Ra mắt sàn giao dịch Attlas Exchange

21/06/2021 09:00
21-06-2021 09:00:00+07:00

Dịch vụ 

Ra mắt sàn giao dịch Attlas Exchange

Tiền kỹ thuật số (Crypto) đã và đang trở nên phổ biến và được chấp nhận hơn bao giờ hết. Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2021, Việt Nam đã lọt vào bảng xếp hạng top 10 quốc gia có tỷ lệ nhà đầu tư tài sản số lớn nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng gặp không ít vấn đề rắc rối trong quá trình giao dịch, dẫn đến hiệu quả đầu tư còn hạn chế và tốn nhiều thời gian.

Đầu tiên phải kể đến là quá trình trải nghiệm phức tạp. Cụ thể là người dùng khó nạp hay rút tiền từ các sàn giao dịch lớn phổ biến như Binance, Huobi. Theo khảo sát, trung bình, một người dùng mới phải mất đến 3-4 giờ để tìm hiểu và thành thạo thao tác nạp tiền và giao dịch.

Ngoài ra, giao diện Quản lý ví và Giao dịch của các sàn giao dịch hiển thị một lúc nhiều cặp tiền tệ, rối rắm và không thân thiện với người dùng. Trong khi đó, các sàn này lại không có dịch vụ chăm sóc khách hàng kịp thời, gây trở ngại lớn cho các nhà đầu tư khi muốn khiếu nại hay gặp các vấn đề khi giao dịch.

Một vấn đề lớn khác còn tồn tại trên các sàn giao dịch tiền điện tử hiện nay là sự thiếu minh bạch của thị trường. Do việc thiếu các lựa chọn thanh toán đơn giản, thuận tiện nên khách hàng thường phải chọn giao dịch tiền kỹ thuật số thông qua thị trường chợ đen, nơi có nguy cơ lừa đảo cao. Các hành vi lừa đảo thường thấy là chuyển khoản nhưng không chuyển lại crypto, treo lệnh giao dịch P2P…

Đặc biệt, một nhược điểm của các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số hiện tại là thiếu hụt các công cụ hỗ trợ đầu tư hiệu quả cho nhà đầu tư. Hiện nay, các sàn giao dịch chỉ cung cấp tính năng thông báo biến động giá cơ bản. Trong khi đó, các nhà giao dịch chuyên nghiệp không có một công cụ cá nhân giúp họ theo dõi sự biến động của hàng trăm cặp giao dịch một cách có hệ thống và mang tính phân tích kỹ thuật cao.

Nhận thấy những điều này, Attlas Exchange ra đời với mong muốn giúp các nhà đầu tư khắc phục các vấn đề đặc thù thường gặp, đơn giản hóa quá trình giao dịch và mang lại hiệu quả cao hơn cho hoạt động đầu tư.

Sàn giao dịch Attlas Exchange đã ra mắt các nhà đầu tư vào ngày 15/06/2021. Để hình dung rõ hơn về Attlas Exchange cũng như những tính năng nổi bật của sàn giao dịch này trước khi bắt tay vào giao dịch, dưới đây là những thông tin cần thiết các nhà đầu tư cần hiểu rõ.

Attlas Exchange là gì?

Attlas Exchange là sàn giao dịch tài sản số dành cho nhà đầu tư. Đây là một nền tảng giao dịch tài sản có khả năng biến việc sở hữu và giao dịch tiền điện tử cũng như các sản phẩm đầu tư tài sản số khác trở nên dễ dàng và hiệu quả với bất cứ nhà đầu tư nhạy bén nào. Các đối tác chiến lược của Attlas Exchange như VNDC, Whitehub, KardiaChain.

Các tính năng nổi bật của Attlas Exchange

Ra đời với mong muốn khắc phục các vấn đề phức tạp mà các nhà đầu tư thường gặp phải, Attlas Exchange sở hữu nhiều tính năng nổi bật so với các sàn giao dịch khác.

Thứ nhất, giao diện tinh gọn. Với Attlas, khách hàng dễ dàng giao dịch ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Attlas chỉ tối ưu hiện thị với 2 cặp đồng tiền cơ sở là VNDC và USDT, thay vì nhiều loại tài sản gây phức tạp cho người sử dụng như một số sàn giao dịch trên thị trường.

Thứ hai, nạp/rút siêu tốc. Khi thực hiện giao dịch trên Attlas, khách hàng chỉ cần qua hai bước giao dịch để có thể nạp hay rút VNDC qua tài khoản ngân hàng.

Thứ ba, tính năng Attlas Signals Alert. Đây là một tính năng nổi bật của Attlas với ý nghĩa là tín hiệu cảnh báo mua/bán. Với công cụ hỗ trợ đầu tư này, các nhà đầu tư có thể tự động hóa một phần quá trình ra quyết định giao dịch, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa lợi nhuận. Bởi thực tế, không phải nhà đầu tư nào cũng có đủ thời gian để quan sát và nắm bắt sự thay đổi liên tục của thị trường.

