Gotec Land góp phần xây dựng bộ mặt Tây Bắc Đà Nẵng

12/10/2021 08:00
12-10-2021 08:00:00+07:00

Dịch vụ

Gotec Land góp phần xây dựng bộ mặt Tây Bắc Đà Nẵng

Thị trường đang chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, bên cạnh sự chú trọng đầu tư của chính quyền Thành phố, khu vực này cũng đang nổi lên hàng loạt dự án cao cấp của các doanh nghiệp tên tuổi.

Phát triển hướng về khu Tây Bắc

Thời gian qua, nhiều dự án giao thông trọng điểm của quốc gia và TP Đà Nẵng đang được đẩy mạnh triển khai tại khu Tây, cụ thể như dự án đường vành đai phía Tây nối từ Quốc lộ 14B tới đường Hồ Chí Minh, Cao tốc La Sơn - Túy Loan, tuyến đường Nguyễn Tất Thành cải tạo thu hẹp khoảng cách từ trung tâm đến khu vực Tây Bắc từ 23 km xuống còn khoảng 11 km.

Xét về yếu tố hạ tầng, Tây Bắc có vị thế cửa ngõ giao thông, giáp biển và gần các khu công nghiệp lớn. Nơi đây tập trung 4 nút giao thông quan trọng về hàng không, đường bộ, đường sắt và đường biển của Đà Nẵng gồm Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Bến xe Đà Nẵng, Ga Kim Liên và Cảng Liên Chiểu. Đây cũng là khu vực đang triển khai xây dựng các KCN công nghệ cao, định hình “thung lũng silicon” của miền Trung, hút lao động trí thức, giới chuyên gia, dân cư khắp nơi đổ về. Điển hình như dự án KCN cao Đà Nẵng, KCN thông tin và làng đại học (Đại học Đà Nẵng & Đại học Bách Khoa). Ngoài ra, công ty Arevo của Mỹ cũng vừa ra đề xuất đầu tư dự án có quy mô vốn 135 triệu USD tại Khu CNC Đà Nẵng.

Cùng với đó là hàng loạt dự án có vốn khủng được thành phố Đà Nẵng đẩy mạnh xúc tiến như: Cảng Liên Chiểu, Quảng trường Nguyễn Tất Thành nối dài, cùng một số dự án khu dân cư, khu du lịch mới.  

Tây Bắc Đà Nẵng còn là vùng đất đầy tiềm năng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, là điểm đô thị mới dành cho cả đầu tư và an cư

Vào tháng 3, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt đề án xây dựng thành phố Đà Nẵng trở thành trung tâm tài chính quy mô khu vực Đông Nam Á. Như vậy, Đà Nẵng sẽ không còn giới hạn ở định danh “thành phố du lịch” mà vươn mình trở thành trung tâm công nghiệp - công nghệ trục Trung - Nam Việt Nam.

Đến năm 2030, Tây Bắc sẽ là hướng phát triển mạnh mẽ dựa trên chủ trương và chiến lược của thành phố. Tiềm năng phát triển của thị trường BĐS khu Tây Bắc được dự báo sẽ bùng nổ ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Đi kèm với đó, thị trường đang đặt kỳ vọng lớn vào tiến độ triển khai tiêm phòng vaccine Covid-19, giúp khôi phục nền kinh tế. Theo chu kỳ phát triển của bất động sản, thì Đà Nẵng ghi nhận sự gia tăng cả về giá cả lẫn lượng giao dịch. Theo báo cáo của DKRA Việt Nam, qua 7 tháng đầu năm 2021, phân khúc căn hộ, nguồn cung thị trường bất động sản Đà Nẵng vẫn duy trì tình trạng khan hiếm.

Kéo theo hấp lực, khu vực này hiện trở thành “sân chơi” của các ông lớn với sự đổ bộ của hàng loạt dự án vốn nghìn tỷ như Vingroup với tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí Vinpearl Làng Vân, Tập đoàn Trung Thủy với Khu du lịch sinh thái Nam Ô, Tập đoàn Mikazuki (Nhật Bản) với Tổ hợp khu nghỉ dưỡng giải trí Mikazuki Japanese Resort & Spa & Công Viên Nước, Tập đoàn FLC với dự án Ecocharm, Trung Nam Group với dự án Golden Hills….

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp mới cũng từng bước đưa tên tuổi góp mặt vào sự phát triển chung của khu vực. Trong đó phải kể đến Tập đoàn Gotec Land với dự án căn hộ biển sở hữu lâu dài Asiana Đà Nẵng.

