'Bát giác kim cương' và vị thế độc tôn của bất động sản Long Thành

03/07/2021 08:00
03-07-2021 08:00:00+07:00

Dịch vụ 

'Bát giác kim cương' và vị thế độc tôn của bất động sản Long Thành

Sở hữu vị thế trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Long Thành đã “thổi bùng” lực hấp dẫn với các nhà đầu tư khắp cả nước nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ cùng sự chuyển biến mạnh mẽ từ thị trường bất động sản nơi đây.

Tiềm năng kết nối vùng - Tâm điểm của mọi tâm điểm

Tâm điểm “bát giác kim cương” của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam - gồm TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An và Tiền Giang, Long Thành (Đồng Nai) - hiện là khu vực kết nối đầy tiềm năng và thuận tiện với các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ.

Đồng Nai đẩy mạnh hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông để tạo động lực phát triển kinh tế vùng

Về giao thông, việc di chuyển đến Long Thành khá thuận lợi qua hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không. Hiện nay, hầu hết các tuyến cao tốc trọng điểm của khu vực phía Nam đều đi qua địa phận huyện Long Thành: Cao tốc Bến Lức – Long Thành, TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dầu Giây – Liên Khương, Dầu Giây – Phan Thiết, Biên Hòa – Vũng Tàu (dự kiến được triển khai vào quý IV/2022).

Về đường thủy, Long Thành kết nối trực tiếp đến các cảng biển lớn là cảng Cát Lái và cụm cảng nước sâu Cái Mép -Thị Vải. Cộng thêm lợi thế từ tuyến đường sắt Bắc – Nam đi qua địa phận cũng đã góp phần nâng cao tổng khối lượng vận tải hành khách và hàng hóa qua khu vực này, Long Thành thực sự nổi lên như cửa ngõ giao thương với mọi vùng miền.

Đặc biệt, đầu năm 2021, sân bay quốc tế Long Thành chính thức được khởi công, dự kiến hoàn tất và đi vào hoạt động vào năm 2025 với công suất dự kiến khoảng 25 triệu hành khách/năm. Đây thực sự là đòn bẩy tạo sức bật mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Long Thành bởi nhu cầu đón sóng đầu tư khá sôi động từ các doanh nghiệp trên cả nước.

Thêm vào đó, những năm gần đây, Đồng Nai thực hiện đẩy mạnh đồng bộ hóa hạ tầng giao thông, xây dựng nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối đến các vùng kinh tế, khu đô thị tiệm cận. Chính điều này là động lực giúp Long Thành tăng tốc bứt phá, thu hút nguồn vốn đầu tư để tăng trưởng kinh tế.

Gem Sky World hưởng trọn tiện ích đồng bộ

Trước làn sóng đầu tư đổ về ào ạt, hàng loạt siêu dự án với diện tích lớn tại Long Thành liên tục được ra mắt thời gian gần đây. Đáng chú ý, Gem Sky World – dự án khu đô thị thương mại giải trí của Tập đoàn Đất Xanh được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi vị trí đắc địa, kết nối đến sân bay quốc tế Long Thành hơn 5 km.

Việc triển khai đồng bộ hạ tầng giao thông tại Long Thành khiến Gem Sky World hưởng trọn những tiện ích này cũng như tăng khả năng liên kết với các khu vực xung quanh. Sau một năm ra mắt, khu đô thị 92 ha Gem Sky World đang dần hình thành một diện mạo mới, trên đà sẵn sàng để trở thành đô thị hiện đại mang tầm vóc của người Việt.

Gem Sky World được quy hoạch để trở thành khu đô thị đa chức năng sôi động nhất khu vực Long Thành.

Theo chia sẻ từ đại diện nhà phát triển dự án, Gem Sky World phù hợp với cả nhu cầu đầu tư và an cư của khách hàng. Đặc biệt, trước tình hình dịch phức tạp như hiện tại, để nâng cao an toàn cho khách hàng và gia đình, từ nay đến hết tháng 7/2021, cứ mỗi giao dịch thành công tại Gem Sky World, Tập đoàn Đất Xanh triển khai tặng hoàn toàn miễn phí gói bảo hiểm toàn diện Dat Xanh Care với tổng trị giá lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Gói bao gồm bảo hiểm về tài sản và sức khỏe với nhiều lợi ích thiết thực và ý nghĩa mà chủ đầu tư đã dày công phát triển cùng các đối tác. Chính sách này được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá cao bởi tính linh hoạt, kịp thời. Đây cũng là điểm khác biệt nổi bật của Dat Xanh Care khi đa phần những nơi khác, khi vay vốn mua nhà, khách hàng đều phải chi trả thêm gói bảo hiểm thay vì được tặng miễn phí.

