chứng khoán Việt Nam.

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 12/04: Tiếp tục trạng thái tăng giảm đan xen

VN-Index và HNX-Index đồng loạt tăng điểm nhẹ cùng với khối lượng giao dịch có sự sụt giảm trong phiên sáng cho thấy tâm lý giao dịch của các nhà đầu tư tiếp tục...

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 11/04: Tiếp diễn trạng thái phân hóa

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm với các tín hiệu tiêu cực của chỉ báo MACD cho thấy triển vọng phục hồi mạnh trong ngắn hạn vẫn chưa quay lại.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98