Gotec Land góp mặt “sân chơi” thị trường Tây Bắc

Không nằm ngoài sự sôi động của thành phố, Tập đoàn Bất động sản Gotec Land đã cho ra mắt căn hộ cao cấp chuẩn nghỉ dưỡng ngay tại một trong hai cung đường biển lớn nhất tại Đà Nẵng. Sự xuất hiện của dự án là lời giải đáp cho kỳ vọng đầy ấp ủ của doanh nghiệp này trong sự góp mặt vào việc thay đổi diện mạo đô thị Tây Bắc, đưa khu vực phát triển thành một đô thị sầm uất và trở thành điểm đáng đến trong tương lai.

Asiana Đà Nẵng là dự án căn hộ cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ có vị trí chiến lược giao thương quan trọng ngay trung tâm cửa ngõ của miền Trung - Tây Bắc Đà Nẵng. Tận dụng lợi thế “non hước hữu tình”: Sở hữu cao độ cao nhất khu vực vịnh biển Nguyễn Tất Thành, đằng sau lưng tựa dãy núi Hải Vân hùng vĩ, Asiana Đà Nẵng với tầm nhìn ôm trọn vịnh ngọc, thu gọn những kì quan trong tầm mắt, đi cùng lợi thế pháp lý sở hữu lâu dài, dự án trở thành một trong những điểm sáng trên thị trường.

Đi đôi với tầm nhìn và thiết kế độc đáo, dự án được bố trí hệ thống tiện ích hoàn hảo, góp phần vào sự phát triển của khu vực

“Bằng sự ra đời của dự án, chúng tôi không chỉ mong muốn mang lại những giá trị thiết thực và cao cấp cho khách hàng, mà còn là định hướng cho sự phát triển chung của khu vực, góp phần đưa Tây Bắc Đà Nẵng hòa nhịp phát triển chung, sớm trở thành trung tâm du lịch - kinh tế - cảng biển của miền Trung” - Đại diện Gotec Land cho biết.

Muốn đi xa phải đi cùng nhau” - thấu hiểu triết lý đó, Gotec Land cũng đã kỹ càng trong việc lựa chọn các đối tác, hợp tác làm nên biểu tượng Asiana Đà Nẵng, bao gồm: Tổng thầu xây dựng Newtecons, đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất Huni Architectes (Pháp), đơn vị quản lý vận hành Colliers Việt Nam, đơn vị giám sát và quản lý Artelia (Pháp), tư vấn thiết kế nội thất TTT Architects và và Huni Architectes, tư vấn dự toán Arcadis và ngân hàng đồng hành VP Bank.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

An Gia (AGG) cơ bản hoàn thiện pháp lý dự án The Gió Riverside

Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang...

Đà Nẵng dự kiến xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Quyết định số 767/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025.

Dự án kêu gọi đầu tư tuần 06-12/04: Long An và Bình Định có khu đô thị hàng ngàn tỷ đồng

Tuần từ ngày 06-12/04/2024, có 4 tỉnh, thành kêu gọi đầu tư dự án, trong đó Long An và Bình Định đều có khu đô thị với vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng.

Cận cảnh biệt thự cổ triệu đô mà bà Trương Mỹ Lan xin giữ lại

Căn biệt thự cổ nằm lọt thỏm giữa các toà nhà cao tầng ở trung tâm TP HCM nhưng nổi bật bởi vẻ đẹp kiến trúc độc đáo.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước trong năm 2025

Thủ tướng kêu gọi cả nước chung tay, "ai có gì góp nấy" để xây dựng, sửa chữa 170,000 căn nhà dột nát cho các hộ nghèo, cận nghèo đến năm 2025.

Chi tiết vụ Quốc Cường Gia Lai bán 'hụt' dự án gần 100 ha cho Vạn Thịnh Phát

Dự án chưa đền bù xong nhưng Quốc Cường Gia Lai đã ký hợp đồng hứa bán và nhận của doanh nghiệp liên quan đến Vạn Thịnh Phát 2.882 tỷ đồng. Nay toà tuyên buộc phải...

Long An kêu gọi đầu tư khu đô thị gần 9.3 ngàn tỷ đồng

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An ngày 11/04 kêu gọi đầu tư khu đô thị Bình An Đức Hòa với tổng vốn gần 9.3 ngàn tỷ đồng.

Không phải giá cả, giá trị mới là yếu tố quyết định có nên sở hữu BĐS

Giá cả là thước đo hiện tại, nhưng giá trị trước mắt và trong tương lai mới là điều người mua An cư, đầu tư BĐS tìm kiếm. 

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98