Bảo hiểm toàn diện Dat Xanh Care hướng đến đảm bảo lợi ích về tài sản và cả sức khỏe cho khách hàng đầu tư Gem Sky World trong giai doạn dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Hình: FINA

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, trong tháng 7/2021, bên cạnh gói bảo hiểm Dat Xanh Care, khách hàng tiến hành giao dịch thành công tại Gem Sky World còn được tặng sổ tiết kiệm trị giá 150 triệu đồng khi lựa chọn shophouse, 100 triệu đồng với nhà phố xây sẵn và 80 triệu đồng với sản phẩm nhà phố tự xây.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia một loạt chương trình hấp dẫn khác từ chủ đầu tư như: Chỉ cần thanh toán 10% khi giao dịch nhà phố tự xây tại Gem Sky World, hoặc nhận ngay 20 triệu đồng cho mỗi sản phẩm khi giới thiệu người thân và đồng nghiệp giao dịch các dự án của Đất Xanh như Gem Sky World, Opal Skyline, Opal Boulevard, St Moritz.

Chi tiết về dự án, vui lòng truy cập website https://gemskyworld.com.vn/

Chi tiết về Dat Xanh Care, liên hệ (028) 5749.8668 hoặc website: www.fina.com.vn.

An Phương

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đề xuất phạt 'ông lớn' xây dựng vì chậm khởi công dự án nhà ở xã hội

Thanh tra đề xuất Sở Xây dựng tham mưu cho UBND TP Hà Nội xử phạt hành chính Tổng công ty Udic 140 triệu đồng vì chậm khởi công nhà ở xã hội.

InterContinental Hanoi Westlake nằm trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top...

'Ôm hận' siêu dự án Usilk City, khách phải làm điều 'vô tiền khoáng hậu'

Việc hồi sinh dự án bất động sản đã “đắp chiếu” trong nhiều năm trở nên rất gian nan, trong đó có những khó khăn đến từ chính chủ đầu tư cũ của dự án.

Le Grand Jardin hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân văn minh

Các chủ nhân căn hộ tại tổ hợp căn hộ cao cấp Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đều đánh giá cao không gian xanh rộng lớn, căn hộ đa tiện ích và phong cách sống...

Những dự án đuối sức của ông chủ Cocobay Đà Nẵng

Ngay sau khi công bố khởi động lại dự án tai tiếng Cocobay Đà Nẵng, Công ty Thành Đô của ông Nguyễn Đức Thành lại dính lùm xùm. 'Sức khỏe' của các doanh nghiệp liên...

Bí quyết hút vốn FDI của bất động sản công nghiệp xanh

“Các khu công nghiệp phát triển theo hướng xanh và bền vững, thân thiện với môi trường ngày càng có sức hút trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài”. Đây là nhận định...

Tái khởi công dự án bến cảng 14.000 tỷ đồng sau 4 năm 'đắp chiếu'

Sau 4 năm khởi công rồi 'đắp chiếu', dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy (tỉnh Quảng Trị) được đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng vừa được tái khởi động, thi công trở lại.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với các Bộ liên quan khẩn trương triển khai các công việc cần thiết để kịp thời lựa chọn nhà đầu tư...

DOJI và Coteccons "đấu" dự án gần 4.8 ngàn tỷ đồng tại Huế

Liên danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và liên danh Coteccons là 2 nhà đầu tư đăng ký thực hiện và đạt yêu cầu đánh giá sơ bộ năng lực, kinh nghiệm đối với dự án...

Lý do hai lần đấu giá khách sạn đắc địa nhất Đà Lạt không thành

Trong hai lần tổ chức bán đấu giá cho thuê khách sạn hơn 6.000m2, tọa lạc ngay tại chợ Đà Lạt, chỉ duy nhất một doanh nghiệp tham gia. UBND TP. Đà Lạt đề xuất tiếp...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98