Những lợi ích cụ thể của nhà đầu tư khi sử dụng Attlas Exchange

Đầu tiên, với Attlas Exchange, quá trình đầu tư tiền điện tử được đơn giản hóa. Giao diện và các thao tác trên nền tảng Attlas thân thiện ngay cả với các nhà đầu tư mới. Vì vậy, quá trình giao dịch sẽ không gặp rắc rối hay những trải nghiệm không tốt khác.

Ngoài ra, với công cụ hỗ trợ đầu tư là Attlas Signals Alert, nhà đầu tư có thể tối đa hóa lợi nhuận với các quyết định giao dịch.

Đặc biệt, khi thực hiện giao dịch trên sàn Attlas Exchange, khách hàng sẽ được hỗ trợ CSKH 24/7. Điều này sẽ giúp nhà đầu tư thoải mái và dễ dàng hơn khi đầu tư trên sàn giao dịch quốc tế.

Attlas Exchange sử dụng đồng tiền số nào để giao dịch?

Trong hệ sinh thái Attlas Exchange, đồng ATS là phương tiện được sử dụng để thanh toán cho tất cả các loại phí phát sinh trên sàn giao dịch.

Để trải nghiệm Attlas Exchange, bạn có thể truy cập vào link dưới đây với một số nền tảng phổ biến hiện nay:

- Ứng dụng iOS: https://apps.apple.com/us/app/attlas-exchange/id1565481713

- Ứng dụng Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=io.attlas

- Ứng dụng website: https://accounts.attlas.io/register

Mọi thắc mắc về sự kiện ra mắt và các thông tin liên quan khác về Attlas Exchange, xin vui lòng liên hệ qua Email: support@attlas.io hoặc Số điện thoại: 19003098

Trân trọng thông báo!

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cách sử dụng phân tích kỹ thuật khi giao dịch CFD cổ phiếu

Trong giới giao dịch CFD cổ phiếu, phân tích kỹ thuật là một công cụ quan trọng đối với nhiều nhà giao dịch. Nhờ diễn giải mô hình biểu đồ, xu hướng và các chỉ báo...

Triển vọng chính sách tiền tệ của Fed trong bối cảnh thông tin về việc làm và lạm phát vẫn còn nóng

Trong cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) tháng 3, Fed đã tiết lộ "biểu đồ chấm" phản ánh kế hoạch giảm lãi suất 0.75% qua 3 đợt giảm trong năm 2024, cho thấy...

Thương mại điện tử có phải là nguồn lợi nhuận chính của Amazon?

Nhắc đến Amazon (AMZN) người ta thường nghĩ đây là gã khổng lồ công nghệ trong mảng thương mại điện tử (TMĐT), thế nhưng, lợi nhuận đóng góp chính của AMNZ hiện nay...

Cẩn trọng khi lựa chọn sàn giao dịch

Trong một thế giới phẳng, cơ hội đầu tư luôn tồn tại dành cho những ai biết nắm bắt, từ chứng khoán, tiền số (digital coin) cho đến thị trường ngoại hối (forex)...

5 chiến lược rất được nhà giao dịch CFD cổ phiếu ưa chuộng

Chiến lược hiệu quả là yếu tố rất quan trọng để giúp nhà đầu tư giao dịch CFD cổ phiếu hiệu quả và đạt được lợi nhuận tối đa.

Cách chọn cổ phiếu khi giao dịch CFD

Lựa chọn đúng cổ phiếu là một điều quan trọng khi giao dịch CFD cổ phiếu. Nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định tự tin hơn khi nắm rõ về xu hướng thị trường, kỹ thuật...

Lợi ích và rủi ro khi giao dịch CFD cổ phiếu

Như đã tìm hiểu trong bài viết trước về chủ đề này, giao dịch Hợp đồng chênh lệch (CFD) giúp các nhà giao dịch không sở hữu cổ phiếu công ty có thể đầu cơ vào giá...

Tìm hiểu về hợp đồng chênh lệch (CFD) cổ phiếu

Hợp đồng chênh lệch (Contract for Difference - CFD) là hợp đồng giao dịch phái sinh các sản phẩn tài chính, trong đó sự chênh lệch giữa giá mở vị thế và đóng vị thế...

TSMC được hưởng lợi từ cuộc đua AI như thế nào?

Bên cạnh cái tên NVDA đã phân tích ở bài viết trước đây, hôm nay chúng tôi đưa đến một cái tên cùng trong chuỗi giá trị sản xuất chip đó chính là TSMC – Taiwan...

S&P 500, DJY, Nikkei 225 vượt đỉnh lịch sử, mức giá hiện tại có đắt không?

Năm 2024 mới bước qua tháng thứ 3 nhưng rất nhiều thị trường đã chứng kiến mức tăng trưởng vượt qua đỉnh mọi thời đại mặc dù chưa có nhiều thông tin tích cực về...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98